thirty-three~~Drunken love

1.8K 28 0
                                    


Allison's POV

"Ano na???" kasama ko ngayon si Stephen.Sinabi ko kasi yung nangyari.At pati narin ang sitwasyon namin ni Dominic.

"So kayo na ni Dominic.... Anong plano nyong ba??...papaselosin nyong ba sya??"

"Di ko alam....."

Sa totoo nga lang di ko gusto yun....bakit ba naisip ko yun...siguro dahil sa tension na nangyayari...Ewan ba...

"Tanga mo naman...baby"

"Ano??"

"Ang katangahan mo parang Nescafe....nangingibabaw"

"Manahimik ka nga...."

**bzztttt....bzztttttt***

Napitlag ako ng magvibrate yung phone ko.May nag text. Dinukot ko yun sa bulsa ko at tinignan ko.Well.....si Dominic yun.

:Dominic:

'Uy....nagyaya yung si Monica na mag-inuman sa isang resort dito sa Manila....'

Huh???...bakit kami pupunta doon?..sira ba sya??....ayaw ko na silang makita pa...alam ng Diyos yun....

Wow.....

Well....ayoko nga.

To:Dominic

'Sira ka ba??...ayaw ko na silang makita pa'

Message sent...

:Dominic:

'Sorry Allison... I already say yes'

Kainis naman... Bakit ba ako lapitin ng malas...

To:Dominic

Sige.....no choice again

Bilib din ako sa sarili ko.Hahahaha...lakas ng loob kong harapin ulit ang ex kong may kasama ng iba.

Hmmm.....

"Stephen..... Aalis tayo...sama mo si Cathlyn huh??"

"Bakit pa!!"

"Basta!!!!."

"Oo na...."

Hmmmmm.....siguradong magiging magulo ang mangyayari sa resort na yun.

*****

"Bakit mo sila  sinama??" buking sa akin ni Dominic.

Nasa loob kami ng kotse...Papunta na sa resort na sinasabi ni Dominic. Yung dalawa na tinutukoy nya ay si Cathlyn at Stephen na nag-aaway sa earphone ni Dominic... Sabay kasi nilang hiniram kaya nag-aaway silang ngayon.

"Nauna ako!!!!!!"

"Nauna!!!!!!"

"Nauna!!!!!!"

"Stupid.... Nauna ako!!!"

"Ako---"

O________O

O__________O

O___________________O

Shete!!!!!

Well...nabigla lang ako ng halikan nya sa Stephen sa lips.....

Nanigas si Stephen sa kinauupuan nya kaya hinablot bigla ni Cathlyn ang earphone at tumawa

"Hahahha....kiss ko lang pala ang paraan..Sana na pala sinabi mo"

"......"

"Hmmmm.....ang OA mo..parang first time kitang hinalikan"

My Protector (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon