12 . Hôn sự

2.9K 182 45
                                    

      Liên Hoa Ổ, chỉ cần nhắc tới tên thôi cũng đã khiến người ta cũng mường tượng ra một khung trời lãng mạn , những cánh sen vươn mình trong nắng vàng rực rỡ làm dịu mát cả một cùng trời, hương thơm dìu dịu như khiến người ta chìm đắm mê ly không thể nào thôi nhung nhớ.

    Lam Hi Thần tọa ngắm những cánh hoa mềm mại màu tím dịu dàng nổi bật trong bạt ngàn những bông hoa màu trắng? Từ lúc nào y lại yêu màu tím đến lạ thường như vậy? Y không rõ chỉ cảm thấy mỗi lần nhìn thấy màu tím là trái tim tự nhảy nhót vui vẻ hạnh phúc , có phải bởi vì màu tím tượng trưng cho Vãn Ngâm của y không? Không hiểu sao khi nhìn những cánh sen mềm mại thơm mát ngọt ngào y lại nghĩ tới bờ môi của ái nhân , thật muốn đặt môi mình trên đó, " khụ khụ" hắn đỏ mặt với ý nghĩ không được đứng đắn này của mình, tâm tự nhủ mình càng ngày càng mặt dày rồi thì phải.

   - Trước giờ ta không biết Trạch Vu Quân rất thích thưởng Hoa Sen đấy.

      Lam Hi Thần quay người nhìn thân hình thanh gọn trọng bộ y phục môn sinh màu tím cùng Tam Độc bên hông trông Giang Trừng như một thiếu hiệp trẻ tuổi tuấn mỹ , Giang Trừng mang một vẻ đẹp thần bí nhìn thoáng qua như một nam nhân mạnh mẽ khó gần, nhưng khi để ý thân hình cao mỏng manh uyển chuyển mềm mại   , vòng eo nhỏ cùng với đường cong....

- Lam Hoán....

   Thấy Lam Hi Thần ngẩn người nhìn mình Giang Trừng gọi lớn.

- Khụ khụ, Vãn Ngâm quả thật rất đẹp nha. 

  Giang Trừng đỏ mặt cau có, câu trả lời của y thật sự không ăn nhập gì với câu hỏi của hắn tuy nhiên hắn bị nghẹn bởi lời khen ngợi của y nên chẳng thể nói gì hơn ngoài cự nự một câu

- Ngươi đừng quên ngươi mới là đệ nhất mỹ nam. Còn không mau đi?

- Đi thôi.

Lam Hi Thần mỉm cười gật đầu, hôm nay là ngày cuối kỳ học đặc biệt của Giang tông chủ với hơn 4000 điều gia huấn Lam gia, nói cách khác hôm nay chính là ngày Lam lão tiên sinh kiểm tra chủ mẫu tương lai và nếu không có gì thay đổi nửa tháng nữa sẽ là đại hôn của hai người, khỏi phải nói hai người trong lòng vô cùng hồi hộp mong chờ.

    Song kiếm bên nhau đồng hành hướng về Cô Tô Vân Thâm Bất Tri Xứ , nhìn Giang Trừng im lặng trầm tư Lam Hi Thần khẽ hỏi.

- Vãn Ngâm , đệ đang lo lắng.?

- Không có, mấy ngàn điều cấm ta đã ghi nhớ hết , lễ nghi cần thiết cũng không vấn đề gì chỉ là ...

- Là sao?

- không sao.

   Giang Trừng lắc đầu hắn không quen nói ra cảm xúc của mình.

- Không sao Vãn Ngâm , cùng lắm ta sẽ để Cảnh Nghi làm tông chủ ta qua Vân Mộng làm chủ mẫu. Đệ thấy có được không?

  Giang Trừng bật cười , hắn không ngờ Trạch Vu Quân cao cao tại thượng cũng có lúc vì mình nói chơi .

- Được . Là ngươi nói nhé.

   Nhìn ái nhân cười Lam Hi Thần như được uống mật thật sự ngọt ngào ...

    Trái với lo lắng của hai vị tông chủ , ngày kiểm tra Giang tông chủ thật sự diễn ra rất dễ dàng, từ ngày Giang Trừng chịu khó ngày dành hai canh giờ cùng lão Lam học gia quy thi thoảng cùng đàm đạo pha trà đến nay lão Lam cảm thấy vô cùng yêu quý đứa cháu dâu tương lai tài giỏi này.

[Hi Trừng ] Ngươi chính là hoa Sen màu tím_ HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ