fourteen ~~Guy in the street

2K 27 1
                                    

Allison's POV

--______--

Hay.....may-iiboring pa ba dito kapag kasama ko ang magkapatid na demonyo na toh......

Well ....pauwi na kami.Ayokong ihatid nila ako kaya pumara na ako sa kanto  na medyo malayo sa bahay ko.

"Ate!...."

Grabe....ang tinis  naman ng boses nito.Parang 5 years old na bata.Well OK na toh kaysa sa iba  na feeling matured pero  di rin kaya kapag nagkaproblema .Parang batang uuwi na nakayapos na umiiyak sa magulang.

"Ate!!!!....hatid ka na namin.Parang ang layo  pa ng bahay mo ohh.Sige na!!!!....hatid ka na namin"

"OK na ako dito.....I am old enough-"

"Di ka naman Lola ahhh!!"

--______--

"That's not what I mean....kaya ko ng umuwi....malapit lang ang bahay ko....kaya ko na toh--"

"Malayo pa dito ang bahay mo" sabat ni Demon na syang nagdridrive ng kotse.

"Nehhh!!!!!Liar ka ate!!!!..."

"Para kasi sa akin malapit na ang bahay ko.Mabilis lang kasi ako maglakad kaya malapit lang....Believe me.... Tiwala lang"

"Hmmmm...sige na pala.Dami mo pa sinabi ehhh"

Dami mo kasing sinasabi din ehhh....

"OK"

Binuksan ko na yung pinto ng kotse.

"OK bye na--"

"See yahh!!!!"

Tumango nalang ako sa sinabi nya.Mahirap na baka magtagal kami dito.Knowing Cathlyn... Childish sya.Well...OK lang.Cute nga ehhh.

Sinara ko na yung pinto at nagstart na ang engine. Nagwave ako ng kamay , saying goodbye then umalis na yung kotse ni Demon.

Tinatanong nyo kung saan nya nakuha ang kotse nya.Sa pinagparkahan nya..like duhhhh..

Sa totoo lang talaga.Malayo pa ang bahay ko.At ngayon ay nagsisisi na ako sa desisyon ko.Tinatamad na ako maglakad.

Kasalanan mo yan Allison. Desisyon mo panindigan mo.Pag nasa katwiran...ipaglaban mo.

Ano daw???

Well .... Maglalakad na lang ako.No choice ako.Ayaw kong magcommute ng sasakyan.Kaya ko na tohh....Kaya toh ng tuhod ko.Aba!! Nagflanax yata tohhh.Hahaha....nababaliw na ako...

Tatlong kanto ang lalakarin ko.

Huhuhuhu......

Nagsimula na akong maglakad.

Lakad.....

Lakad.....

Talon........may tae ehhhhh....

Lakad......

--________--

Ano bang nangyayari sa buhay ko.Ganito talaga siguro kapag hindi ka pinapansin kanina.

Hmmm....tatawid ako sa kabilang kalye.

Tingin sa kabila.....

Tingin sa kanila din....

Walang kotse ...well tumawid na ako...

*peeepppp!!!!!*

Shit!!!!!...may parating . Ang bilis ng patakbo.Hindi ako makakilos at parang naglue ang paa ko sa kalsada.

My Protector (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon