Nayeon đội một chiếc mũ màu đen lên khi chị không thể kiểm soát được ý tưởng lén ra ngoài. Đã gần nửa đêm, thời gian tốt nhất để đi ra ngoài trong bí mật. Bây giờ mọi người nên ngủ để chuẩn bị sức khỏe vì concert vào ngày mai. Chị cũng nên như vậy nhưng chị không muốn từ bỏ cơ hội vàng để phi ra xem các đường phố của Đài Bắc tráng lệ."Nayeon-shi?"
Nayeon nhắm mắt giật mình khi nghe tên cô được gọi. Rủa thầm trong miệng một cách cáu kỉnh, chị sắp sửa giả vờ rằng chị không phải là Nayeon và muốn trượt qua Sana.
"Nayeon-shi?"
Sana gọi lại lần nữa khi bàn tay vươn ra nắm lấy cổ tay Nayeon, khiến Nayeon đóng băng khi tiếp xúc trực tiếp với làn da mịn màng. "Chúng tôi vừa gặp nhau và cô ấy đã làm tôi cảm thấy mọi thứ lăn tăn nhảy nhót? "
"Tại sao lại ra ngoài vào lúc này? Cô định đi đâu vậy?"
Vệ sĩ của chị hỏi sau khi đẩy nhẹ mũ của Nayeon để lộ gương mặt baby. Nayeon liếm môi dưới trong khi căng thẳng suy nghĩ về câu trả lời, Sana chắc chắn sẽ nói với Momo về điều này và nếu Momo biết, Nayeon sẽ phải trải qua một bài giảng dài 3 giờ nữa cho mà xem.
"Này, không thể trẻ con như thế và phải có trách nhiệm hơn một chút được không?" Sana lại run lên "Nayeon-shi?"
"Tôi chỉ ... muốn có một không khí trong lành!"
Nayeon nhanh chóng đưa ra một cái cớ, trước khi lặp lại toàn bộ một quãng tám
"Không khí trong lành!"
Và rồi em cau mày khi khóe môi của Sana cong lên và bắt đầu cười hắc hắc với miệng mở to. Nếu không phải vì tình hình hiện tại, Nayeon sẽ được thưởng thức bởi một người có khuôn mặt xinh đẹp như Sana có thể cười thoải mái như thế.
"Nayeon-shi, có lý do nào thuyết phục hơn không?" Sana lại hỏi với nụ cười vui vẻ khiến Nayeon nuốt lấy cục ức trong cổ họng và chị ngẩng đầu xuống.
"Tôi chỉ muốn ra ngoài một chút, một chút xíu..."
"Một mình?"
"Không giống như tôi có thể đi chơi với bất cứ ai huh" Nayeon thở dài khi cô nhìn lên Sana một cách nài nỉ.
"Như vậy cũng không thể giả vờ là không gặp tôi chứ? Ngay cả khi tôi không ở đây, JYP sẽ chỉ cần cử một người đi sau nếu không có Momo. Sẽ ổn thôi"
Nayeon bắt đầu cảm thấy tự ý thức được rắc rối khi Sana không trả lời mà thay vào đó, dường như đang chăm chú nghiên cứu khuôn mặt của chị?
"Tôi sẽ đi với cô"
"Cái gì?" Nayeon hỏi khi chị tìm kiếm dấu hiệu trên gương mặt Sana rằng em đang nói đùa.
"Tôi nói tôi sẽ đi với cô. Tôi là vệ sĩ của cô mà"
Sana lặp đi lặp lại với lời nhắc nhở thêm, đặc biệt nhấn mạnh vào lời cuối cùng.
"N-nhưng ..."
"Hoặc là tôi sẽ cùng đi hoặc là cô sẽ trở lại phòng khách sạn ngay bây giờ"
Sana đưa tay lên hông, gần như cố gắng để nhìn sợ hãi nhưng nó hoàn toàn phản tác dụng, Nayeon cảm thấy nó dễ thương và gật gật đầu đồng ý nhanh chóng khi chị nhận ra Sana sẽ không để chị đi một mình.
"Nhưng tôi nghĩ cô cũng cần che mặt nữa" Nayeon nói khi chị nhớ lại bài báo đã đọc trước đó về vệ sĩ xinh đẹp mới của em.
Và nửa đêm của Nayeon cùng với vệ sĩ của chị, có thể nghĩ rằng họ có thể dễ dàng trốn tránh nhưng người hâm mộ vẫn phát hiện ra và chụp hình hai người ăn vặt tại một nơi trên dãy ghế đá ở Đài Bắc lúc nửa đêm. Những người hâm mộ ở đó nói rằng vệ sĩ của Nayeon rất ngọt ngào và đã chăm sóc Nayeon giống như người yêu, thậm chí còn chụp ảnh cho Nayeon ngay trước khi họ bắt đầu ăn.
----------
Cặp đôi này ở lại đó trong một thời gian, trong gần hai giờ, nói chuyện và cười không ngừng.Vậy câu hỏi lớn là - Khi nào tin hẹn hò sẽ bùng nổ?[+1,909, -278] Họ đang tiến bộ quá nhanh? ㅋㅋ
[+1,876, -303] Tên của vệ sĩ là Minatozaki Sana !!! ONCEs đã tìm thấy SNS của cô ấy !!!
[+1,604, -257] Họ nghiêm túc trông giống như họ đang hẹn hò
[+1,501, -251] Heol daebak sageon ㅎㅎㅎ
[+1,309, -248] Hãy hẹn hò ngay bây giờ nếu bạn chưa hẹn hò ~
[+1,103, -235] Khá đẹp
[+988, -220] Liệu họ có phải là cặp đôi mới của chúng ta? ㅋㅋㅋ Chỉ trong một ngày, mọi người đều nói về họ
[+971, -197] Tôi có phải là người duy nhất tưởng tượng rằng con cái của họ sẽ đẹp như thế nào?
[+878, -176] Nayeon unnie, đừng đi quá muộn ㅠ ㅠㅠㅠUnnie nên nghỉ ngơi cho concert của bạn
[+672, -154] Chiến hạm này tốt thật, keke...không bao giờ chìm ~---------------------
21/02/2018