sanayeon ver - i love you (2)

489 53 1
                                    


5 tiết học trôi qua chuông vừa reo đám học sinh phóng ào ra ngoài. nàng vẫn chậm rãi bỏ từng món đồ vào cặp vì muốn ở lại lâu hơn một chút để ngắm cô.

''sattang'' momo đứng ở cửa lớp gọi nàng, nàng cười nhẹ nhìn cô bạn thân rồi quay lại nhìn cô với vẻ mặt có chút tiếc nuối. nàng đeo cặp lên vai đi ra khỏi lớp.

cổng trường

''jeongyeon khi nào mới đến vậy lâu quá.'' nàng nhăn mặt nhìn vào điện thoại.

ting...ting

''hai người đẹp lên xe thôi." jeongyeon thò đầu ra ngoài.

''jeong jeong" momo chạy lại mở cửa trước bước vào, nàng lườm jeongyeon rồi đi lại mở cửa sau bước vào.

''cậu làm gì mà lâu thế jeong?'' nàng khoanh tay trước ngực ngồi vắt chéo chân.

''à cậu thông cảm tớ bận mua boo cho momoring.'' jeongyeon nhe răng cười.

''thương gấu mèo dữ.''

''chứ còn gì nữa.'' jeongyeon vỗ ngực đầy tự hào.

''nhìn đường đi, lái xe cho hẳn hoi.''

[...]

minatozaki gia.

phòng sana

ngày đầu tiên nàng học ở trường mới, tưởng đâu sẽ nói chuyện với cô rồi ra về chung với cô ai ngờ tên thỏ ngốc của nàng ngày nào giờ đã trở thành một người lạnh lùng khó gần. thay đồ xong nàng rút sâu mình vào chăn ôm chặt lấy con thỏ bông nước mắt vô thức lại rơi.

flashback.

một đám chừng 10, 12 tuổi đang đùa giỡn rất vui nhưng ở cái xích đu gần đó cô một cô bé tóc vàng ngồi một mình.

''ê tụi bây kiếm trò gì chơi đi.''

''chơi trò thật thách đi.'' một cô nhóc mặc áo thỏ miệng ngậm kẹo mút nói.

''ok ngồi xuống nào.'' tụi nhóc lấy ra một cái chai quay một vòng và đầu chai dừng lại chỉa vào cô

''nayeon chọn đi thật hay thách?''

''thách.''

''vậy tụi này thách nayeon lại làm quen với sana và hôn sana.''

''yah jeongyeon! cậu thách vậy có khó lắm không? tụi mình thừa biết sana lạnh lùng như băng bắc cực đấy đã vậy còn hôn nữa.''

''thách vậy mới là thách chứ.''

''vậy sao cậu không thách tớ làm quen và hôn momo đi.'' nayeon nói.

''không bao giờ momo là của riêng tớ. nayeon mà đụng vào là tớ sẽ bẻ sạch đuôi thỏ trong bộ siêu tập của cậu đấy.''

''đùa tí thôi làm gì nóng thế.''

''nhanh đi thỏ con.''

''rồi đi liền nè'' nayeon đứng dậy phủi quần áo, quẳng cây kẹo đi giựt lấy chai nước uống một ngụm rồi đi tới xích đu.

cả đám hồi hộp nhìn theo từng bước chân của cô, cô rất thản nhiên đi lại ngồi xuống cạnh tóc vàng.

''sana ah, tớ là nayeon mình làm bạn được không?'' nayeon nở nụ cười tươi hết cỡ, tóc vàng xem như không nghe thấy gì vẫn tập trung nhìn đám mây trên trời.

đợi mãi mà không thấy tóc vàng trả lời cô cau mày rồi mỉm cười chồm lên hôn nhẹ vào môi tóc vàng. tóc vàng bất ngờ mở to hai mắt nhìn con người đang cưỡng hôn mình.

1s

2s

3s

4s

5s


hai người vẫn giữ tư thế đó, đám bạn ngỡ ngàng nhìn cả hai rồi ồ lên kinh ngạc. nghe thấy tiếng la ó tóc vàng đẩy cô ra chạy về nhà. cô đưa tay sờ lên môi mỉm cười ngây ngốc.

''cậu ghê thật nhá bảo cậu hôn má thôi ai ngờ nhóc hôn môi luôn'' jeongyeon đi lại vỗ vai cô.

''sana dễ thương thật.''

''mố? cậu nói gì?''

''không có gì tớ về nhà trước nha.'' cô bước về nhà cả đám nhìn theo chẳng hiểu gì cả.

mấy ngày sau

trước cổng minatozaki gia có một con người không ngại nắng mưa đứng đợi đại tiểu thư minatozaki gia.

''yeonie à.'' nàng bay lại ôm cô.

''sana.'' cô đáp lại cái ôm của nàng.

''mình đi thôi.''

''đi đâu vậy yeonie?''

''đi đi rồi sẽ biết.''

cô nắm tay nàng đi tới ngọn đồi sau công viên.

''đẹp quá.'' nàng thốt lên khi thấy những cái chong chóng được xếp thành tên nàng.

''sana thích là được rồi.''

''em yêu yeonie nhiều lắm.'' nàng hôn nhẹ lên môi cô.

''yeonie cũng thế.''

nàng và cô ngồi tựa đầu vào nhau nhìn chong chóng quay hai tay đan chặt vào nhau.

''yeonie hứa với em đi sau này chỉ yêu em và lấy em làm vợ thôi.''

''yeonie hứa chỉ yêu em, chỉ lấy mình em làm vợ không lấy ai cả.''

''còn một điều nữa.''

''gì thế?''cô nhìn nàng.

''không bao giờ rời xa em.''

''yeonie hứa.''

end flashback.

''Đồ con thỏ đáng ghét hứa cho lắm vào rồi bây giờ quỵt. đáng ghét như thế sao mà em vẫn yêu'' nàng đánh mấy cái vào con thỏ bông rồi lại ôm nó khóc.

[...]

nhà nayeon.

''sana về lúc nào thế?'' cô hỏi

''hôm qua.'' jeongyeon dùng chân đóng tủ lạnh lại bưng trái cây với vài lon bia ra.

''momo sắp xếp cho cô ấy vào trường học phải không?''

"chuyện này thì tớ không biết mà thôi dẹp qua một bên đi chẳng phải mười mấy năm qua cậu vẫn mong chờ sana về hay sao?'' jeongyeon mở lon bia ra tu một hơi.

''dù tớ vẫn nhớ về cô ấy nhưng tớ và cô ấy không thể tiếp tục được.'' cô nhìn vào mặt dây chuyền đang đeo trên cổ.

''nhưng...''

''tớ ngủ trước nha.'' cô đứng dậy đi vào phòng, jeongyeon thở dài nhìn theo rồi với tay bật tv lên coi phim tay bốc miếng táo cho vào miệng.

phòng nayeon

cô mệt mỏi tựa lưng vào thành giường, đau đớn nhìn những tấm hình trong tay.

''em đừng như thế nữa, chúng ta không có kết quả đâu. chúng ta không thể bên nhau yeonie xin lỗi vì không thực hiện lời hứa với em được. yeonie xin lỗi.''

cô pov.

-----------

21.04.2020

ᴏᴜʀ ᴘʀᴇᴄɪᴏᴜs ʟᴏᴠᴇ, ᴍɪɴᴀᴛᴏᴢᴀᴋɪ sᴀɴᴀ💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ