twenty-one~~Bestfriend's confession

1.8K 40 0
                                    

Allison's POV

*krriiiiinnnggggggg!!!!!!*

Napadilat ako ng isang mata ko at bahagyang inangat ang ulo.Nakadapa ako dahil ganito ako matulog.Well.....ganun talaga ako.Hindi naman ako maflaflat chested pag  ganito ako matulog.

Umikot ako at napatingin sa kisame.Ang daming nangyari kahapon.Buwisit yung si Monica.Nakita ko si Dominic.Nagwalk-out kami ni Demon sa kanila.Nakita kami ni Stephen na naghahalikan---

O///////////O

Ohhh Myyyyy!!!!!!!

No....Walang ganitong scene na nangyari.Walang ganun.....
Walang kiss......hindi pa nakukuha ang first kiss ko....wala...wala....

...You're mine.....

O//////////O

"Ahhhhhh!!!!!!!!"

*kriiiinnnggggg!!!!!*

Oo nga pala ....may tumatawag pala sa akin.Hmmmm....parang ayaw kong magpakita sa kanilang lahat.Lalo na kay Demon.Bakit nya ba ako basta hinalikan.At bakit ko sya hinalikan pabalik....

Hoy!!!!....bibig!!!...bakit mo sya hinalikan pabalik.....

'Ehhh....sa masarap humalik ehhhh....aminin....nag-enjoy ka din...'

No!!!!!!!!!....siraulo ka!!!!!!!

Pinitik-pitik ko ang bibig.Pero teka....ang isip ko ang nag-iisip doon.Sya ang nagcocomand.Inosente si bibig.....

Pinukpok ko ang ulo ko gamit ng kamay ko.Kainis...kahit na ang mga organ ko hindi na maayos.Hayyy Loko.....kung hindi maayos edi  patay na ako.

Mali.....hindi pala hindi maayos.....nagloloko lang.....tskkkkk....

*kriiiiiinnnnnggggggg!!!!*

Oo nga pala ....may tumatawag.See.....kahit pandinig ko nagloloko na.

Kinuha ko ang cellphone at tinignan kung sino ang tumatawag. Si Manang. Well...sya nga.Sosyal nohhh...May cellphone si Manang. Binigay ni papa kung may emergency mangyari  ay pwede silang tumawag.Well......OK na din.

Pinindut ko ang answer button at nagsalita.

"Helloooo..its me..."sabi ko at ginaya ang kanta na 'Hello' ni Adele.

(Loko kang bata ka......may naghahanap sayo dito sa bababa)

"Pohh????"

(Bumaba kana dyan)

May naghahanap sa akin.Baka.....baka si Demon yun.Si Demonyong Manyak na ninakaw ang first kiss ko.Buwisit sya.

Bakit sya nandito.Baka hihilingin nyang maging swx partner ako......Ala!!!!Ang kabataan ko!!!!!!

Oa na Allison..... OA....masyadong mataas na level na yun.Di pa pwede sa akin.Dahil......dahil mahal ko ang puri ko....

I love you puri ko!!!!!!

Ahahahahh...Loko....

Back to the reality...... May naghahanap daw sa akin.

"Yes ...Manang... Bababa na ako..."

(Sige.....)

Binaba ko na ang tawag....I sighed. Hindi ko maaalam kung sino paghindi ko inalam.

Bumaba na ako sa kwarto ko.Pumunta na ako sa sala.Nandoon sya nakaupo sa sofa ngunit nakatalikod.

"Demon....."

O______O

Humarap sya at si.........

My Protector (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon