Sắc Thanh cúi đầu e lệ. Nàng ta là yêu nữ luôn lấy sắc đẹp và đôi mắt để câu hồn nam nhân. Nay lại e lệ nhìn không quen mắt, Điệp Hương xì xì- Sắc Thanh tên đó quả thật anh tuấn nhưng ta thấy người bên cạnh có phần dễ nhìn hơn. Ngươi thế nào mà lại chọn cái tên mặt mày khó ưa như thế.?
Sắc Thanh cúi đầu. Mở cửa lao bước vào trong.
- Giang công tử. Công tử là nam nhân đầu tiên gặp bọn ta mà không bị mê hoặc. Nhưng .... ta thật sự cảm mến người. Chỉ cần Giang công tử tiếp nhận. Ta nguyện đi theo người từ bỏ tất cả.
- Sắc Thanh ngươi nói cái gì?
Điệp Hương giật mình. Giang Trừng hắn có chút chôn chân đứng họng.
Tuy là một nam nhân tuấn lãng sếp thứ 5 tu chân giới. Nhưng hắn chưa bao giờ tiếp xúc với nữ nhân. Tính tình hắn thì khỏi phải nói giữ giằn khó gần đến một người bạn hữu còn không có. Nói gì đến ý trung nhân.
Vậy mà đến nơi này . Hết bị nam nhân... giờ lại đến yêu nữ nói những lời đường mật. Hắn là muốn chui xuống đất. Lam Hi Thần thấy hắn im lặng , vẻ mặt ôn nhu biến mất thay vào đó là cái nhíu mày.
- Nếu đã nhận ra bọn ta không phải người thường thì cũng nên biết chúng ta đến đây làm gì?
Điệp Hương lóe lên ánh mắt màu đỏ
- Đến giết bọn ta? Đừng hòng.
Nói rồi phun ra phấn độc. Lam Hi Thần dùng sóc nguyện vẽ ra kết giới. Ghé sát tai Giang Trừng.
- Ta nghe tiếng hồn phách kêu gào. Giang tông chủ.
- Được. Ta chặn bọn ả. Ngươi mau đi.
Lam Hi Thần chưa nói hết câu. Giang Trừng đã hiểu ý . Tam độc rời vỏ chặn đường cho Lam Hi Thần rời lao ra ngoài. Trường An trong lòng lo sợ. Bên trong Giang Trừng chiến đấu cùng hai yêu nữ ánh kiếm chớp nhoáng đan xen cùng phấn độc màu vàng khắp nơi do Điệp Hương phun ra. Lại âm thanh réo rắt từ tiếng sáo của Sắc Thanh như những luồng sóng từng đợt từng đợt tiến về phía Giang Trừng. Một mặt bảo vệ Trường An một mặt chống đỡ . Lại chú ý không cho bọn họ thoát ra ngoài .
Còn Lam Hi Thần sau khi thoát ra một khúc Liệt Băng vang lên nhẹ nhàng . Trong một hầm rộng lớn hồn phách từ một lò luyện quay vào cơ thể của ngàn thiếu nữ. Các thiếu nữ lại theo tiếng Liệt Băng mà đi ra ngoài. Liệt Băng thay đổi tiếng trở lên réo rắt dữ dội lò luyện nổ tung.
Bên trong hai yêu nữ sợ hãi biến mất. Giang Trừng đưa Trường An ra ngoài. Nhìn cả ngàn nữ nhân
- Đây là chuyện gì?
Lam Hi Thần thong thả trả lời
- Bọn họ là thiếu nữ đồng trinh. Bị bắt vào đây cốt để lấy phách luyện nên linh khí giữ sắc giữ xuân và gia tăng công lực. Khi gặp hai nữ yêu kia ta quan sát kỹ và nhận ra linh khí của người.
Giang Trừng gật đầu. Quan quân nghe tiếng động cũng kéo đến. Giang Trừng vốn định dùng Tử Điện nhưng Lam Hi Thần lại lắc đầu. Y lại sử dụng Liệt Băng tấu khúc an thần khiến cho quan quân toàn cung dần dần ngủ gục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng ] Ngươi chính là hoa Sen màu tím_ Hoàn
FantasyNgười chính là hoa sen màu tím. Khi nhắc đến hoa Sen , Chính là nhắc đến Chân Thiện Mỹ, là nhắc đến một ý chí kiên cường vượt quan mọi nghịch cảnh để ngẩng đầu vươn lên . Hiên Ngang ngạo nghễ không chỉ dâng cho đời ý nghĩa tuyệt vời mà còn dâng lên...