Chương 1. Trình Niệm Niệm cái này tiểu cô nương

5K 26 0
                                    

Lục Diễm lần đầu tiên nhìn đến Trình Niệm Niệm thời điểm, hắn đứng ở trường học vứt đi bóng rổ tràng bóng ma chỗ hút thuốc, khó được kéo ra ngày thường hệ đỉnh cao nhất móc gài, xốc lên toàn giáo trước mặt nhất tuân kỷ thủ pháp hội trưởng Hội Học Sinh mặt nạ.
Hít mây nhả khói.
Sau đó một cái thân ảnh nho nhỏ đi vào tới, "Có người sao?", Mềm mại thanh âm quanh quẩn ở trong bóng đêm.
Lục Diễm giương mắt vọng qua đi, một đầu cập eo tóc dài, một người nữ sinh, tham đầu tham não, tả nhìn xem hữu nhìn xem, đi vào tới.
Lục Diễm thu hồi tầm mắt, híp mắt hút cuối cùng một ngụm yên, bóp tắt.
Lục Diễm là cái sợ phiền toái người, xoa xoa ấn đường, nhắm mắt lại nhẹ nhàng dựa vào tường, đầu lưỡi đè nặng sau răng cấm quét đến má giúp, bên tai sột sột soạt soạt thanh âm.
Lục Diễm lại quét liếc mắt một cái nhìn về phía đi đến một khác sườn bóng ma chỗ nữ sinh, đầu lưỡi liếm đến khóe miệng.
Từ đại môn hoặc là mặt khác phương hướng vô pháp nhìn đến cảnh tượng, ở Lục Diễm nơi này bởi vì ánh trăng một tia vựng nhiễm loáng thoáng.
Cập eo đầu tóc bị nữ sinh cao cao bàn khởi, có vài tia toái phát ở trắng nõn sau cổ, một sợi dừng ở sau lưng con bướm cốt trong bóng đêm như ẩn như hiện, màu trắng từ bả vai từ thân thể trước vòng qua, ở sau lưng chế trụ, đi xuống, hai cái eo oa, thon thon một tay có thể ôm hết.
Lục Diễm nheo nheo mắt, yết hầu có điểm ngứa, nghiện thuốc lá lên đây, hắn bổn có thể thừa dịp thiếu nữ đưa lưng về phía khi rời đi, nhưng hắn vẫn là nhìn nàng, nhìn nàng dùng mê người đưa lưng về phía hắn, cơ hồ trần trụi.
Lại chậm rãi tròng lên giáo phục vệ y, hai chân nâng lên, làm nghìn bài một điệu giáo phục quần chậm rãi kéo lên, che khuất cặp kia ở nửa ám ánh sáng hạ, cũng có thể nhìn ra thon dài trắng nõn chân, che khuất màu trắng bao bọc lấy thiếu nữ mông vểnh quần lót.
Tiểu cô nương chuẩn bị rời đi thời điểm, Lục Diễm lại trạm tiến bóng ma, đãi môn kéo lên, hoàn toàn bình tĩnh hảo một trận.
"Đát ——"
Bật lửa lại bậc lửa một chi yên, thon dài song chỉ kẹp lấy yên lự miệng, Lục Diễm lại nghĩ đến vừa mới nhìn đến cảnh đẹp, huyết khí phương cương, dưới rốn ba tấc vị trí có chút lửa nóng.
"Xuy", Lục Diễm cũng mặc kệ dưới thân phản ứng, đãi một chi yên châm tẫn hút xong, mang khởi ném ở một bên tơ vàng khung mắt kính, đi ra bóng rổ tràng.
Mới vừa bán ra đại môn không hai bước, nghênh diện đi tới một cái thân ảnh, Lục Diễm lúc này mới thấy rõ tiểu cô nương chính mặt, no đủ cái trán, phía dưới một đôi mắt trừng tròn tròn, trên mặt nghĩ đến cái gì, đỏ lên, lộ ra hai viên hàm răng cắn miệng, trên môi bị cắn ra một loạt dấu vết, hồng hồng thủy thủy.
Lục Diễm nhìn mắt cho đã mắt không thể tin tưởng thủy lượng lượng đôi mắt, lại liếc mắt tiểu xảo cái mũi hạ nộn nộn miệng, đi xuống, lại cười chính mình, a, này rộng thùng thình giáo phục vệ y có thể nhìn ra được gì.
Bước chân không ngừng, trải qua tiểu cô nương.
Buổi tối, từ trước đến nay thuộc về thiếu niên mát lạnh hơi thở trên giường lớn nhiều một bóng hình, Lục Diễm một tay mang theo cường thế đè nặng thiếu nữ cánh tay, một tay phủng kia trương tinh xảo mặt, môi phúc môi, cấp khó dằn nổi mà hút duẫn nộn môi.
Đầu lưỡi vói vào đi, liếm quá một vòng nhắm chặt hàm răng, lại dùng lực hút hạ môi, "Ân...", Tiếng rên rỉ phát ra mang theo hàm răng bị cạy ra, đầu lưỡi chui vào khoang miệng, liếm quá hàm răng liếm quá hàm trên, đầu lưỡi liếm đầu lưỡi, câu lấy nó, câu ra tới lại liếm mút một chút.
Phủng mặt tay dần dần chậm rãi xuống phía dưới, xẹt qua cổ, che lại để ở chính mình trước ngực no đủ, dùng sức xoa một chút, "Anh ân..." Tiểu cô nương phần eo kéo thượng thân đón ý nói hùa ở trước ngực tác loạn tay, liên tiếp phản ứng tạo thành hai chân khẽ nâng vừa lúc làm áp xuống thân Lục Diễm đem chính mình phát ngạnh hạ thể khảm nhập mở ra chân tâm.

Nhớ mãi không quên (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ