Lam Hi Thần quyết định đứng dậy , khuôn mặt ôn nhu thường hay đã được thay thế bằng khuôn mặt vô cùng căng thẳng, nét hồng trên đôi má trắng mịn tô điểm khiến nét mặt kiều diễm ngày thường càng quấn hút.
Người nào đứng gần y chắc chắn nghe được tiếng tim y đang đập nhanh dữ dội.
Ngụy Vô Tiện hớn hở ra mặt
- Nhị ca ca . Đại ca ngươi tính làm gì kìa Ha ha ha ... không có lẽ...
Lam Trạm mặt mày đen thui , hắn biết ý định của huynh trưởng mình và thật sự muốn ngăn cản. Nhưng hắn không thể bởi y biết không ai có thể quyết định cảm xúc của người khác.
Thấy Lam Hi Thần tiến về phía người Giang gia. Ánh mắt lại đổ dồn lên người cô bé Tử Liên, cô bé có chút bối rối muốn thanh minh " không .. không phải ta"
Giang Trừng lúc này không thể cúi đầu hắn ngẩng lên nhìn Lam Hi Thần tiến về phía mình đôi mắt mở to ngỡ ngàng một cảm giác bất an ào đến.
- Lam Hi Thần ... ngươi tiến đến đây làm gì.?
Lam Hi Thần dừng lại khi chỉ còn cách hai bước chân.
- Giang Vãn Ngâm. Lam Hoán có chuyện quan trọng cần nói.
- Quan trọng gì. Đây là mừng hôn sự của Nhiếp tông chủ. Có chuyện gì ngươi đến Giang gia bàn chuyện.
Đã rất nhiều người có ánh mắt ghen tỵ với Giang gia. Ai mà không biết tình huống trước mắt Trạch Vu Quân công khai tình cảm với tiểu nữ nhà họ Giang.
Hai gia tộc nhà này hiện đã đứng nhất thiên hạ giờ lại liên hôn. Thế lực này thật sự đáng sợ. Giang Trừng hắn vốn cậy mạnh không coi ai ra gì. Nay nếu thật sự bắt tay với Lam gia không biết còn khó ưa tới đâu.
Lam tông chủ không màng xung quanh , hắn nhìn thẳng vào Giang Trừng mà nói.
- Không. Ta đã bỏ qua quá nhiều thời gian rồi. Ta không muốn bỏ lỡ thêm một khắc nào nữa. Vãn Ngâm ta tâm duyệt ngươi . Ta thật sự hy vọng có thể cùng ngươi kết làm đạo lữ.
Lam Giang tông chủ cả hai vị mặt mày đỏ như mặt trời . Đám đông sửng sốt đến nỗi lặng thinh. Họ ngỡ đang mơ chứ không phải thực. Người ta còn hồi hộp chờ thái độ của Giang tông chủ. Là nhận lời ... hay là tử điện đòi đánh gãy chân chó ... của Trạch Vu Quân
Ngụy Vô Tiện thật sự sung sướng.
Lam Vong Cơ mặt mũi xám xịt
Kim Lăng biểu hiện cảm xúc không lời diễn tả.
Tử Liên chỉ mỉm cười thoát khỏi những ánh mắt nhìn mình.
- Ngươi ... ngươi uống rượu?
Giang tông chủ lắp bắp.
- Ta không.
- Chuyện này ngươi có thể đùa được sao? Hừ ai mà không biết người trong lòng ngươi chính là vị Liễm Phương tôn ngày nào. Nay lại hành động như này ngươi coi ta là trò đùa sao?
- Vãn Ngâm ta không đùa giỡn. Ta dẫu sao cũng là tông chủ của một thế gia. Không lẽ chuyện đại sự cả đời có thể đưa ra đùa giỡn. Ta với tam đệ là tình thủ túc không như người khác nói. Vãn Ngâm ngươi chớ hiểu lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng ] Ngươi chính là hoa Sen màu tím_ Hoàn
FantasyNgười chính là hoa sen màu tím. Khi nhắc đến hoa Sen , Chính là nhắc đến Chân Thiện Mỹ, là nhắc đến một ý chí kiên cường vượt quan mọi nghịch cảnh để ngẩng đầu vươn lên . Hiên Ngang ngạo nghễ không chỉ dâng cho đời ý nghĩa tuyệt vời mà còn dâng lên...