thirty-one~~without him

1.6K 29 0
                                    


Allison's POV

*kriiiinnnggggg!!!!*

Napadilat ako ng isang mata ko dahil sa isang ingay na gusto kong itapon pero hindi pwede...bigay ni mama ehhh...telephone....

It's been three weeks ng mangyari ang break-up namin ni Demon.

*krriiiinnngggg!!!*

Padabog kong dinampot yun.

"HELLO!!!!!AYOKONG KUMAIN!!!AYOKONG LUMABAS!!!" pagkasabi ko nun ay pinatay ko na...Di ko alam kung sino yung tumawag ....bahala sya....Di sya kawalan!!!!!

Ayokong lumabas.Alam kong alalang-alala na silang sa akin.Sina Stephen at Cathlyn. Di ako galit kay Cathlyn kahit kuya nya ang nanakit sa akin.

She's innocent... Kuya nya ang may kasalanan kaya OK lang .....Si Stephen... Galit sya kay Demon...Si Dominic ay alalang-alala sa akin.Minsan tinanong ko sya kung may problema ba sa organization nila pero ang sabi nya ay wala...
Ibang dahilan kaya nakipag-split sa akin si Demon.Pero wala na akong pakialam pa....iniwan nya ako ...yun ang punto doon...

Its better to die than left behind...

Dahil pagnamatay ka, minsanang sakit lang yun.Mawaqala kalaunan dahil patay kana, pero ang iwan...dala-dala mo ang sakit hanggang sa iisipin mo ng magpakamatay...

Pero gaya ng sinabi ko, hindi ako ganuung kababaw para magpakamatay.Dahil alam ko na isa lang yung kasalanan na pagsisisihin ko dahil iiwanan ko lahat ng nagmamahal pa sa akin.

No matter what happened... Hindi ko iyun gagawin...

Ayokong gawin dahil para yun sa mahihina at ayoko ng maging mahina.

*tok*

*tok*

*tok*

"Allison... May bisita ka...Dominic daw at kuamin ka na anak"

Rinig kong sabi ni Manang sa labas ng pinto ko.

"Sorry po....ayaw ko po at busog po ako at pakisabi po kay Dominic na out muna ako kung may sasabihin po sya o pupuntahan"

"Sige iha...."

Tumalukbong ako sa kumot at pinikit na ang mga mata.Napadilat ako ng marinig ko ang pagbukas ng pinto at mga yapak na kalapit sa akin.

"Manang... Ayaw ko pong kumain--"

🎶Why did you have to leave me?
     When you said that love would
                      conquer all..
     Why did you have to leave me?
     When you said that dreaming was
                      as good as reality🎶

O________O

---________--

"Anong trip mo Dominic"

"Ang tripan ka"

"Tsk...."

"Mukhang di ka affected sa break-up nyo ahh"

"Nanloloko ka ba dito....Troy Dominic"

"Hindi ahhh....affected ka ehhh"

"HINDI!!!!!"

"Weehhh...tutulo na yang luha mo"

"Patayin mo nga yang song mo"

"OK..."

Nakita ko na pinatay nya na at binulsa ang phone at tumingin na sa akin.

"Tara na....mag-ayus ka na"

My Protector (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon