twenty-seven~~Love

1.6K 32 0
                                    


Allison's POV

Huminto muna ako sa isang puno at sumandal dito.

"Huuuu!!!!...putik naman.... Ang bilis maglakad ng demonyo....."

Tumuloy ulit ako sa pagtakbo.Pambihira naman talaga.Kung alam ko lang ng ganun sya kabilis maglakad ehhh sana ng kotse nalang ako.Buwisit naman.Akala mo naman kung sinong artista para magwalk-out.

Tumakbo ako ng tumakbo hanggang sa napatid ako ng bago.Nadapa ako sa semento kaya nagasgasan ang precious legs ko.

"Huhuhu.....ang hapdi naman.....Buwisit"

Tumingin ako sa buwusit  na bago na syang dahilan kaya nasugatan ako.Kinuha ko yun at binato sa kawalan.

"Buwisit ka!!!!!"

Tumayo ako at napaaray ako ng iapak ko ang paa  ko.Putsa naman ohhhh....Masakit din ang paa ko.Masakit din kasi ang pagkabagsak ko sa semento.

Medyo paika-ika ako sa paglakad.Medyo dumidilim na rin ang paligid.Buwisit na iyun.Nasaan na ba yung demonyo na yun.Kapag pumunta sya sa impyerno abat!!!Di ko na sya susundan nohhhh....

'Ayaw mo yun....mamemeet mo ang pamilya nya'

Loko ka utak!!!!!.....Ikaw nalang kaya ang pumunta!!!!!!Loko!!!!!

'Ang bawat segundo mo doon ay puro init!!!!!!.....hot place for a hot person'

Nabubuwisit na ako sa sarili ko ahhh....well ....kailangan ko Pag habulin ang nagpabuwisit sa bawat araw ko.

Aba.....sa 20 years na nabubuhay ako sa mundong ito ay sya lang ang nagpapaabot sa boiling point na inis ko.

Pinanganak pa sya !!!!

Pinaglihi siguro tohhhh sa pagbubuwisit ng isang tao.Nilabas ko ang cellphone ko at tinext si Cathlyn para ibigay sa akin ang number ni Demon.

Aba...ang kapatid ng demonyo ay nagloko.Sabi ba namang nag-iistalk ako sa kuya nya like what the fuck!!!!!!

Pero sa bandang huli ay binigay nya rin.Hahahah....ako pa ba.....Pero naubos ang pangtext ko sa kanya. Dinial ko na ang number ni Demon na pinangalan ko sa contacts ko ay 'Demonyong Manyak'.

Ang tagal sagutin ng gago....

Ayun!!!!!!!!

(Hello.......who's this??)

"Ang nanay mo....umuwi ka na "

(Nahhhh.....shut up....)

Ang ingay sa lugar nya.Mukang nasa bar ang demonyo.....

"Na saan ka--"

*toot*

Buwisit na iyun!!!!pinatayan ako!!!!Pag na puntahan ko lang yang bar na kinaroroonan mo, titirisin ko sya ng parang bawang!!!!!!!

Nagtaxi nalang ako dahil pagod na ako sa kakalakad.Nagsign of the crus pa ako na sana hindi na maulit yung nangyari.

Kinausap ko si Manong na pumunta sa malapit na bar dito.Kaya ginawa naman nya.Binayaran ko sya at pumasok na sa sinasabing bar na malapit dito.
Binasa ko yung pangalan ng lugar.

"Bar"

Nice name Grabe....pag-award lang tohhhh.....Grabe

Pero wala lang ako napala.Kung bar na ang tawag doon.Dapat sinulat doon ay Bar ng mga Senior Citizen Buwisit......

Wala doon si Demon kaya pumara ulit ako ng taxi.Naghanap ulit ng bar dito.....Napapagod na ako at humahapdi na rin ang galos ko sa legs....

Kainis yung taong yun.Finding Demon lang ang peg ko.Well......kaibahan lang ay hindi sya clown fish...

My Protector (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon