đêm ấy cả hai người thức trắng cả đêm, cô ôm chặt lấy bức hình cô và nàng chụp 12 năm trước còn nàng thì ôm con thỏ khóc. cô không biết là mình làm vậy là sai hay đúng khi chính mình lại đánh mất hạnh phúc và người mình yêu thương. có lẽ jeongyeon nói đúng hận thù đã khiến cô thay đổi.
sáng hôm sau.
nhà hàng - khách sạn rv
phòng chờ.
nàng make up đậm hơn một chút để che đi vẻ mệt mỏi cùng đôi mắt đang sưng húp. đêm qua nàng đã khóc suốt, nàngđã tự hứa với mình rằng sẽ quên đi tình yêu đó sẽ tập quen dần với lối sống lạnh nhạt. không yêu thương bất kì ai nữa vì một cuộc tình của cô và nàng tan vỡ phải đi đến hồi kết đau thương này đã khiến trái tim nàng đau lắm rồi. thật trớ trêu khi nayeon là người nàng thương yêu, người nàng từng muốn sống trọn đời nhưng hôm nay nàng lại phải đứng nhìn nayeon kết hôn cùng mina.
''unnie à''
''woa, em thật xinh đẹp đó mina à'' sana quay lại nhìn mina trong bộ váy cưới màu trắng tinh.
''thật không unnie?''
"đương nhiên rồi.''
''unnie xem coi em còn chỗ nào cần phải chỉnh lại không? em muốn mình thật đẹp khi là cô dâu của yeonie.''
''em đẹp lắm rồi chắc chắn nayeon sẽ rất thích cho xem.'' nàng gượng cười nhìn mina.
''hai cô công chúa của appa xong hết chưa sắp tới giờ làm lễ rồi.'' minatozaki đi lại chỗ hai chị em nàng.
''dạ xong rồi appa.''
''mình đi thôi." mina khoác tay ông minatozaki đi ra lễ đường, nàng nhìn theo mà nghe trong tim đau nhói.
lễ đường.
tiếng nhạc vang lên, cánh cửa lễ đường rộng mở ông minatozaki cùng mina bước vào. hai người dừng lại ở chỗ chị và cha sứ, ông minatozaki đặt bàn tay của mina lên bàn tay cô. mina và chị đọc lời tuyên thệ rồi trao nhẫn cho nhau. lệ tuôn rơi, miệng cố mỉm cười nàng vỗ tay chúc mừng cho cô và mina, nàng biết rằng kể từ hôm nay nàng đã mất chị mãi mãi.
................
sau ngày cưới nàng, cô và mina trở lại trường học, mấy nữ sinh trường tw biết tin cô lấy mina thì buồn vô cùng nhưng cũng chẳng dám làm gì vì không muốn đắc tội với minatozaki nhị tiểu thư.
tw school.
cô và mina nắm tay nhau thong thả đi vào trường, đám nữ sinh chỉ biết ngậm ngùi nhìn cô cũng chẳng còn chuyện la ó và tập trung quanh cô như mọi khi.
''mấy người này làm gì mà nhìn dữ vậy không biết?''
''không có gì đâu em đừng nổi giận mà công chúa''
''mina.''
''mọi người tới sớm thế? mà chaeyoung đâu?''
''cậu ấy chưa đến mà thôi mình ra căn tin kiếm gì ăn đi''
''yeonie à mình đi thôi.''
''em đi đi yeonie còn phải lên lớp ôn bài.''
''ừm bye yeonie yêu của em''*chụt* mina hôn lên môi cô một nụ hôn phớt rồi mỉm cười bước đi với jihyo. cô nhìn đồng hồ rồi nhanh chóng chạy lên lớp.