"'San ka pupunta?" Tanong ni Zandro sa kanya. Sila na lang ang nasa labas dahil pumasok na sa cabin ang parents nya at sila Gabby at Zara.
"Papasok na. Malamig na eh." Nasa private beach resort sila na pag-aari ng pamilya nila Zandro dito kasi gustong pumunta ng Daddy at Mommy nya.
"Mamaya na. Stay here for a while." Napabuntong-hininga siya. Umupo ulit siya sa tabi nito.
"Do you still remember that first night, Xyra?" Napasinghap siya. He's talking about their first. Ngayon lang nagawang i-open ni Zandro ang nangyari sa kanila nang gabing 'yon.
"And I didn't regret what happend to us. I am your first.." Hinawakan ni Zandro ang kamay nya. Kunot-noo nyang tinignan si Zandro.
"This is so awkward." Napakamot sa ulo si Zandro at pilit na ngumiti sa kanya.
"I know I am a jerk, I took advantage on you. I even promised na hindi kita sasaktan, you are my best friend and I will protect you in any harm pero ako, ako mismo ang hindi tumupad sa pangakong 'yon." Tila ba galit ito sa sarili.
"W-why are you telling this to me?" Naguguluhang tanong niya kay Zandro.
"Naiisip ko lang na, hindi na tama ang ginagawa ko sayo." Natigilan siya.
"What do you mean?" Mariin siyang napapikit. She don't want to hear what will Zandro's answer.
"Let's stop this." Hinawakan ni Zandro ang piangi nya at pilit na iniharap.
Hindi siya maka-tingin nang deritso kay Zandro. Natatakot siya
"I don't want you to get hurt, ayokong nakikita kang nasasaktan dahil sa'kin. Itigil na natin ang set-up na to.."
"Z-zandro.." Yon lamang ang namutawi sa mga labi niya. Hindi nya alam ang sasabihin. Parang may bikig sa lalamunan nya. Hindi siya handa sa mga nangyayari ngayon.
"I'm letting you go. Naisip ko kasi na hindi na 'to tama."
"So, ganoon na lang 'yon?" Tinaboy nya ang mga kamay ni Zandro na nasa pisngi niya. Pinahid nya ang mga luhang umagos at tumayo siya.
"After you promised yesterday, sasabihin mo 'yan?" Mahinang sabi nya. Her tears won't stop from falling down to her cheeks. Hindi nya akalain na matatapos na ang lahat.
"Fine. If that's what you want." Tinalikuran na nya si Zandro pero hinila siya nito pabalik at niyakap ng mahigpit.
"Andito pa rin ako, hindi ako mawawala sa'yo." Pagak na tumawa si Xyra.
"Tama na. Sawang sawa na ako." Pilit na kumawala siya sa mga bisig na naka-pulupot sa kanya pero hindi siya makawala.
"Zandro!" Impit na sigaw nya nang pasanin siya ni Zandro papunta sa cabin nya.
"Put me down!" Pero hindi nakinig si Zandro.
"Ano ba!" Nang makapasok sila sa cabin ay agad siya nitong binaba sa kama at hinalikan.
"T-this will be our last." Bulong ni Zandro sa kanya habang hinahalik-halikan ang leeg nya.
"N-no.." Hindi nya alam kung saan siya humi-hindi. Napapikit na lamang siya.
Last na to.. Sagarin mo na.
"Zandro.." Napaawangang mga labi niya nang sakupin ng bibig ni Zandro ang isa nyang dibdib, hindi na nga nya alam kung paano nahubad ni Zandro ang t-shirt nya at bra. Ang mga kamay naman nito ay humahaplos kung saan-saan.
"Let's remove this." He unbuttoned her shorts and remove it kasama ang red underwear nya.
"Fck!" Napasigaw siya nang biglang ipasok ni Zandro ang isang kamay nito. He finger fuck her slowly but deeply.
"So wet. So tight. Fck." Bumaba ang mga labi ni Zandro patungo sa puson nya hanggang sa gitna ng hita nya.
"Oohhh! Zandro..sige pa!" Nakakahibang talaga kapag ang dila na ni Zandro ang humahagod. Mas idiniin pa nya ang ulo ni Zandro, mahigpit din siyang napakapit sa mga buhok nito.
"So sweet, love." He lick and suck her wetness. She lifted her body as she felt her walls tightening.
"Coming! Ohh. Zandro..Zandroo. Ahhh.." She scream his name all over again while he is pleasuring her down there.
Mabilis na hinubad ni Zandro and maong short nya kasama ang kanyang underwear at sagad na pumasok sa basang-basang pagka-babae ni Xyra.
They both called their names as they collide as one.
Zandro slowly move in and out. Savoring the moment. He really love fucking Xyra's cunt.
"Ahh..tangina..bakit ba ang sarap mo? Oohh..sht!" Bumilis ang galaw ni Zandro sa ibabaw ni Xyra. Umuga rin pati ang kama sa bilis nang galaw nya.
"Fck! Fck! Ughhh!" Nauulol na saad ni Zandro. He really can't get enough of Xyra.
"Harder.. Deeperr..ohhhh. Zandro.." Nawala na rin sa katinuan si Xyra, all she feel right now is the pleasure, nakakahibang. Ibang-iba sa mga nagdaan nilang sex. Dahil siguro ito na ang huli.
Zandro played her breast while ravishing her. He even suck her neck down to her collarbone. Hindi alam ni Xyra kung saan ipapaling ang kanyang ulo. Lunod na lunod siya sa sensasyong binibigay sa kanya ni Zandro.
"Ohh..sht. I'm coming,Xy." Sobrang bilis ng galaw ni Zandro, sagd na sagad ang alaga nito sa kaibuturan nya and she felt her walls tightening again and then they both came. He spurt his semen inside.
Kapwa habol ang hininga matapos ang marating ang rurok.
~~
Prelim next week, i can't promise na makaka-UD ako next week. I'm still busy and stress😭