twenty ~~kiss

2K 37 0
                                    

Allison's POV

"Miles..... You're mine"

Nakatingin lang ako sa kanya nung sinabi nya yun....Di ko alam....wala akong masabi sa mga pinagsasabi ng demonyong ito.

"Di ko alam na ang isang babae ay tumatahimik kapag hinalikan" sabi ni Demon na nakangisi....

Hinalikan????

Hinalikan!!!!!!!!

How......how dare him!!!!!!!

Sa pagkabigla ko ay itinulak ko sya.Hinalikan nya ako???...Ngayon lang ako natauhan sa ginawa nya...

Ang first kiss ko!!!!!! Nawala na dahil sa demonyong bastos manyak na tohh

"Hey!!!..anong ginagawa mo" sabi ni Demon

Binuksan ko ang pintuan at lumabas.Ngayon ko lang napansin na parehong nakaitim kami ng suot.Mukha kaming couple. Bumukas din yung pintuan sa kabila at lumabas din sya.Lumabas nga ako kasi nahihiya ako.Hinalikan nya ako tapos hinalikan ko rin sya pabalik.Sinong hindi mahihiya.Sa paraan ng halikan namin ay mukhang matagal na namin yun ginagawa.Kainisssssss.....

"Hey...bakit ka lumabas??" sabi ni Demon

"Bakit ka rin lumabas??" balik kung tanong.

"Kasi lumabas ka....." sabi ni Demon.

"Bakit ako lumabas?"

"Kasi ---Teka!!...malay ko ba kung bakit ka lumabas sa kotse.Ikaw nga tong tinatanong ko kanina pero binalik mo lang ang tinanong ko kanina"

"Kasi......kasi..BAKIT MO BA AKO HINALIKAN!!!!"

"Bakit mo ako hinalikan pabalik?"

"Bakit???.....kasi trip ko lang--Ahhh!!!!....nililito mo ako"

Nabigla ako ng lumapit sya sa akin.At hinawakan ang pisngi ko.Tinignan nya ako na feeling ko ay tumatagos ang tingin nya sa kaluluwa ko......

Oh my!!!!

That stare......

Nakakakilabot!!!!!

"Miles.... Don't be....hindi mo na kailangang malito...."

Bumaba ang kamay nya sa may chin ko at bahagyang itong inangat....Nakita kong nakatingin sa mga labi ko si Demon......

" Miles.....I-i want to kiss you......again "

Bago pa akong makareact ay nahalikan na ako ni Demon.Di ko alam ang nangyayari sa akin ng kusang kumapit ang mga kamay ko sa leeg ni Demon at ang mga kamay naman nya na nakahawak sa pisngi at baba ko ay bumaba yun papunta sa beywang ko at hinapit pa ako ng husto.

Di ko alam ang nangyayari sa akin ng kusang  kumapit  ang mga kamay ko sa leeg ni Demon at ang mga kamay naman nya na nakahawak sa pisngi at baba ko ay bumaba yun papunta sa beywang ko at hinapit pa ako ng husto

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ang halik namin ay lumalim...were kissing torridly.Sya ang unang bumitaw at tinitigan ako.

"Miles.. You're so beautiful"

O/////////O

"Baby Ally...."

Napalingon ako sa nagsalita.Napalaki ang kamay ko ng makitang si Stephen yun.

My Protector (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon