Qua mấy ngày sau thì bệnh tình của Triết Hàm cũng đã khuyên giảm phần nào. Tâm lý cũng dần ổn định lại như bình thường. Vì vậy mà cô muốn đi học lại, bản thân vốn đã học rất tệ bây giờ còn nghỉ nhiều như vậy kiến thức căn bản chỉ sợ đã bay đi hết, còn chưa nói còn một đống bài tập đang chờ đợi cô, cô mà còn không nhanh đi thì đống bài vở đó sẽ chất thành núi đè chết cô. Chưa bị Ngũ Chiết giết trước đã bị đống bài vở kia đè chết. Cô không muốn chết một cách lãng xẹt như vậy đâu. Vã lại vì chăm sóc cho cô mà Gia Mẫn cũng nghỉ học theo. Một mình cô bệnh nghỉ là đủ còn luyên lụy đến Gia Mẫn phải nghỉ theo.
Gia Mẫn thì trái lại với Triết Hàm cô muốn Triết Hàm ngoan ngoãn ở nhà nghỉ ngơi cho tốt. Tâm lý vừa ổn định không lâu bây giờ còn muốn đến trường Triết Hàm không sợ bị đám học sinh trong trường sẽ dìm chết cô bằng đống nước bọt của bọn chúng hay sao? Sau trận cãi vã và tranh luận tàn khốc mất gần hai lít nước bọt thì Triết Hàm là người chiến thắng Gia Mẫn đành giơ cờ trắng đầu hàng. Cuối cùng vẫn là Triết Hàm lợi hại dìm chết cô trong mớ lý lẽ của cậu ta.
---------------------------------
Gia Mẫn đưa Triết Hàm vào trường, tư thế hùng hổ sẵn sàng xuống tay với người nào dám bàn tán với bọn họ.
Bọn học sinh còn đang bàn tán cái gì đó với nhau xoay qua đã thấy Gia Mẫn đi kè kè kế bên Triết Hàm. Con mắt còn híp lại nguy hiểm vô cùng. Bọn họ âm thầm nuốt một ngụm nước miếng. Gia Mẫn cũng không đỡ hơn mấy nuốt khang một cái giữ vững khí thế. Không khí lúc này vô cùng căn thẳng hai bên nhìn nhau đắm đuối, không gian yên tĩnh đến mức cả một con ruồi bay qua cũng có thể nghe thấy tiếng đập cánh. Cuộc đọ mắt lên tới đỉnh điểm Gia Mẫn thủ thế chuẩn bị cùng bọn người đó choảng nhau thì? OMG? Bọn họ lơ cô tiếp tục bàn tán. Gia Mẫn quê vô cùng khuôn mặt méo mó phát hờn bọn người kia. Triết Hàm được một trận cười chảy cả nước mắt. Làm màu cho đã cuối cùng Gia Mẫn lại là người ăn bơ. Đúng là chịu không nổi.
Gia Mẫn bị bọn họ cho ăn bơ nở nụ cười khinh bỉ, ta đây mới không thèm so đo cùng các ngươi. Rồi bỏ đi ngon ơ, như vậy sẽ không nhục đâu nga. Triết Hàm đi theo sau cũng không thể nhịn cười.
Gia Mẫn thấy Triết Hàm đang bệnh cũng không thèm chấp nhất cô. Không thể đánh người bệnh được. Thiện tai!" Triết Hàm cậu nói xem, sao hôm nay bọn họ tốt lành vậy không bàn tán về cậu nữa? " Gia Mẫn cau mày khó hiểu. Rõ ràng mọi khi Triết Hàm vẫn là tâm điểm của sự bàn luận trong khoảng thời gian Triết Hàm nghỉ bệnh cũng có nghe thấy bọn họ nói gì về Triết Hàm. Hôm nay Triết Hàm đi học Gia Mẫn tưởng họ sẽ bàn tán giữ dội có khi còn nhào tới hỏi lý do nhưng lại không ngờ bọn họ chẳng thèm để ý mà còn bơ Triết Hàm và cô luôn. Có phải Mặt Trời hôm nay mọc ở hướng Tây không?
" kệ họ đi như vậy không tốt sao. Tớ sẽ không bị họ làm phiền nữa " Triết Hàm nhún vai cười vui vẻ.
" Gia Mẫn chị đi đâu suốt một tuần nay vậy? " không biết có một nữ nhân từ đâu quấn lấy Gia Mẫn. Cả thân thể nóng bỏng đều gián lên người của Gia Mẫn. Còn liên tục sờ loạn trên người của Gia Mẫn làm cho cô không chút thoải mái nhưng vẫn cố gắng tỏ ra thân thiện, cười nói với nàng ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đa Nhân Cách [ Hứa Giai Kỳ × Ngô Triết Hàm ] [ Thất Ngũ Chiết ]
Random[ Tự Viết ] Đa nhân cách Thể loại: bách hợp Fanfic: nhiều cp Cp chính: Thất Ngũ Chiết Cp phụ: Đới Mạc, Hùng Cúc, Tam Tiếu