naki ver (3).

736 77 0
                                    


Nayeon ngáp ngủ rồi ôm lấy cái đầu nặng nề của mình, đột nhiên cảm thấy hối tiếc khi đêm qua tẩu thoát.

"IM NAYEON!"

"Ây ddaaa! Đồ bạo lựcccc..."

Nayeon hét lên khi thấy Momo đưa tay kéo tai chị, xấu hổ hơn là nhìn thấy Sana đang đứng không xa họ và dường như đang cố nhịn cười.

"Cậu không thể thôi phá phách và có trách nhiệm hơn một chút, đúng không? Ở trong ngành công nghiệp giải trí này trong gần một thập kỷ và cậu vẫn muốn gây ra mấy cái rắc rối vớ vẫn hả"

"Mình có làm cái quái gì đâu trời"

Ca sĩ trẻ lại hét lên khi Momo kéo mạnh vào tai không nương tay, cái tên này ỷ cao hơn chị nên mới lộng quyền muốn bắt nạt cái thân thể bé nhỏ của mình ah.

"Còn hỏi hả? Tối qua cậu làm gì nào?" Momo hỏi khi cuối cùng cũng chịu buông Nayeon và khoanh tay hai tay lại trong sự nghiêm túc hiếm hoi.


"Thì đi ngủ chứ làm gì?" Nayeon trả lời, ráng nặn ra một nụ cười vô tội trên mặt.

"Sáng nay chưa lướt wed, đúng không?" Momo hỏi, chế giễu khi ném điện thoại của mình về phía Nayeon, không quan tâm là người này có bắt được, xém nữa là chụp hụt điện thoại rồi.

"Hẹn hò...lúc nửa đêm?"

What??? Nayeon lẩm bẩm khi nhìn về hướng của Sana để rồi tự nhận thấy mình ngu khi Sana gửi trả lại một khuôn mặt tò mò và quyết định tiến về phía chị và Momo.

Nayeon tiếp tục lướt dòng tin xuống dưới, đọc mấy cái tin củ cải này.

"Đúng là tào lao" Nayeon phàn nàn với sự bực bội

"Cậu nên biết đó là cách đặt tựa đề để nó trở thành chủ để hot như thế trong một ngày huh"

Momo vặn lại, cảnh báo "Nhưng bây giờ cậu thực sự đang phá kỷ lục của chính cậu, eh?"

"Gì?"

"Từ những người cậu hầu như không biết đến ai đó bạn vừa gặp...hôm qua để gây nên sự chú ý?"

"Là sao? Những vụ tai tiếng khác không phải là lỗi của mình! Đó là vì tất cả những tưởng tượng phi lý của những kẻ rảnh hơi viết cả một cậu chuyện cẩu huyết rồi bắt mình đổ vỏ!"

"Tốt! Điều quan trọng hơn bây giờ là tại sao hai người đi cùng nhau"

Momo hỏi, thậm chí quay sang Sana, người vẫn đứng bên cạnh họ im lặng lắng nghe cuộc cãi vả.

Nayeon thấy mình đang nhìn chằm chằm vào đôi mắt của Sana khi cô ấy nghĩ về những gì Momo vừa hỏi. Chết cha, nếu tên này phát hiện ra rằng Sana cố tình để cô ấy ra ngoài và thậm chí tình nguyện đi theo, Sana có lẽ sẽ bị sa thải.

"Mình kéo Sana đi theo" Nayeon nhanh chóng trả lời, chặn họng kịp thời khi Sana sắp phung ra điều gì đó giống như là "Là tui tự ý đi theo"... Xùy!

Sana nhìn chằm chằm vào ca sĩ trẻ đáng ngưỡng mộ với sự bối rối nhưng Nayeon vẫn tiếp tục thuyết phục.

"Cô ấy bắt gặp mình đi ra ngoài. Vì muốn bịt miệng và tránh mấy cái rắc rối nên mình buộc cô ấy phải đi cùng"

ᴏᴜʀ ᴘʀᴇᴄɪᴏᴜs ʟᴏᴠᴇ, ᴍɪɴᴀᴛᴏᴢᴀᴋɪ sᴀɴᴀ💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ