naki ver (6).

704 69 0
                                    


Nayeon buồn bã lướt qua hàng loạt những bộ váy nữ tính, hào nhoáng và có cả sexy trong tủ quần áo của mình. Hẹn hò với Sana trong vòng ba mươi phút và điều đáng buồn nhất đó là mình thậm chí không thể mặc thật đẹp cho Sana ngắm nhìn. Nayeon thở dài trong thất vọng khi chị vươn tới bộ quần áo màu đen thông thường mà mình luôn mặc vào mỗi khi chị lén ra ngoài vào ban đêm.

Vôi vả mặc chiếc áo sơ mi màu đen, quần jean skinny đen, áo khoác đen và phụ kiện màu đen nốt trước khi ngã xuống giường và cười khúc khích với ý tưởng về việc sắp tới "hẹn hò với vệ sĩ của chị".

Nayeon tự hỏi rằng liệu có ai trong số các ca sĩ thần tượng ở đất nước này từng hẹn hò với vệ sĩ của họ. Có lẽ là không, Nayeon kết luận. Nói tóm lại, Nayeon chưa bao giờ gặp một vệ sĩ vừa đẹp, quyến rũ, hấp dẫn và có năng lực như Sana.

Tck, thật xấu hổ khi cảm thấy mình nóng lên, nữ ca sĩ đưa tay vuốt liên tục lên mặt hòng che đi cảm xúc lăn tăn. Gosh, Sana thậm chí còn không ở đây mà cô ấy có thể khiến Nayeon cư xử giống như một cô gái mới lớn thời trung học. Không ai trong số những người nổi tiếng trong mấy năm làm idol khiến cho bản thân có một chút cảm giác kì lạ khi tiếp xúc. Minatozaki Sana quả nhiên, có một sức hút không cưỡng lại được.

"Nayeonie, mặc dù biết là khá sớm nhưng mà Sana tới rồi."

Nhìn chằm chằm vào tin nhắn trên điện thoại, mặc dù có hơi chút hồi hợp nhưng chị không quan tâm, có thêm 15 phút ở cạnh cô gái này rồi.

"Chờ chút nhé, em ra ngay."

Cách mà họ đổi xưng hô từ khi chính thức hẹn hò còn khá ngại ngùng, bởi vì không thể cứ thể hiện một cách thân mật thái quá hay quá lạnh nhạt gọi cô - tôi nên họ quyết định gọi nhau bằng tên. Mặc dù Sana có nhỏ hơn Nayeon một tuổi nhưng ai quan tâm chứ, miễn giữa hai người có sự đồng điệu với nhau.

Nayeon đứng dậy khỏi giường nhanh như tên lửa và với tay lấy chai nước hoa yêu thích của mình, xịt nó toàn thân trước khi phóng ra khỏi cửa, bước vào thang máy, làm nó nhanh nhất có thể để đến gặp người đang chờ cô ấy.

Không thể không bất ngờ khi cô nhìn thấy chiếc Mercedes và một Sana toàn thân đen thui, bóng bẩy đang ngồi trong xe, xe mui trần cơ đấy, cô ấy kiếm đâu ra chiếc xe đắc tiền này vậy? Thậm chí nó là có phải là phiên bản giới hạn không nhỉ?

"Này" Sana chào đón với một nụ cười tươi sáng, giang đôi cánh tay rộng mở của em khi em nhìn thấy Nayeon đi về phía mình.

"Hi" Nayeon chào lại một cách ngượng ngùng khi Sana mở cửa xe cho chị trước khi bước sang bên kia một cách nhanh chóng và trượt nhẹ nhàng vào ghế lái xe.

"Xe đẹp thật" Nayeon nhận xét khi Sana bắt đầu lái, thậm chí còn không quan tâm có ai bắt gặp họ đang bí mật đi với nhau. Cái cách mà Sana làm nó thật sự rất galang.

"Cảm ơn, Sana đã làm việc thật chăm chỉ để mua nó. Nhưng thành thực mà nói, xe của em đẹp hơn nhiều."

"Nó là ..." Nayeon ngừng lại khi một ý nghĩ khác xuất hiện trong đầu chị và chị quay đầu lại nhìn Sana.

ᴏᴜʀ ᴘʀᴇᴄɪᴏᴜs ʟᴏᴠᴇ, ᴍɪɴᴀᴛᴏᴢᴀᴋɪ sᴀɴᴀ💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ