~ Sanh thần của Tiểu Bảo Bối!!!!
29/12/1996 - 29/12/2018
-------------------------
Osaka, Winter 1996 - Ngày 29 tháng 12 năm 1996
Giữa tiết trời giá rét của mùa đông tại thành phố Osaka, Nhật Bản một thiên thần đáng yêu đã chào đời và thiên thần đó tên Minatozaki Sana.
Seoul, Winter 2018 - Ngày 29 tháng 12 năm 2018
Mùa đông tại thành phố Seoul, Hàn Quốc. Thiên thần đó đón sinh nhật lần thứ 22 (23) của mình cùng với gia đình thứ 2 - TWICE. Thiên thần đó ngày càng trưởng thành theo thời gian giờ đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp.
Nhanh thật mới đó cũng đã tới sinh nhật lần thứ 22 (23) của em. Và cũng đã 2 năm 4 tháng 23 ngày tôi đem lòng yêu em rồi Sana à.
Ngày em bước vào cuộc sống của tôi, em đã khuất phục tôi. Em chi phối cảm xúc của tôi. Em dịu dàng, trắng trong và êm ái như tuyết rơi ngoài kia. Làm cả thế giới chỉ muốn nâng niu em, yêu thương em... ..Em xinh đẹp, Em tài năng, Em mạnh mẽ. Em luôn có nhân cách thật tốt, luôn chăm chỉ. Em tạo cho tôi một thứ tình yêu phản lại thời gian, càng lâu dài, càng về sau tôi lại càng cảm thấy yêu em nhiều hơn. Đó chính là sự kỳ lạ.
Sana à, xin lỗi em vì có nhiều lúc tôi đã yêu cầu quá cao ở em, khiến em cảm thấy mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần. Nhưng cũng xin cảm ơn em, vì đã mặc kệ những thứ không hay ấy, từng ngày phấn đấu tự hoàn thiện chính bản thân.
Chúc mừng sinh nhật em Minatozaki Sana. Lời đầu tiên chính là mong em tuổi mới an yên, nhiều sức khoẻ và giữ mãi tinh thần vô ưu lạc quan của mình. Hãy luôn giữ nụ cười trên môi nhé. Tôi không quan tâm mọi thứ xung quanh ảnh hưởng như thế nào đến cảm xúc của tôi. Nhưng chỉ cần em vui và hạnh phúc là tôi cũng cảm thấy vui rồi.
#noSANAnolife câu slogan đó tôi chỉ dành cho riêng cho mình em thôi Sana ah.
Một lần nữa, chúc em sinh nhật vui vẻ cùng đám nhóc kia nhé Tiểu Bảo Bối. Dù không biết đích cuối của con đường là lúc nào nhưng tôi sẽ luôn dõi theo em Sana ah.
~ Minatozaki Sana - Tôi yêu Em!!!
Một lần nữa chúc em "Sanh Thần Khoái Lạc - Đời Đời An Yên" <3
#HappySANADay
#NoSanaNoLife
--------
29/12/2018