sanayeon ver - i love you(14)

281 19 3
                                    

nhật kí ngày...tháng...năm

tôi bắt đầu có sở thích viết nhật kí khi đêm xuống, cái này cũng vì em thôi em không thích tôi uống rượu thì đành viết nhật kí để hết thời gian thôi.

không có em cuộc sống tôi thật buồn chán và tẻ nhạt.

tôi hiện giờ đã có tất cả sự nghiệp,tiền tài nhưng tôi lại mất đi em.

người ta luôn nói gác lại quá khứ tiếp tục sống cho hiện tại hãy khiến hiện tại trở thành những ngày tháng hạnh phúc nhất.

nhưng sao tôi thấy khó quá,tôi không thể làm được quên em yêu một người khác đó là một điều không thể.

ưm...để xem coi hôm nay cũng bình thường như mọi hôm thôi tôi đi làm rồi lại về nhà chẳng có gì mới cả.

không biết giờ này em đang làm gì? ở nơi đó em có nhớ tôi,có thương tôi và có cảm thấy cô đơn như tôi ở nơi này không?

haiz..tôi lại như thế nữa rồi hôm nay viết tới đây thôi vợ yêu ngủ ngon yêu em nhất đó công chúa.

[...].

gấp quyển nhật kí lại rồi kéo hộc tủ ra xếp ngay ngắn vào đó lên giường và tắt đèn đi ngủ.một cơn gió nhẹ thoảng qua mang theo một làn khói trắng. hình ảnh em mờ nhạt đang từ từ hiện rõ lên, em trông thật hiền hậu và xinh đẹp trong bộ váy trắng, tiến về phía giường cô đang nằm đưa tay chạm vào từng dường nét trên khuôn mặt đó...nghẹn ngào khi bàn tay không thể chạm vào gương mặt cô ngậm ngùi đứng nhìn cô một hồi lâu rồi mỉm cười.

''nayeonie ngốc, em cũng nhớ nayeonie lắm chỉ ngày mai nữa thôi em sẽ chẳng còn được ở bên cạnh nayeonie rồi hãy cố gắng tự lo cho bản thân mình. thay em chăm sóc cho pama và mina, đừng tự hành hạ bản thân, có làm việc cũng nên giữ sức khỏe dạo này nayeonie gầy đi nhiều lắm đừng đau khổ vì em hãy nghe lời appa tìm cho mình một cô vợ để cô ấy chăm sóc và lo lắng cho nayeonie đi.'' từng giọt nước mắt thi nhau rơi trên gương mặt nàng, nàng muốn nắm lấy bàn tay đó muốn hôn bờ môi ngọt ngào ấy và muốn ở bên cạnh cô nhưng thời hạn 49 ngày đã hết, nàng phải trở về đầu thai chuyển kiếp. nghĩ đến việc đầu thai mọi kí ức kỉ niệm đẹp của kiếp này sẽ hoàn toàn bị xóa hết mà tim nàng quặng đau. hãy để đêm nay nàng nhìn cô thật lâu để ghi nhớ từng đường nét trên gương mặt cô thật kĩ như thế khi đầu thai nàng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn giống như đã mang hình ảnh cô theo bên cạnh mình.

tích..tắc

tích..tắc

những âm thanh phát ra từ chiếc đồng hồ để bàn cô ngước lên nhìn.

đã 23g58 phút rồi vậy là nàng chỉ còn 2 phút bên cạnh cô nữa thôi, ngồi nhìn cô đang say giấc tim nàng lại đau không muốn rời xa cô.

ting..toong

kim đồng hồ chỉ số 12 điều đó có nghĩa là đã bước sang ngày mới, hình ảnh nàng mờ nhạt dần rồi biến mất. một cơn gió mạnh lại thổi vào thổi bay hết giấy tờ cô đặt ở trên bàn vậy là đã hết thật rồi sao? kiếp này của nàng đã hết thật rồi.

7g sáng

nghĩa trang

"sana hôm nay đã là ngày thứ 49 rồi, yeonie thật sự cảm thấy thật buồn nhưng yeonie vẫn mong em đầu thai sẽ có cuộc sống mới thật tốt và hạnh phúc." cô bật khóc.

"nayeon đừng khóc nữa con bé sẽ không vui khi thấy nayeon khóc đâu.

" chị biết rồi chaeyoung, chị đi có việc phiền em đưa pama và mina về giúp chị nha."

"chị lái xe cẩn thận."

"ừm."

lái xe rời khỏi nghĩa trang cô dừng lại ở cửa hàng tiện lợi mua một lốc bia kiếm bãi đỗ xe rồi khóa lại rồi lang thang trên phố.

"sana." cô mở nắp lon bia tu một hơi hết sạch và cứ như thế cho đến lon cuối cùng.

-"sa...sana....vợ yêu..à." giọng cô nghẹn lại khi gọi tên em.

một mình băng qua đường đông đúc, cô vẫn dửng dưng đi phía trước có một chiếc xe hơi đang lao tới.

"sana....nayeonie...nayeonie đến với em đây...đợi nayeonie."

rầm

kéttttttt

cô bị hất văng vào đường, máu chảy ra rất nhiều tiếng còi cứu thương và xe cảnh sát vang inh ỏi. cô được đưa vào bệnh viện, ông bà minatozaki và mina chạy ngay tới theo sau có jeongmo, joyji và chaeyoung.

"xin lỗi chúng tôi đã cố gắng hết sức bệnh nhân đã không qua khỏi." lại một lần nữa eunbi cúi đầu xin lỗi và an ủi mọi người. ông bà minatozaki đau đớn nhìn thân thể cô lặng im trên chiếc giường trắng, mina và momo đã khóc rất nhiều có cả joyji và chaeyoung nữa.

nghịch cảnh đã thay đổi mọi thứ

một tình yêu đã tan vỡ

em ra đi

tôi đã nói rồi, minatozaki sana ở đâu thì im nayeon ở đó

nếu duyên ta chưa dứt, hy vọng kiếp sau sẽ được yêu em lấy em làm vợ

dù kiếp sau không được bên em

thì tôi cũng chẳng hối hận vì kiếp này tôi đã được yêu và lấy em

kiếp sau được bên nhau tôi sẽ tổ chức một lễ cưới thật lớn

có cả pama hai bên gia đình và bạn bè của tôi và em nữa

mọi người sẽ chứng kiến lễ cưới của chúng ta

sẽ thật hạnh phúc và vui vẻ

Love story of sanayeon never end.

ᴏᴜʀ ᴘʀᴇᴄɪᴏᴜs ʟᴏᴠᴇ, ᴍɪɴᴀᴛᴏᴢᴀᴋɪ sᴀɴᴀ💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ