Sáu.

4.7K 389 22
                                    

Văn Đức mới mua ốp điện thoại. Khổ nỗi mua về tới nơi cậu mới phát hiện ra Văn Thanh cũng có một cái y hệt. Sợ bị mọi người trong đội trêu chọc ốp đôi các thứ, Văn Đức hẳn nhiên giấu tiệt chiếc ốp của mình đi.

Ngày hôm sau, Văn Đức mua một cái khác, tung tẩy trở về. Nhưng rồi cậu lại nhận ra, Văn Thanh cũng vừa mua một cái giống thế. Dù không thích tí nào nhưng cũng chẳng dám phàn nàn phản đối làm to chuyện, Văn Đức lại lẳng lặng giấu đi chiếc ốp của mình.

Sang ngày hôm sau nữa, Văn Đức lại mua một chiếc ốp điện thoại nữa, và rồi mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi, vẫn là Văn Thanh lại mang về một chiếc ộp điện thoại giống cậu đến từng milimet. Vừa cáu vừa bất lực, Văn Đức lại ngậm ngùi mang ốp điện thoại cất đi.

Đến lần thứ tư, Văn Đức trở về khách sạn. Cậu còn chưa kịp ngó xem lần này Văn Thanh có mua giống mình hay không thì kẻ kia đã tự động ào ào lao thẳng về phía cậu như một cơn lốc rồi gom đủ bốn cái ốp điện thoại vứt lên bàn mà gắt gỏng:

"Thằng Đức! Mày comment hỏi giá ốp điện thoại trên fb để lừa tao chứ không mua đấy hả?"

Văn Đức ngẩn người, hết nhìn đống ốp điện thoại lại nhìn lên gương mặt đỏ rực vì tức giận xen lẫn xấu hổ của Văn Thanh. Nghĩ hoài, nghĩ mãi mà vẫn không biết đáp sao cho phải đạo, Văn Đức cuối cùng đành lựa chọn phương án im lặng mà lẳng lặng bỏ về phòng bới ra chiếc ốp điện thoại giống chiếc Văn Thanh đang dùng rồi gắn vào điện thoại của mình.

Ừ thì chạy trời không khỏi nắng, ốp đôi vẫn cứ là ốp đôi...

u23 2018; lấp lánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ