twenty-eight~~with him

1.7K 29 1
                                    


Allison's POV

Pagkatapos ng drama scene namin ni Demon na pinangalangang kong 'Drama sa ilalim ng puno'

Nandito kami ngayon sa loob ng taxi dahil ......like duhhhhh....

Uuwi na sa hotel.Gabi na rin kasi.Nagdesisyon na kasi kaming umuwi kahit ayaw nya dahil nandoon daw si Dominic...Syempre kumain narin kami.Nakakapagod din maghabol ng demonyo nohhhhh..

Tsk....tsk....tsk.....so possessive....

"So.....tayo na" sabi ni Demon nakaakbay sa akin na pilit ko ring tinatanggal.....sussss naman akala mo kung may magnet ang balikat ko at ang kamay nya dahil ayaw maalis ehhhh....Kakainis lang.....Tama kayo....lagi talaga ako naiinis...halos yata ng nababasa may 'inis' na word...

Well....back to the reality....

"Agad??....hindi ka nga nanligaw tapos tayo na...advance ka rin noh mag-isip.Pano kung advance rin ako mag-isip at sabihin kong tapos narin tayo"

"Hmmm.....eh sinabi mo naring  mahal mo ako...."

Ayyy....oo nga noh....Tskkk....walang hiya rin din to noh....

"Oh sya.....sinabi mo ehhhh"

"Di ka ba nagsisisi na naging tayo.......like maraming nanliligaw sayo....meron kang Dominic.... Stephen... Tapos ako yung pinili mo"

"Ahhhh....nanghihinayang ka....sige....isa nalang sa kanila--"

"No!!!...."

"Sinisigawan mo ako!!!!"

"No!!---no..."

"Yun pala ehhh...gusto mo lang sabihin ko yung sinabi ko kanina ehhh"

Napatingin ako sa salamin dahil nakatingin sa akin si Manong driver.

"Kuya.....sa daanan po ang tingin hindi mo sa mukha ko"

Napatingin din si Demon sa driver.

"Heyy!!!!...Narinig mo yung sinabi ng girlfriend ko diba!!!!!!...o sadyang bingi  kalang"

Girlfriend.....

Girlfriend....

Girlfriend.....

O//////O

Ano ba yan....

Nakarating din kami sa hotel.Nakita kong naghihintay sina Stephen, Cathlyn pati narin si Dominic.

Lumabas na kami sa loob ng taxi at binayaran na ni Demon yung driver. Mauuna na sana ako maglakad ng hinawakan ni Demon ang kamay ko at sabay kaming lumapit sa tatlo.

"Uyyyyy...ano na naman yan!!!!!!! Kayo ahh!!!!!!....Baka meron ng something hindi nyo kami iniinform..." sabi ni Cathlyn habang nakapameywang pa.

"Yahh....I smell something fishy here" sabi naman ni Stephen.

"Baka sarili mo" sabat ni Cathlyn

"Ohhh..shut up....pusa "

"Meowww!!!"

Hinayaan na namin yung dalawa.Naglakad nalang kami papasok sa hotel.

"Well...congrats" sabi ni Dominic

"Thanks" sabi ni Demon ng hindi man lang lumingon kay Dominic. Tskkk...pasaway....lumingon ako kay Dominic at ngumiti.

"Baka ma stiff neck ka dyan" rinig kong sabi ni Demon...

"Shhh....pasaway"

Nagsmirk lang si Demon at tumuloy na kami sa loob.Rinig kong sinabihan ni Dominic yung dalawang nag-aaway na pumasok na sa loob.Pero alam kong malungkot ang feeling ngayon ni Dominic.

My Protector (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon