Chương 25: Không Trễ Không Sớm Vừa Khớp Nhớ Em Thật Nhiều!

804 88 30
                                    

Lại vài tháng chậm rãi trôi đi, thương tích của cô đã hồi phục hoàn toàn. Vụ kiện ngay sau đó cũng được giải quyết, đương nhiên không ngoài dự liệu. Dụ Ngôn toàn thắng thành công tống David vào tù với mức án 16 năm tù can tội cố ý gây thương tích, bắt người bất hợp pháp, hành hung có mục đích,... Lần lượt được Dụ Ngôn liệt kê và thành công chạm tới ánh sáng của công bằng. Về phần của Ngô Triết Hàm hoàn toàn không có gì xảy ra. Mọi thứ đều hoàn mỹ kết thúc...

" Lần này phải cảm ơn Dụ luật sư dốc sức rồi " Khổng Tiếu Ngâm mỉm cười đưa tay về phía Dụ Ngôn.

" Không cần khách sáo, một bên bỏ tiền một bên bỏ sức, đều mua bán công bằng " Dụ Ngôn nắm lấy tay nàng cười tít cả mắt. Dù sao mới thắng một vụ kiện lớn, nàng quả thật cao hứng.

Khổng Tiếu Ngâm không phải tự nhiên tìm Dụ Ngôn làm luật sư. Tính tình thẳng thắn này chính là ưu điểm rất lớn của cô. Có gì nói đó không vòng vo tam quốc. Người làm ăn như cô chính là thích loại người dứt khoát như vậy.

Đứng nói một hồi thì từ xa có chiếc xe mui trần đỏ chạy đến. Bên trong là một nữ nhân rất xinh đẹp. Trên khuôn mặt còn có điểm rất đặc biệt, chính là hai nốt ruồi gần ở chân mày xếp hàng ngang cách nhau một khoảng. Thân hình mảnh khảnh cao ráo, này là mỹ nữ trong mỹ nữ nha.

" Dụ luật sư chị nghe nói hôm nay lại thắng kiện rồi. Chị đây sẽ đưa em đi ăn mừng " nữ nhân kia giọng nói phóng khoáng, khí chất trên người có chín phần là doanh nhân thành đạt rồi... Nói với Dụ Ngôn xong lại quay sang nhìn những người phía sau Dụ Ngôn lịch thiệp chào hỏi.

Khổng Tiếu Ngâm giương mắt nhìn Dụ Ngôn ý tứ rõ ràng như muốn hỏi người này là ai. Dụ Ngôn đương nhiên hiểu được, mỉm cười nói, nơi đáy mắt chứa một tầng hạnh phúc ấm áp. Mà loại cảm xúc này đều được Khổng Tiếu Ngâm triệt để nhìn thấu. Trong lòng cũng thầm cảm thán.

" Đây là Tăng Khả Ny, chị ấy là vợ của tôi, chúng tôi vừa mới kết hôn năm ngoái "

" A thật không ngờ nha "

" Cô không ngờ tôi hảo nữ nhân đúng không! "

" Cô thật vui tính "

Cả hai nói rồi không hẹn mà cười rộ lên. Dù sao hôm nay thắng kiện khiến cho người ta thật cao hứng. Vụ kiện này đối với Khổng Tiếu Ngâm mà nói thật sự rất quan trọng. Quan trọng đến mức khiến nàng vui cười tùy ý. Bởi vì đứa cháu gái kia là thân cuối cùng của cô. Mấy khi được vui vẻ như vậy. Không cần vựng lên từng lớp trường thành, ẩn mình một cách huyền bí... Tùy ý cười lớn, tùy ý sống thật với chính mình.

Nói được một hồi các nàng cũng ly khai nhau. Dụ Ngôn lên xe đưa Tăng Khả Ny chạy mất hút khỏi phiên tòa. Lúc này Khổng Tiếu Ngâm mới chậm rãi quay lại nhìn Ngô Ngũ Chiết. Thấy cô bộ dáng thất thần, từ lúc bắt đầu phiên tòa rồi đến lúc bãi tòa cho đến hiện tại vẫn trầm mặc. Ai hỏi thì nói, không hỏi cô cũng không nói. Khổng Tiếu Ngâm chỉ biết thở dài khẽ vỗ lên vai cô mấy cái ý bảo chúng ta đi thôi. Ngô Ngũ Chiết mau chóng hồi thần cùng Khổng Tiếu Ngâm xoay người đi đến gara để lấy xe. Khoảng khắc cô quay người nhìn sang bên kia đường, hình ảnh ai đó quen thuộc đã đứng trước mắt. Đồng tử giản nở, trái tim trong khoang ngực hẫng đi vài nhịp rồi nhẹ đau nhói. Bây giờ có quỷ mới biết Ngô Ngũ Chiết vui mừng đến mức nào. Bởi vì biểu tình trên khuôn mặt của cô lạnh tanh, cả người cứng đờ. Những gì cô có thể làm chính là đứng nhìn nàng.

Đa Nhân Cách [ Hứa Giai Kỳ × Ngô Triết Hàm ] [ Thất Ngũ Chiết ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ