17

268 16 0
                                    

❣❣
  ❣

*MAYA!🙍🏻‍♀*

❣❣
  ❣

2⃣1⃣

Neeratlurv.blogspot.com
Wattpad
@neerat_lurv

       ***

Zuwan Inna ba karamin dadi yawa Maya ba, tanadawowa daga skul toh suna tare da Inna zasu yini tare..kamar yadda Inna tayi alkawari haka ta cikasa domin taje gidansu makinta sun sha hira da mamar makinta sai dare suka dawo..

   Sunfita yawo a Dan kawanakin da tayi Sadiya kuwa har gida taxo ta gaida inna, satin inna daya tace zata koma biu nan Maya harda kukanta wai Inna ta zauna karta koma da kyar Daddy ya lallasheta bayan yamata alkawarin zasu tafi Umara tare da Momi sati biyu masu zuwa nan da nan tayi shiru jin zata hau jirgi kuma ta ga kanta a Makkah wayayo ae tuni ta manta dawata tafiyar Inna...

   Ana gobe Inna zata koma suna a zazzaune a babban falon kasa na site din Daddy suna hira banda Nawaz da ya fita tun safe bai dawoba, suna cikin hiranne Nawaz ya doka sallama.. Duk suka amsa masa inna tace.

  “Ja'irin yaro kabi kasa yawo gaba ba maganan ajiye iyali ko?”

  Bakinsa ya tabe yaja karamar tsaki, Kayiwa uwar nace inna da fadin haka.. Amma Aliyu kana ganin yaron nan yake suburbudamin rashin kunya yake min tsaki wlh na tabba zai iya marina nan gaba mutum dogo ba wayo tana ta sababi saida Daddy yace"kiyi hkr mana Innata ae zan masa magana zai daina fah, toh naji tace... Shikuma gogon naku waje yasamu gefen Momi ya zauna yana jingina da kujera yace“auchh! Am damn tired wlh”, Sannu ya kasuwar Momi ta tambayesa cikin kulawa.

  Alhamadullilah Momi kasuwa tana kyau masha Allah, Okay haka ake so Momi tafada cikin kulawa, Baby bakiga yayanki bane ko sannu da xuwa babu bale ruwan sha Momi ke tambayar Maya...

  Baki ta cuno gaba kasa2 tace"toh ni ina ruwana da zuwan sa da rashin dawowarsa can fa ta matse masa, Idon Momi ta faka tawatsa masa harara sannan tace"barka da dawowa can kasan makoshi"  "yauwa" ya amsata a takaice bayan shima ya faki idonsu Daddy ya ballamata harara...

   Ruwan ta tashi ta kawomasa ta wuce daki abinta tana charting a waya da sadeeya..

Bayan Maya ta bar wajen inna ta juyo da kallonta kan Daddy tace..

“Aliyu sai yaushe kake shirin aurar da wannan tuxurun ne?”

   Inna wa keanan Daddy ya tambaya Kansa a kasa.

Au! Bakamasan kanada tuxuru aje gidanka ba sai na fadamaka sunan toh ina nufin mai gidana karamin wato wannan ta nuna Nawaz da yatsa.

  Toh inna ae nayi nayi dashi yayi auren amma sai cemin yake bai sami matar ba Daddy yafada cikin girmamawa...

  Hmmm! Lallekam biri yayi kama da mutum yanxu har wannan  mai idon magen zai cema baida wacce tayimasa toh nidai bai shiga kainaba kuma abinda nakeso so da kai kayi maza kadamasa ya cire matar aure amasa tun wuri ehen!ta gama maganar tana jinjinawa.

   Daddy yace haka za'a ayi insha Allah innata, Sa'annan ya juyo da kallonsa kan Nawaz daya saki bakin yana kallon inna dake ta faman sharhi kansa can underneath his breath kuma yace lalle kam matar nan ta taro match... Gyra murya Daddy yayi yace.

  "Son I hope you've had what inna says kuma nima since I have been begging you toh yanxu is a command sabida farin cikin mahaifiyata I gave you only a month kafitar da matar aure if not na fitarmaka da kaina.

  He was totally speechless and dumb can yayi gathering courage yace" Daddy I had you saying xaka fitarmin matar aure if ban fitar ba?"

  " Yeah that's what I say and am willing to do so" Daddy yabasa amsa in a serious tongue..

  "Auren dole Kenan ake shirin min?"

  "Duk yadda ka dauka you've Chance by choosing it before time goes Daddy yasake fadamanasa"

  "Oh C'mon Dad I know you're just kidding you can't do that."

  "Nawaz be serious am not joking with you huh! Daddy yafada in a loudly voice"

Ido ya fiddo waje jin yadda Daddy yayi maganar da zafi zafi    yace" I didn't settle of getting married now beside i have not found my wife yet and I will not that's my decision yafada yana mikewa cike da kasaita yafara taku yana barin falon, ido kawai iyayen nasa suka bisa dashi"

  Sarai inna tasan ba maganar arziki Nawaz yayi ba ganin yadda yayi halin ko in kula nan ta maido da ganinta kan su Daddy kafin tace wani Abu Daddy yayi saurin cewa.

" Inna insha Allah zuwanki na gaba auren nawaz ne na miki alkawari"

  "Toh ba Matsala Allah ya kaimu"
   
     "Ameen"

  Nawaz na shiga daki ya kira makinta yace" oh boi! Aure fa Daddy zaimin"

  Dariya makinta yafashe da shi yace same with me yanxu old man yagama min maganar...

  Shima dariya yayi ya labartama makinta yadda suka yi da Daddy nan yasake kwashewa da dariyan, can yace we will talk about it later boi, OK kawai ya CE yayi hanging call din.....

  Kamar yadda inna tafada haka ko akayi gobe da misalin tara na safe inna ta bar Maiduguri takama hangar biu bayan irin artabu da akasaha da Maya da kyar aka bambareta jikin inna  tana kuka ita kanta innar saida tayi kuka....

****

  *_After 2 weeks_*

Duk wani shirye shiryen tafiya su Momi sun kammala cikin satuttukan baya ciki harada yiwa Maya visa..

   Komai ya tafi daidai su Maya har gida akaje akawa sadeeya sallama..

  Yau takama jirginsu zai tashi misalin 10 na dare danhaka tun yamma sun shirya lokaci kawai suke jira already dama sun bar Maiduguri suna Abuja zasu tashi ta can..

   Suna zaune su uku da Momi, sai Daddy da Maya a babban falon gidan Daddy dake Abuja suna hira har Nawaz ya samesu, yana zama yasoma tsokanar Maya da yar kauye kar aje ayita kauyenci fa a can haka yayi tamata tun tana sharesa har ta soma matse hawaye saida Daddy yamasa magana ya daina..

  10 daidai  suna airport ana kiran sunan masu tafiya suna a tsaye dukkansu Nawaz ya zagayo gefen Maya daidai setin kunnenta ya kai bakinsa yace.

  "Idan akaje a roki Allah ya ragema mutum sha'awa mutum kwaila amma sai jarabar tsiya."

   Juyowa tayi ta kallesa sai ta kauda kallonta daga garesa sannan tace

  "Idan zan roka zansa harda kai Allah yaragema biyebiyen mata da shaye shaye tunda ni ba jiyau bane ganau ne naga bro makinta rannan na shigar da kai daki a buge kuma naji kana waya da yan mata dayawa and...bai Bari takarasaba yasa yatsansa ya bugemata baki."

   Auchh! Ta fada tana yarfe hannunta ta dago da niyan magana aka kira sunanta Dan haka da wuri ta bar wajen shikuma kallo yabita dashi na zaki gane kurenki idan kika sake, daga nan yayi wajen Momi sun sallama da ita...

  Suna nan tsaye har jirgin ya tashi.....

*_Daga Alkalamin✍_*

*_NEERATLURV😍_*

     *DA*

*_ABDUL MR SMILE😊_*

#Vote
#Comment
#Share
#Love

MAYAWhere stories live. Discover now