Hồng Hoa nói xong liền bỏ đi , Lam Hi Thần cảm thấy lo lắng liệu Giang Trừng hắn có nghĩ y như vậy không? Ngay cả bản thân y còn không hiểu nổi mình huống chi là người khác.
Hoa Liên Thành tối hôm trước cũng rượu say tỉnh dậy đầu vẫn còn nhức nhức, hắn khẽ ho một tiếng . Một ảnh vệ trên nóc nhà nhảy xuống cung kính.
- Chủ nhân.
- Công chúa thế nào?
- Bình an.
Hắn thở dài vốn định để cô công chúa đó nhận một bài học không ngờ lại bị đám Giang Trừng phá ngang.
- Chủ nhân có điều này tôi muốn nói.
Ảnh vệ vừa nói vừa có chút do dự.
- Nói đi.
- Hai người đàn ông tối qua ngài gặp chính là kẻ đã giết nhị thiếu gia.
Hoa Liên Thành kinh ngạc sau đó nghiến răng.
- Là sự thật?
- Thưa vâng.
- Ngươi lui ra.
Ảnh vệ nghe lệnh lại lập tức phóng lên nóc nhà, Hoa Liên Thành nắm chặt hai tay, hắn vốn chỉ có một người đệ đệ rất mực cưng chiều vậy mà hôm đó lại nghe tin bị giết chết , hắn thật sự điên cuồng điều tra xem kẻ nào là hung thủ . Lâu đến như vậy không ra một manh mối vậy mà hai kẻ đó lại tự chui đầu đến.
- Được , được lắm. Ta sẽ khiến cho các ngươi tâm can phế liệt sống không bằng chết.
Ánh mắt như ăn sống người, Hoa Liên Thành cười một cách độc ác.
Khi hắn bước ra ngoài hình ảnh công chúa nhỏ vui vẻ bên đám người Giang Trừng thật tức mắt, Lam Hi Thần uống trà bên cạnh cũng không vui vẻ gì.
Hoa Liên Thành bước tới chắp tay thi lẽ chào hỏi tất cả mọi người. Ai cũng đáp trả chỉ có công chúa là ngoảnh mặt quay đi.
Hoa Liên Thành mỉm cười.
- Công chúa, chẳng mấy khi ra khỏi Hoàng cung lại gặp đúng dịp nơi đây đang diễn ra lễ hội. Chi bằng người cùng mấy vị tiểu thư đây thoải mái một chút. Thuộc hạ sẽ không ngăn cản.
Nghe nói như vậy công chúa mở tròn mắt ngạc nhiên.
- Ngươi thật không ngăn.?
Hắn cười cười.
- Được rồi có tam vị nữ hiệp đi cùng ta cũng an tâm phần nào. Tuy nhiên công chúa ảnh vệ sẽ không thể không đi theo.
- Được .
Như chim sổ lồng, nàng vui vẻ lôi kéo các vị hảo bằng hữu mới quen đi chơi vui vẻ. Còn Lam Hi Thần cùng Giang Trừng ở lại với mục đích tiếp cận Hoa Liên Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng ] Ngươi chính là hoa Sen màu tím_ Hoàn
FantasyNgười chính là hoa sen màu tím. Khi nhắc đến hoa Sen , Chính là nhắc đến Chân Thiện Mỹ, là nhắc đến một ý chí kiên cường vượt quan mọi nghịch cảnh để ngẩng đầu vươn lên . Hiên Ngang ngạo nghễ không chỉ dâng cho đời ý nghĩa tuyệt vời mà còn dâng lên...