author: Py_Jung
-------------
sân bay incheon
nàng gỡ kính râm ra ngó nhìn khung cảnh xung quanh, mỉm cười rạng rỡ. đúng là mọi thứ đã thay đổi rất nhiều, nàng rời hàn năm 12 tuổi sang mĩ học. nàng vẫn không hiểu tại sao appa nàng lại bắt nàng sang hàn, rồi giờ lại kêu nàng về đây tiếp tục học. nghĩ muốn nát óc mà chẳng tìm ra được một lí do hợp lí, mà thôi kệ chỉ cần về đây là nàng vui rồi. những năm tháng bên mĩ nàng luôn muốn về đây vì nàng vẫn còn nhớ đến cô - người đã đánh cắp trái tim nàng và biến mất không dấu vết.
''sana ahh'' jeongyeon chạy lại.
''yoo jeongyeon thôi ngay cái giọng nhão nhoẹt ấy nhá.'' nàng lườm.
''đi mấy năm rồi về đây vẫn vậy chẳng thay đổi tẹo nào.'' jeongyeon trề môi.
''thế cậu có thay đổi gì đâu vẫn một khúc như ngày nào.'' nàng đáp lại.
''yaaaa nhưng mà tớ chưa phát triển.''
''dẹp vấn đề chiều cao của cậu qua một đi momoring đâu rồi?'' nàng ngó nghiêng tìm cô bạn thân của mình.
''momo bận chút việc không tới đón cậu được nên nhờ tớ ra đón.''
''việc gì quan trọng hơn đón tớ sao? đã dặn là hôm nay phải ra rồi mà.''
''thôi đừng cằn nhằn nữa công chúa mình về thôi.''
sana xách butt đi trước quăng túi xách và vali cho jeongyeon.
''sana..hộc..cậu đựng gì trong đây mà nặng dữ vậy?'' jeongyeon nhăn mặt mở cốp xe ra đặt vali vào.
''thì đồ với quà thôi có thế mà cũng nặng.'' nàng hất tóc mở cửa xe ra bước vào.
sau một hồi chật vật jeongyeon đã yên vị trên chiếc lexus, jeongyeon thở hắt ra rồi khởi động xe chạy thẳng.
minatozaki gia.
hôm nay minatozaki gia nhộn nhịp hơn hẳn ai nấy đều tất bật dọn dẹp sạch sẽ để chào đón nàng về.
ting...ting
cánh cổng sắt to lớn tự động mở ra jeongyeon lái xe vào gara rồi xuống thật nhanh vòng sang bên kia mở cửa cho công chúa.
''jeongyeonie ga lăng quá ta." nàng mỉm cười rồi bước xuống xe.
''tớ mà lị.'' jeongyeon vỗ ngực
''chào đại tiểu thư, chào cô yoo'' người làm nhà minatozaki xếp thành hàng dài cúi đầu chào.
''bác quản gia cho người đem đồ lên phòng hộ cháu.'' nàng nói rồi đi vào trong.
phòng khách.
''unnieeee.'' mina chạy xuống ôm lấy nàng.
''em nhớ unnie lắm luôn.''
''unnie cũng thế mà pama đâu rồi?'' nàng vuốt tóc em gái
''dạ pama đi công tác rồi mai mới về''
''hôm nay unnie về mà ai cũng bận hết là sao?'' nàng bực mình đi lại ghế ngồi.
''pama có công việc đột xuất mà.''