sanaxirene.

3.9K 159 0
                                    

Edit: Yêu em! - JiSic

Author: Py_Jung

--------------

Mãi yêu em cho dù gánh đau khổ...

Lỗi lầm em gây ra tôi sẽ tha thứ tất cả

Người khác bảo tôi ngốc

Vâng kẻ ngốc này chỉ ngốc vì yêu em

Người tôi yêu chỉ duy nhất mình em

Đáng tiếc thay người em yêu lại là người khác

Kết duyên vợ chồng chỉ là thuận theo cha mẹ

Trái tim tôi dành trọn cho em

Hạnh phúc đó tôi không có,bao đắng cay đau đớn tôi xin chịu

Dành hết cho em những yêu thương ngọt ngào,em coi tôi như kẻ thù căm ghét tôi tận xương tủy

Tôi coi em như báu vật,nâng niu trân trọng

Tận cùng của nỗi đau là chiều sâu của nước mắt

Tôi đã khóc,khóc đến khi không còn nước mắt để khóc

Nhưng đáng tiếc em không phải dành cho tôi............

..................

''Biến khỏi đây ngay trước khi tôi nổi điên lên''

CHÁT

''TÔI HẬN CÔ, TẠI CÔ MÀ TÔI KHÔNG ĐẾN ĐƯỢC VỚI NGƯỜI TÔI YÊU TẠI SAO CÔ LẠI BƯỚC VÀO CUỘC ĐỜI TÔI LÀM GÌ?''

''Unnie à em xin unnie cho em biết hiện giờ Sana đang ở đâu đi làm ơn đi mà''

''Tôi quá yêu em nhưng có lẽ mình không hợp nhau chúc em hạnh phúc người con gái...

===========================

CHAP 1

"Nàng là chủ tịch của tập đoàn đá quý bậc nhất xứ Hàn, cô là ca sĩ nổi tiếng - cô út của Minatozaki gia tập đoàn bất động sản nổi tiếng khắp Châu Á hai người xa lạ bị buộc chặt bởi hôn ước của hai bên gia đình. Cô gác lại chuyện ca hát về làm một người chồng đúng nghĩa, nàng không chịu để cô thế chỗ mình không chịu về làm người vợ đảm đang mà bắt cô ở nhà lo hết tất cả. Nàng không thích dính vào mấy việc nấu nướng và dọn dẹp nhà cửa, cô yêu nàng từ cái nhìn đầu tiên nên cái gì cô cũng chiều theo ý nàng. Đám cưới hai người diễn ra trong niềm hạnh phúc của mọi người nhưng ngoại trừ nàng. Vốn dĩ nàng đã có một mối tình kéo dài 4 năm định rằng sẽ về thưa chuyện với pama nhưng không ngờ lại phải kết thúc ngay cái tình yêu để kết hôn cùng cô, nàng hận chị lắm muốn cậu biến khỏi cuộc đời nàng. Tối nào nàng cũng lang thang trong bar say sưa men rượu cùng cô người yêu, cô ở nhà mòn mỏi đợi chờ nàng cơm lạnh canh nguội phải hâm nóng lại nhiều lần mà nàng vẫn chưa về, khi nàng về đến nhà cũng là lúc trời gần sáng, người nực nồng mùi rượu, nàng tìm mọi cách để cậu bỏ đi từ chửi mắng đến lạnh nhạt nhưng cô vẫn luôn yêu thương nàng..."

Bar ONCE

''Reneee uống ít thôi'' - Cô gái ăn mặc hở hang, õng ẹo trong vòng tay nàng

''Cục cưng Joohyun muốn say, kêu rượu thêm đi'' - nàng hôn nhẹ lên môi cô gái tay không để yên di chuyển khắp nơi trên người cô gái

ᴏᴜʀ ᴘʀᴇᴄɪᴏᴜs ʟᴏᴠᴇ, ᴍɪɴᴀᴛᴏᴢᴀᴋɪ sᴀɴᴀ💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ