Cuồng phong màu đen nổi lên như một con quái vật khổng lồ vùng vẫy trong cơn thịnh nộ tiến đến toan nuốt chửng hai nhân ảnh một hồng một bạch. Lam Hi Thần một người học rộng biết nhiều thực tế không ít, không khó để nhận ra cuồng Tà Phong trong đó. Trên tay Sóc Nguyệt từ từ được nâng lên thân hình y nhẹ nhàng chuyển động ấy vậy mà thoắt một cái Hồng Hoa được đưa ra khỏi trận chiến, là y đưa nàng ra trước mắt nàng lúc này không hề thấy nhân ảnh kẻ địch cũng như không hề nhìn thấy Trạch Vu Quân đâu.
Nàng thấy mình được bao bọc một kết giới bảo vệ khiến nàng cũng không thể tiến vào tham gia trận đấu chỉ biết dương mắt lên nhìn chằm chằm vào khối cuồng phong đen kịt mà lo lắng.
- Lam Hi Thần ở trong đó có phải không?
Giang Trừng thình lình xuất hiện đứng bên cạnh nàng nhìn về phía hắc phong. Vừa nhìn thấy hắn Hồng Hoa liền sáng mắt rực rỡ
- Vãn Ngâm ca ca, ngươi đến rồi. Mau mau hóa giải kết giới cho ta.
Giang Trừng nhàn nhạt nhìn nàng rồi lại nhìn kỹ kết giới Lam Hi Thần giăng ra thở dài nói.
- Ngươi biết trong kia là thứ gì có phải không?
- Tôi ... cũng không giám khẳng định . có vẻ như là .. Hăc Đoạn Vương ...
- Hắc đoạn vương?
Giang Trừng nhíu mày nhớ lại câu truyện về 500 năm trước, nếu như ví Ôn cẩu khi xưa là mặt trời độc ác thì Hắc Đoan Vương chính là ác quỷ trong đêm . Hắn là ác quỷ thật sự là ác quỷ với sức mạnh vô cùng đáng sợ.
Ngày đó khi màn đêm buông xuống cũng là lúc nỗi khiếp sợ nổi lên. Những người đàn ông trong nhà bình thường chân chất thương vợ thương con sẽ trờ lên vô cùng hung dữ giết chết chính những người thân yêu của mình để rồi đến khi tỉnh lại. Biết được sự thật họ phát điên và tự sát.
Suốt hai mươi năm sự việc càng ngày càng lan rộng và trầm trọng cuối cùng xuất hiện một tiên nhân thuần khiết. Người này dung mạo đoan trang khí chất ôn hòa thanh nhã , dù tiếp xúc với Ác quỷ Hắc Đoan Vương, y cũng không hề bị ảnh hưởng dùng chính mạng sống mình tiêu diệt yêu ma đôỉ lấy sự bình yên của dân chúng.
Vậy mà giờ đây Ác Quỷ này lại suất hiện , nếu không nhân lúc nó chưa phát triển mạnh tiêu diệt thì hậu quả thật khó lường.
Ở bên trong Lam Hi Thần vẻ mặt căng thẳng chiến đấu với Hắc Đoan Vương, cuồng phong quay cuồng càng ngày càng thu hẹp lại, nếu y không sử dụng linh lực ngăn cản cuồng phong chạm vào bản thân chỉ e hắn sẽ bị trúng tà . Vì thế không thể để xảy ra một chút bất cẩn nào. Lại cũng không thể quên tấn công Ác Quỷ, kẻ mà chỉ cần sơ sẩy một chút cũng sẽ lấy mạng của y. Và dường như y đang lâm vào thế yếu, trên trán đã lấm tấm mồ hôi tự khi nào.
Bên ngoài , Giang Trừng suy nghĩ một chút, nếu sử dụng Tam Độc thì e rằng sẽ ảnh hưởng đến Lam Hi Thần còn Tử Điện vốn dĩ đã nhận Lam Hi Thần làm chủ ... nghĩ tới đây Giang Trừng triệu hồi Tử Điện, thần khí lập tức hóa roi , hắn tung người lên không trung mạnh mẽ quất vào cuồng phong , Tử Điện với ánh sáng như thiên lôi giáng xuống . Cuồng phong bị tan biến để lộ ra hai nhân ảnh còn đang bất ngờ với thế phòng thủ. Ác Quỷ Hắc Đoan Vương kia nhìn Giang Trừng khó chịu, còn Lam Hi Thần ánh mắt chưa kịp phát ra tia vui mừng vì cuối cùng Giang Trừng cũng tìm đến y thì đã lại lo lắng khi hắn đến một nơi nguy hiểm như vậy, Phốc một cái Lam Hi Thần liền tới chỗ Giang Trừng mỉm cười như thường lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng ] Ngươi chính là hoa Sen màu tím_ Hoàn
FantasyNgười chính là hoa sen màu tím. Khi nhắc đến hoa Sen , Chính là nhắc đến Chân Thiện Mỹ, là nhắc đến một ý chí kiên cường vượt quan mọi nghịch cảnh để ngẩng đầu vươn lên . Hiên Ngang ngạo nghễ không chỉ dâng cho đời ý nghĩa tuyệt vời mà còn dâng lên...