twenty-five~~embarrassing scene

1.6K 32 1
                                    


Allison's POV

Nandito ako ngayon sa park.... Kasama si Cathlyn at Stephen..... Well....nandito rin si Dominic. Sya kasi ang nagyaya na mag-out of town kami.Well...ngayon ay nasa Baguio kami.Ang lamig....kitang kita ang mga fog.Lalo na kapag umaga.Kala mo nga may nagsusunog dito.

"Ate....gusto mo ng Skyflakes..."

"No...."

"Ikaw stupid...."

"Hmmmm....ubos mo na kaya"

"Meron pang-isa.....ohhh....sayo na.May pasobra kasi special CHILD ka!!!....hahaha"

Padabog na hinablot ni Stephen yung skyflakes sa kamay ni Cathlyn at kinain ito habang si Cathlyn ay tumatawa.Ang epic naman kasi ng mukha ni Stephen.

"Allison...gusto mong gumala....Maganda ang mga galaan dito sa Baguio"

"Huh??...ammm..pano sina Cathlyn--"

"Kaya na nila ang sarili nila...Parehong 20 years old taong tatlo ni Stephen... Si Cathlyn lang ang 18 sa atin.Kaya na nila ang sarili nila."

Ang gulo naman.Feeling ko parang hindi ako comfortable sa piling nya.....

PILING.....huuuu....ang lalim....hahahah

Well...gaya ng sabi ko.Hindi talaga ako comfortable.Ewan ba....Di ko alam kung bakit ehhh sya naman ang protector ko.Sa tuwing ililigtas nya ako.I feel protected, I feel safe, pero ng malaman ko kung sino sya.Nawala na ang ganung feelings. Mas maganda yatang hindi ko nalaman.Naiilang akong kasama si Dominic ngayon. Lalo na ngayon na nagconfess sya sa akin.Pano na ngayon.

"Tulala ka na dyan.May malalim kang iniisip.Ano yun?"

"Huh??...wala"

"Naiilang ka bang kasama ako....OK lang na lalayo--"

"No!!....hindi lang maayos ang lagay ko.Nahilo kasi ako sa byahe.Gusto ko lang magpahinga"

"Ahhh...OK....hatid na kita sa hotel room mo"

"Kaya ko na pumunta doon...sorry ahhh...hindi lang maganda ang lagay ko"

Tumango nalang sya at tumalikod na ako para pumunta sa room ko.Pagkapasok ko ay dumeretso ako sa mini ref ng room.Kumuha ako pitchel ng tubig.Grabe naman yun...feeling ko sasabog ako sa kahihiyan na Ewan ba kung bakit....Kinuha ko yung robe na nakasabit sa CR.Nagbihis na ako.Wala akong suot sa loob ng robe kundi undies ko lang.Matutulog lang naman ako at walang papasok dito ng walang permiso ko.

*tok*

*tok*

*tok*

Baka naman si Dominic ulit iyun.Hayyyy...gusto kong mag-isa muna bago ako mabaliw sa nararamdaman...
Lumapit ako sa pinto....hindi ko yun binuksan dahil nagsalita lang ako

"Dominic.....mamaya nalang.... Pagod na kasi ako sa--"

*blagggg!!!!!*

Tunog ng pinto dahil balibag na pagbukas nun...

Nagulat ako sa pagpasok ni Demon.

NI DEMON!!!!????

Anong ginawa ng manyak na yun dito sa Baguio. Sa pagkakaalam ko hindi sya kasama sa out of town na si Dominic ang nagplano.

Matalim na tinignan ako ni Demon.Bumaba ang tingin nya sa katawan.Natatandaan ko na nakarobe lang ako at wala halos suot sa loob.Namula ang mukha ko.

Manyak sya!!!!!

Inayos ko ang suot ko.At dinilatan sya ng mata.

"A-Anong ginagawa mo dito!!!...lumabas ka!!!!"

"Anong ginagawa nyo ni Dominic dito!!!!!!?"
Bumaba ulit ang tingin nya sa katawan ko.
"Bakit ganyan ang suot mo?????!...Answer me Miles!!!"

Galit sya??...bakit naman!!!!...Ano ba ang nangyayari dito kay Demon.....Mukang syang paranoid na Ewan....

"Wala akong ginagawa !!!!Lalo naman kami ni Dominic!!!! Ikaw palang ang pumapasok dito sa room ko!!!!!Manyak ka!!!!!! Bakit ka pumapasok agad ng hindi man lang kumakatok--"

Nabigla ako ng bigla lumapit sa akin si Demon at tinulak ako sa kama.Gumapang sya paakyat at kinubabawan ako.Hinawakan nya ang dalawa kong kamay at inilagay yun sa taas ng ulo ko.Surrender ako sa pwesto namin...

"Bitawan mo ako!!!"

Pumipiglas ako pero walang nangyayari dahil mas malakas sya sa akin.Parang sumusuntok lang ako sa hangin.In short......walang kwenta.

Pero pumipiglas parin ako.Hindi pwede na sya nalang ang laging panalo.

"Wag kang magulo.....may natatamaan ka na pagsisihan mo ....Miles"

O/////////O

Natatamaan???...Ano naman ang natatamaan ko-----Ohhhh Myyyyyyy...

"Bastos ka!!!!Bitawan mo ako---"

Hindi na ako makakilos ng lumapat ang labi nya sa akin.Hindi ako makakilos.Sa way ng paghahalik nya sa akin ay parang nagyayaya sya na sumagot.

Pinipilit kong labanan ang sensasyon....Pero hindi ko kaya.In the end... Nakikita ko nalang ang sarili ko na humahalik ng pabalik sa kanya habang ang kamay ko ay nakapalibot sa leeg nya.....

Nararamdaman ko ang kamay nya na gumagala sa parts ng katawan ko.Hinayayaan ko nalang sya .Gawin nya ang gusto nya dahil gusto ko rin yun.Dalang-dala na ako sa sensasyong nagaganap--

....

....

...

"MY GODDDDD!!!!!!MAY BOLD!!!!!!!"

nabigla ako sa pagsigaw ng babae sa pintuan.Nakabukas pala iyun at si Cathlyn ang sumigaw.

Napatingin ako sa pwesto namin ni Demon at napasigaw ako dahil......halos luwa na ako...Halos nakikita na ang kaluluwa ko.

Natulak ko ng buong lakas si Demon na sumadsad naman sya sa sahig.Nakita kong hindi lang si Cathlyn na napalaki ang mata sa gulat .Nandoon din si Stephen na nakahawak pa sa dalawang pisngi na nakanganga at malaki ang mata.Nandoon si Dominic sa likod ng dalawa na nakapoker face lang.Nakita kong umalis sya at yung dalawa naman ay ganun parin ang pwesto na parang nakasaksi ng karumaldumal na eksena....well....totoo naman.

Napatingin ako kay Demon na nakangisi lang na parang nanalo sa lotto.

Hinablot ko ang unan at tinapon ko yun sa pagmumuka ni Demon na naiwasan naman nya.Naiinis na naman ako.

Nakita ko yung dalawa na nagsign of the crus at nananalangin.

"Panginoon...patawarin nyo po sila dahil hindi nila alam ang ginagawa nila" sabi ni Stephen na nakapikit pa ng mariin.

"Lord...tanggalin nyo po sa alaala ko ang eksena na nasaksihan ng hindi na virgin na mata ko..." sabi ni Cathlyn na nakataas pa ang dalawang kamay at--

"WALANG HIMALA!!!!" sigaw nya.

Hinablot ko ulit yung dalawang unan na nasa tabi ko at binato sa dalawang naababaliw na.Hindi naman silang natamaan at kumaripas na ng takbo.

Bumalik ulit ang tingin ko kay Demon na nakaupo parin sa sahig.

"Doon ka!!!!!Labas!!!!!! Magbibihis ako--"

"Pwede naman na nandito ako and to enjoy the view"

"Bastos!!!..Labas ka!!...buwisit kang demonyo ka!!!"

Napailing lang si Demon habang tumatawa.Lumapit sya sa pinto ng room ko.Bago sya lumabas ay lumingon sya sa akin.

"I am happy... Knowing na wala palang nangyari sa inyo ni Dominic....you're still mine Miles.... Remember that..." sabi nya at tuluyan ng umalis.......

Ano bang meron sa amin ni Demon......

My Protector (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon