Allison's POV
Nandito sya!!!!
Bakit sya nandito??....bakit!!!!
Shunga ka talaga Allison!! Syempre baka gumala diba?!....
Di parin ako makakibo.Bakit kasi ganun sya makatingin.Parang nahuli ako nanlalalaki.Pero bakit kahit ganun sya makatingin ...lalo syang gumwapo...
O////O
Ala sya!!!!wala akong sinabi noh!!!!
"Miles..." banggit nya ulit sa akin....
"Umm...Mr...Mr.Clarkson"
"I told you before... Wag---"
"Baby Ally!...sino sya" naputol ang sasabihin ni Demon ng magsalita si Stephen. God!!!wrong timing ka best!!!!!
"Baby??? Baby Ally??" Ulit na sabi ni Demon.....
"Ammm...ano...best--"
"Baby Ally!!! Sino sya....huh!!"
Ano ba yan...naiipit ako dito ehhh!!!!
"I am...I am Rain Demon Clarkson.... So...who you??"
"Stephen Johnson"
"Ohhh" sabay taas ng kilay si Demon...oh my...hottttt.....para syang umuungol....
O////O
"Bestfriend... Ano...investor sya sa company namin...."
"Ahh....so bakit ka nandito huh!??" Sabi ni Stephen kay Demon...baliw ba toh...
"Wala....naglalakad lang ako...wala kasi akong kasama sa bahay ko...kaya naisipang kung maglakad-lakad lang..."
"Ahhh.....sige..Baby Ally...alis na tayo"
"Ammm...ano...Bye..." Sabi sabay talikod namin kay Demon...
~wala kasi akong kasama sa bahay ko~
~wala kasi akong kasama sa bahay ko~
Wala kasi akong kasama.....
Wala kasi akong kasama....
Paulit -ulit nagrereplay sa utak ko ang sinabi ni Demon.Wala syang kasama... Kawawa naman sya....tsk..Ano bang pumapasok sa isip mo Allison.... Eh ano kung mag-isa sya.Wala ka nang pake doon.
Ehhh...kawawa sya ehhh..
Mag-isip ka nga...sige yayain mo sya.Pag-iisipang kang may gusto doon sige ka!!!!
Ano ba yan....nag-aaway si isip at konsenya...kaya ang resulta...
Wala!!!!!!!
Huminto ako sa paglalakad at napatingin sa likod.Nandoon sya.Nakatayo habang na tingin sa amin.Hindi sya umalis.Parang pinapanoud nyang umalis kami.Sa mga ganitong eksena...ang peg namin....yung sumama ako sa iba at iniwan sya..hhahahh...ganun nga....
Napatingin ulit ako sa dinadaanan namin.Si Stephen naman tuloy lang sa paglakad.Napahinto si Stephen at napatingin sa akin.
"Uyyyy...bagal mong maglakad...dati ka bang pagong"
"Ano....kawawa naman sya doon..Walang kasama.... Ano"
"Gusto mo syang sumama sa atin kasi naaawa ka"
"Exactly!!.... Galing mo best"
"Sige na.....yayain mo"
Bumalik ako kay Demon na nakatayo padin doon.
"Uyyy....ano....Tara....sumama ka muna sa amin......"
"OK"
Inabot nya yung kamay ko at lumakad papunta kay Stephen... Shemay....holding hands!!!!
BINABASA MO ANG
My Protector (COMPLETED)
Fiksi UmumMiles Allison Monteverde Isang babae na ayaw syang makialaman...mahal nya ang kanyang kalayaan.... ..Maraming beses na may tumangka sa kanyang buhay....as in marami at Hindi alam kung sino ba ang gumagawa nun.....pero ang hindi nya maintindihan na m...