Mina đã chơi game và Sana là một cô bạn gái thiếu thốn.
https://archiveofourown.org/works/26351929
---------
"Khônggggggggg." Mina than thở khi màn hình máy tính của cô ấy hiển thị từ "Đánh bại". Trên tai nghe của cô, có thể nghe thấy Jihyo và Jeongyeon đang than vãn.
Đó đã là trận thua thứ 2 của họ và thứ hạng của họ luôn đi xuống. Nó bắt đầu khó chịu với Mina và đồng đội của cô.
"Gì bây giờ?" Jihyo hỏi.
"Hôm nay tớ đã xong việc, tớ không nghĩ mình có thể nhìn thấy những dòng chữ màu đỏ trên lịch sử của mình nếu tớ kiểm tra lại nó sau này", Jeongyeon nói trước khi nói lời tạm biệt.
"Còn cậu, Mina?"
Mina khó chịu vì cô đã thua trong vài giờ qua và cô không thể trả được điều đó. Không, lòng kiêu hãnh của cô quá cao để chấp nhận rằng cô đã thua một vài lần.
Là bản thân thích cạnh tranh của cô, Mina đã yêu cầu Jihyo chơi lần cuối và nếu họ không thắng thì cô cũng có thể bỏ trò chơi thật
"Cậu đang phóng đại" Jihyo trêu chọc trước khi bắt đầu trò chơi.
Ngay khi họ tìm thấy một trận đấu, cửa phòng của Mina đã mở ra.
"Darling! Chị đã về~." Sana tươi cười chào, Mina chỉ liếc và cười với nàng trước khi quay lại nhìn vào màn hình.
"Ồ, em đang chơi hả, vậy thì chúc may mắn." Sana đặt lên đầu Mina một nụ hôn trước khi cởi bỏ đồng phục để thay một bộ quần áo thoải mái hơn.
Nàng vừa đi học đại học về, học thêm công việc không phải của nàng. Nàng đã giúp hai người bạn thân nhất của mình hoàn thành bài tập về nhà và có thể tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đến starbucks và trò chuyện một chút.
Nói về những cô bạn gái game thủ của họ khiến họ khó chịu. Nayeon phải đối mặt với sự gắt gỏng của Jeongyeon khi người sau thua trong một trò chơi và Momo phải đối mặt với việc Jihyo chơi hàng giờ đồng hồ và hoàn toàn bỏ bê cô bạn gái tự xưng là nóng bỏng của mình.
Sana cười nhạo họ và nói với họ rằng Mina thực sự không phải kiểu người dễ nổi giận khi thua trong một trò chơi, cô cũng không dành nhiều thời gian trước máy tính khi Sana có mặt trong phòng.
Sana ước gì được như vậy ngày hôm nay.
Vài phút sau khi nàng về nhà, Sana không được chào đón bằng nụ cười hình hộp yêu thích của nàng, thay vào đó chỉ là một nụ cười tinh tế và một câu "Chào mừng cậu đã về nhà." nhỏ Mina sau đó quay lại tập trung vào màn hình và bắt đầu chơi trò chơi của mình.
Sana lúc đầu chẳng để ý gì, nằm xuống giường, nhìn Mina bấm chuột và phím nhanh quá.
"Thảo nào ngón tay của em ấy điêu luyện đến vậy" Sana bật cười trước suy nghĩ đen tối của mình trước khi đứng dậy pha cho mình một ly cà phê đá.
Nàng ngồi trong bếp một lúc, trước khi quyết định quay trở lại căn phòng ở chung của mình với Mina chỉ để thấy bạn gái vẫn đang tập trung vào trò chơi của mình.