seventeen ~~Debut...part two

1.7K 25 0
                                    

Allison's POV

"Miles..."

Si Demon.... Tinititigan ako.Parang tumatagos sa kaluluwa ko ang mga tingin na iyun...Napatingin ako sa buong kabuuan ni Demon.

Nakasuot din sya ng tuxedo. Puting tuxedo ang suot nya na bumagay sa suot ko....

Ano!!!!!!

Hindi pala bagay!!!!!!

"Well....hello there... Cousin" Napatingin ako pabalik kay Dominic.

Hindi sumagot si Demon bagkus ay lumapit ito sa akin at hinawakan ang kamay ko.Mapapasama na sana ako sa pag-alis ni Demon ng maramdaman kong may humawak din sa kabilang kamay ko.

"Wait....saan mo sya dadalhin.Ako ang nauna na kasama sya dito.Nambabastos ka ba...Rain?"

"Kinukuha ko lang ang akin"

Ohhh myyyy.......Anong pinagsasabi nitong demonyong tohh....

"Hmmm.....lahat naman inaangkin.Kahit na hindi naman para sayo" sagot ni Dominic

"Ammmmm....ano ...guys--"

"Ayokong gumawa ng gulo rito Dominic. Debut ng kapatid ko.Ayaw kong sirain ang masayang araw nya.Pero kung pumipilit ka baka magawa kong ihagis kita sa labas ng bahay na toh"

Ala....nangangamoy away dito.Kailangan ko silang pigilan.

"Demon....stop...Wag mong awayin  si Dominic."

Napatingin sa akin si Demon.

"Sasama nalang ako sayo.Wag kalang  gumawa dito ng gulo" sabi ko pa.

Tumingin ako sa kinaroroonan ni Dominic....

"Sorry Dominic.... Ayaw ko lang ng gulo...." sabi ko.Naging masama ang tingin ni Dominic kay Demon.

"Narinig mo ba ang sabi nya.....Sorry daw..kaya sumunod ka nalang" sabi ni Demon.

Ano ba tong lalaki toh.Kailangan kapag magsalita ako ay may second motion pa.

Nagsimula ng lumakad si Demon at dahil hawak  nya ang kamay ko ay nakasunod ako.Napatingin ako sa magkahawak na kamay namin ni Demon. I feel safe every time na magkahawak kami ng kamay....Ewan ko ba kung bakit...

Base sa direction na dinadaanan ni Demon ay papunta ito malapit sa stage. Parang gusto kong bumitaw na sa kamay ni Demon kasi ayaw kong pumunta doon.

"Demon.....wag dyan" sabi ko sa kanya.

"Gusto ko dito" sabi nya ng hindi man lang tumitingin sa akin at tuloy parin sa lakad..

"Ayaw kong makuha ka sa akin ni Troy" rinig kong sabi ni Demon.

"Ehh...paano naman nya ako makukuha ehhh hawak  mo ako" sabi ko.Walang dobleng meaning ang sinabi ko kasi....like duhhh...hawak  nya kaya ako.

Napatigil si Demon sa paglalakad at tumingin sa akin.

"I know..... No need to say" sabi nya sabay ngiti.....ohhh myyy.....

That smile.....

That sexy jaw dropping killer smile.....

Di ko alam kung anong  meaning ng sinabi nya.Di ko nalang pinansin....

Napatingin ako sa kinalalagyan namin.Nasa gitna na kami ng stage.

Aalis na sana ako ng humawak sa beywang ko si Demon at bumulong....

"Don't....just stay with me"

Sabi nya...di ko alam kung bakit pero  biglang tumugun ang katawan ko at hindi na umalis....

Nakita kong sumenyas si Demon sa nagpapatugtug at bumalik sa akin ang tingin nya.

My Protector (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon