24

1.5K 146 16
                                    

     Nghe Lam Hi Thần nói thế , hắn nhíu mày lập tức dừng sự quan tâm của hắn dành cho y lại .

- Cũng chẳng liên quan tới ngươi.

    Bỗng Lam Hi Thần nhăn mặt lại , y đưa thần vật của Thượng Hòa ra xem, nó đang  phát sáng màu đỏ, y nhớ lời dặn của lão tiên nhân , màu đỏ có nghĩa là kẻ sử dụng thần vật của Thạch Lão đang có âm mưu làm việc xấu. 

- Chúng ta đi truy tìm hắn.

   Lam Hi Thần đưa ra một lời cả bốn người còn lại đều gật đầu đồng ý. Sau khi trả tiền cho lão bản, mọi người đều rời đi. 

   Lần theo sự chỉ dẫn của thần vật, năm người tiến đến một khu rừng cách xa khu người dân ở , tiến sâu tiếng sâu vào khu rừng già . Ở đây nhưng cây cổ thù cao chót vót tầng lá xum xuê đến lỗi mà không ánh nắng nào có thể lọt xuống thay vào đó là ánh sáng mờ nhạt đến cả màu sắc tử y của Giang Trừng màu hồng nàu lam màu vàng của ba vị cô nương đều khó có thể nhận ra. 

    Cảm thấy đi vào trong sẽ nguy hiểm Giang Trừng liền đề nghị.

- Bên trong không ổn. Ba ngươi nếu không muốn chết thì không nên bước vào.

   Hồng Hoa mím môi cười, rõ là vì an toàn của ba người nghe sao nó khó lọt tai làm vậy. Mẫu Đơn lắc đầu.

- Sao có thể thế, chúng ta đi cùng nhau đương nhiên không thể để mỗi hai người lao vào nguy hiểm được.

   Lam Hi Thần lắc đầu không tán thành.

- Các ngươi vẫn là quay lại thì hơn, ta luôn cảm thấy mục đích của hắn chính là triều đình hoặc chính công chúa kia. Vì thế cần phải chia người bảo vệ. 

- Nhưng mà.

    Giang Trừng thấy sự lề mề của cô nương Hồng Hoa liền nhíu mày.

- Nhưng nhị cái gì các ngươi cho rằng bọn ta là ai?

    Câu nói này khiến Hồng Hoa gượng cười quả thật thì trong giới tu tiên này thì hai vị tông chủ này tu vi đương nhiên đứng đầu thiên hạ.

   Nàng chẹp miệng rồi cùng hai vị tỷ muội kia quay lại. Còn hai vị tông chủ tiếp tục tiến vào bên trong.

 Càng tiến vào trong ánh sáng càng bị che lấp bởi bóng tối, hai người vô cùng cẩn trọng đề phòng xung quanh . Chốc chốc Lam tông chủ lại nhìn về phía vị tông chủ ngạo kiều.

  Khi chưa bị mất trí nhớ , lúc mà bắt đầu tâm duyệt vị tông chủ này Lam Hi Thần khi ấy theo đuổi Giang Trừng luôn dùng những lời ôn nhu dịu dàng quan tâm, khi trở thành đạo lữ cũng vẫn luôn yêu thương gần gũi cùng nhau. Vốn đã quen như vậy , hiện tại lại có một khoảng cách như thế hắn có chút khó chịu .

 Còn Lam Hi Thần trí nhớ chưa hồi phục nhưng trái tim từ lúc nào đã chỉ muốn ở bên cạnh người này, chỉ là có chút ngượng ngùng không biết phải bắt đầu từ đâu. 

   Họ cứ đi như thế có đến lúc Giang Trừng bỗng nhiên biến mắt khỏi tầm mắt của Lam Hi Thần , trong ánh sáng mờ nhạt bỗng sáng rực những ánh mắt của một bầy dã thú thành tinh.

[Hi Trừng ] Ngươi chính là hoa Sen màu tím_ HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ