35

1K 77 9
                                    

    - Quả thực cô nương đây có đi vào phòng Lam tông chủ.

 Công chúa lặp lại lời nói, khiến cho mọi người xôn xao . Này là chứng minh cho bên nào đúng đây? chưa ai dám khẳng định.

   Kim Lăng vốn là một tông chủ một gia vì vậy lúc này đương nhiên cũng có mặt ở hiện trường, cậu bé nhìn cữu cữu của mình không khỏi lo lắng. Cậu bắt đầu cảm thán cho số phận của cậu mình. 

- Công chúa.?!

  Hồng Hoa vội vã hỏi.

- Sự thật là như thế nào mong cô nói rõ.

-  Ta đã chứng kiến cô nương ấy vào phòng của Lam tông chủ, ta vốn định vào theo, nhưng cánh cửa lập tức bị đóng vào.  Ta .. thật sự không có cách nào vào trong cả. Ở bên ngoài lại nghe thấy tiếng hét của cô ấy.

    Công chúa lén nhìn Giang Trừng rồi lại nhìn sang bên cô nương nọ , hít một hơi rồi nói.

- Xin lỗi Hi Thần ca, nhưng mà đúng là hôm đó giữa hai người có xảy ra chuyện,  ta có nghe tiếng hét kêu cứu của cô ấy van xin huynh nhưng mà ..... sau ... sau đó ...

    Công chúa nói đến đây nhưng không thể nói được nữa. dù vậy ai cũng hiểu ý nghĩa nội dung là gì! Vì vậy mọi ánh mắt của họ đều đổ dồn vào Trạch Vu Quân và Tam Độc Thánh Thủ.

  Lúc này Lam Hi Thần bắt đầu mất kiểm soát.

- Ngươi , .... ai ép ngươi nói như vậy.

    Tiểu Thúy lại cướp lời.

- Trạch Vu Quân là ngươi ép cô ấy thì có, thế lực của ngươi mạnh vậy , đã thế giữa hai người từng có giao hảo, chẳng lẽ cô ấy còn có thể hại ngươi sao?

- Câm miệng

 Mộtt tiếng quát lớn cùng một luồng linh lực lớn dội thẳng vào người Tiểu Thúy khiến nàng ta ngã  văng đi vài trượng.

-  Tiểu Thúy.

   Người phụ nữ kia vội vàng chạy xuống đỡ đầu Tiểu Thúy lên ôm vào lòng, ánh mắt căm hận nhìn thẳng vào Lam tông chủ

- Lam Hi Thần. - là Lam Hi Thần không phải Lam tông chủ hay Trạch Vu Quân- Ngươi hà tất muốn giết người giệt khẩu , ta thừa nhận lúc đầu ta cũng vì hài tử của mình mà tìm tới ngươi,. Nhưng không ngờ ngươi máu lạnh vô tình , dám làm không dám nhận. Người như ngươi ... ta không cần, con của ta không cần người cha tồi tệ như vậy. Nhưng mà Tiểu Thúy là vì con của ngươi mới bất bình vài câu , ngươi đã muốn giết chết cô ấy! 

 Nói đoạn nàng khóc nức nở.

 Hồng Hoa có chút nhíu mày, trong các vị tông chủ đứng đây đã có những người trên vẻ mặt đầy thương cảm và tức giận đối với người phụ nữ này  " A , thì ra là vậy , nàng ta mới hôm trước còn hùng hổ dạo người, nhưng hôm nay có thêm người hỗ trợ thì kẻ chửi rủa người diễn đáng thương , xem ra có tác dụng rồi. Có điều tại sao công chúa lại nói những điều như vậy? hoàn toàn khác những gì đã kể với mình, bị uy hiếp?"

   Hồng Hoa còn đang lan man suy nghĩ  bỗng giật mình bởi tiếng hét lớn.

- Lam Hi Thần ta  liều mạng với ngươi ....

[Hi Trừng ] Ngươi chính là hoa Sen màu tím_ HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ