Chương 38. Còn có về sau

855 7 0
                                    

  Anh quốc.
Luân Đôn thời tiết cũng không giống trong lời đồn như vậy không xong, Trình Niệm Niệm ngược lại dần dần bắt đầu thích cũng hưởng thụ thượng như vậy ổn định như thường nhiệt độ không khí, cho dù là ngẫu nhiên mưa to cũng làm nàng tìm một cái oa trong ổ chăn phóng túng lý do.
Rất nhiều sự đại khái là dự đoán trăm ngàn biến, cũng không địch lại chính ngươi tự mình thử một chút.
Tỷ như Luân Đôn, tỷ như không có hắn.
Trình Niệm Niệm hôm nay một tá chuông tan học liền cùng thường lui tới cùng nhau luyện tập bạn tốt nói xin lỗi, đi ra phòng học nện bước đều biến vội vàng.
Vừa đi, một bên tâm tình rất tốt hàm chứa cười cúi đầu cấp Isadora phát bưu kiện xin nghỉ, đang muốn bước ra nghệ thuật lâu môn bỗng nhiên bị giữ chặt, vốn dĩ hưng phấn quay đầu nhìn lại Trình Niệm Niệm tức khắc tiết khí.
Cái này Sử Đế Văn từ cùng nàng cộng sự quá một lần liền vẫn luôn đối nàng dây dưa không thôi, nàng vẫn luôn nói với hắn nàng có bạn trai, nhưng bởi vì nàng cùng Lục Diễm mỗi lần gặp mặt đều ở chính mình thuê trong phòng nhỏ, cơ hồ không có gì người gặp qua, chính mình ở trong trường học trừ bỏ luyện tập lại vẫn luôn cô đơn chiếc bóng, Sử Đế Văn liền vẫn luôn cho rằng nàng ở chỉ là tìm lý do cự tuyệt hắn.
Hảo tính tình Trình Niệm Niệm cũng có chút bất đắc dĩ, đang muốn lại lần nữa mở miệng cự tuyệt hắn mời, "Steven..."
Đột nhiên nghe được quen thuộc một tiếng, "Niệm Niệm".
Trình Niệm Niệm không thể tin tưởng quay đầu đi, phát hiện ngày đêm tơ tưởng người đã đứng ở trước mắt.
Cái gì cũng không rảnh lo, toàn bộ vứt chi sau đầu, chạy tiến lên đi, đôi tay vòng lấy ôm chặt lấy hắn eo, vùi đầu ở hắn trước ngực, gương mặt dán hắn mềm mại áo khoác, nhẹ cọ.
"Ngươi đã đến rồi..."
Nói xong Trình Niệm Niệm không cấm cười cười, cảm thấy chính mình hảo ngốc, người đã ôm còn hỏi cái gì.
"Ân... Ta tới"
Nhưng hắn không thèm để ý, hắn nguyện ý nhân nhượng nàng ngốc.
Chờ nàng thẹn thùng mà buông tay ý thức được còn ở đại đường cái thượng, Lục Diễm thế nàng vây hảo khăn quàng cổ, dắt lấy tay nàng, liếc liếc mắt một cái sững sờ ở trong gió chướng mắt người, rời đi.
Đáng thương Trình Niệm Niệm hai mắt vẫn luôn tham luyến nhìn chằm chằm Lục Diễm xem, tùy ý hắn đùa nghịch, chút nào không nhớ rõ còn có như vậy nhất hào người.
Bước vào Trình Niệm Niệm phòng nhỏ, Lục Diễm hô một hơi, nàng hương vị.
Trình Niệm Niệm vội vàng đem trong phòng máy sưởi mở ra, Lục Diễm cởi áo khoác ngồi ở trên sô pha xoa giữa mày, lại giương mắt nhìn nàng không biết khi nào đứng ở phía trước vẻ mặt lo lắng nhìn hắn.
Hơi đứng dậy giữ chặt tay nàng, ôm chặt đầy cõi lòng, thật sâu ngửi nàng hương vị.
Mang theo chi hương ấm áp, giống như về điểu tìm được rồi nơi làm tổ.
"Có mệt hay không?"
Trình Niệm Niệm dựa vào hắn trong lòng ngực nhẹ nhàng hỏi ra thanh, rồi sau đó âm thầm ảo não, lại đang hỏi ngốc vấn đề.
"Không mệt"
Lục Diễm dường như vĩnh viễn đều biết nàng suy nghĩ cái gì, hôn môi nàng giữa mày.
Trình Niệm Niệm ngẩng đầu, nhìn hắn không biết giác mà nhăn lại mày, duỗi tay, tưởng thế hắn vuốt phẳng.
Lục Diễm nhấc lên trầm trọng lông mi, thực nhẹ gợi lên một tia cười nhạt, bắt được ở trên mặt dừng lại tay nhỏ, một hôn.
"Ôm một hồi liền hảo..."
Đau lòng ngoan ngoãn bị hắn ôm, lòng bàn tay ôn nhu khảy tóc của hắn, hắn càng hiện thành thục, thương trường như chiến trường, nàng biết hắn có bao nhiêu vất vả, rõ ràng cách tám giờ sai giờ, thường thường dậy sớm thói quen tính cho hắn phát sớm an thời điểm cũng có thể thu được hắn hồi phục.
Nhưng mặc dù là lại bận rộn, hắn cũng là mỗi ngày video không rơi, tẫn lớn nhất khả năng thường xuyên bay qua tới xem nàng.
Hắn thật sự cấp đủ nàng cảm giác an toàn.
Ôm vào bên hông cánh tay dần dần rủ xuống, cúi đầu nhìn lại Lục Diễm đã nhắm mắt lại, hô hấp trở nên vững vàng.
Trình Niệm Niệm ánh mắt có chút phóng không nhìn hắn gần ở chậm chạp ngủ nhan, hắn như vậy ái nàng, như vậy... Như vậy nàng từ bỏ hết thảy đều là đáng giá...
Lặng lẽ buông ra hắn gục xuống ở bên hông tay, đầu gối đụng tới hắn đầu ngón tay, xoay người đi thế hắn tìm một giường mềm mền hảo.
Không đành lòng đi xa, Trình Niệm Niệm đôi tay ôm lấy đầu gối ngồi ở sô pha góc, nghiêng đầu gối cánh tay lẳng lặng mà nhìn hắn, là đủ rồi.
Không biết ngủ bao lâu, quá mức an nhàn, Lục Diễm lại lần nữa tỉnh lại, bên ngoài sắc trời đã đen, có chút hoảng thần, thẳng đến phòng bếp truyền đến nho nhỏ khói dầu thanh xúc động thính giác.
Nhẹ đi dạo tới cửa, ấm hoàng ánh đèn hạ hắn tiểu cô nương vãn khởi thật dài tóc đen, vài sợi nghịch ngợm sợi tóc nhiễu ở nàng tinh tế cổ.
Vì quân rửa tay làm canh thang, Lục Diễm tâm nhu kỳ cục.
Lặng yên từ sau lưng ôm lấy nàng, đầu để ở nàng bả vai, tay lặc ở nàng eo thon, làm càn đem trọng lượng ép xuống.
"Thơm quá"
"Nha —"
Trình Niệm Niệm bị hắn vô thanh vô tức tới gần dọa nhảy dựng, ngay sau đó liền đỏ mặt, hồi lâu không bị như vậy mãnh liệt nhiệt độ cơ thể ôm, cùng với hắn cố ý phun nóng rực hơi thở ở nàng bên tai....
Lục Diễm xem nàng lỗ tai mắt thường có thể thấy được biến hồng, xinh đẹp hồng nhạt lan tràn đến trắng nõn cổ, xương quai xanh, ẩn vào bị quần áo che khuất nhìn không thấy xuân sắc đi.
Đáy mắt trầm trầm, mở miệng khẽ cắn bên môi vành tai, tay tự động từ quần áo vạt áo chui vào đi, xúc tua một mảnh ôn nị da thịt.
Trong miệng hàm liếm mẫn cảm thịt non, hoặc nhẹ hoặc trọng ấn nàng eo bụng, tay chậm rãi hướng về phía trước di, đột dừng lại, trong miệng cũng buông lỏng ra bị liếm láp sau hồng lấy máu vành tai.
Theo sau đại chưởng lại hung hăng đắp trên không không một vật ngực nhũ, phì đô đô nhũ thịt khảm ở năm ngón tay phùng trung, miên hoạt đến muốn Lục Diễm thật mạnh xoa nắn mới phòng ngừa cầm không được.
"Ân... A...."
Trình Niệm Niệm đã mềm mại vô lực về phía sau dựa vào hắn trong lòng ngực, nàng là bị hắn sủng hư thích ăn mật ngọt tiểu nữ hài.
Thói quen hắn thân cận, hắn một âu yếm, hạ thân liền trộm phân bố chất lỏng, dính ướt bao vây đầy đặn môi âm hộ quần lót, ướt át cảm giác làm Trình Niệm Niệm nhịn không được kẹp chặt đùi rất nhỏ vặn vẹo.
Lục Diễm đem nhũn ra thân mình chuyển cái thân, tay còn ở quần áo luyến tiếc buông tay nắm kia đối mềm nhũ, xốc lên nàng quần áo một góc, sâu không thấy đáy mắt đen nhìn chằm chằm nàng đã liễm diễm hơi nước mắt hạnh.
"Anh... A..."
Chờ không kịp quần áo còn chưa rơi xuống trên mặt đất, đầu lưỡi linh hoạt câu lấy một chỗ khác đã ngạnh lập đầu vú nhi, lại liếm lại hàm, lại xoa lại niết, tay phủng ở tinh tế doanh nhũ bên cạnh, đầu lưỡi mang theo nước miếng một chút nhuận ướt nhu nị.
Trình Niệm Niệm khoái cảm tới quá mãnh liệt, nhỏ giọng nức nở ưm, vòng eo không ngừng củng khởi, chân tâm cọ đến hắn dưới háng cương cứng cứng rắn, bị hắn đỉnh lộng quần lót khó chịu mà tạp vào tiểu huyệt, hai chân bất tri bất giác mà bị hắn phân ở eo sườn, không chịu nổi kẹp động hắn vòng eo.
"Ô... Lục... Diễm... Lục Diễm..."
Lục Diễm trứ ma dường như mút hàm ở trong miệng tiểu thịt viên, hạ thân càng ngày càng cứng rắn, muốn vọt vào cái gì non mềm đồ vật thọc hai hạ mới có thể giải ngứa.
Hắn buông ra bị chính mình thân sưng hồng đầu vú, cởi bỏ dây lưng phóng xuất ra gân xanh bàn cù thô dài, đem cọ ở chính mình bụng nhỏ ướt dầm dề quần lót một bát, nóng bỏng dương vật bổ ra nghiêm mật khẩn hợp đường đi, kiều huyệt lập tức bị sung huyết phát ngạnh côn thịt no căng.
"Ách.."
Hừ nhẹ, rên rỉ, rốt cuộc khống chế không được nguyên cây rút ra lại cắm vào.
Đảo động tác càng ngày càng nặng, huyệt mỗi một chỗ mị thịt không biết sống chết xông lên bao lấy tham nhập thô dài, chỉ có thể càng dùng sức thao, đem những cái đó tao thịt đều thao bình, thao khai.
"Ô..... Nhẹ... Nhẹ điểm...."
Từ giao hợp chỗ bốc cháy lên nhiệt sắp đem Trình Niệm Niệm đốt sạch, nàng tay để ở liêu trên đài cũng không chịu nổi hắn va chạm, thấp khóc kiều anh cầu hắn chậm một chút.
Không nghĩ tới Lục Diễm nghe xong nàng mềm mại cầu chính mình, cắm ở nhục huyệt dương vật nhảy lên đến càng sưng, kích thích eo thon, liên tục đánh sâu vào rút cạn, cắn sau nha, ở nàng một trận cực hạn cơ hồ quặn đau mút cắn sau, thẳng lưng bắn ra tồn hồi lâu đặc sệt tinh dịch.
Hô hấp dần dần bình ổn.
Lục Diễm tắt đi trên bệ bếp chốt mở, bế lên thượng ở dư vị run rẩy tiểu nhân đem nàng đặt ở trên giường, mềm nhẹ rời khỏi đổ ở nàng kiều nộn tiểu huyệt dương vật, đi toilet dùng nước ấm lộng ướt khăn lông tinh tế cho nàng chà lau hạ thân.
Mềm mại ôm vào hoài, cúi đầu nhẹ mổ một ngụm, "Đói sao?"
Trình Niệm Niệm đang muốn lắc đầu, lại tưởng hắn nhất định đói bụng, vội vàng mở miệng, "Ngươi đói bụng đi, ta đi cho ngươi..."
Đang muốn từ hắn trên người đi đến phòng bếp cho hắn lộng điểm cơm chiều, bị chặn ngang lại rơi vào cái kia ôm ấp.
"Làm ta ôm một hồi"
Trình Niệm Niệm nhấp nhấp môi cầm hắn vòng lấy chính mình tay, cảm giác được hắn ôm nàng ôm càng khẩn, bị hắn vây quanh, tham lam ngửi hắn trên người khí vị.
Một thất yên tĩnh,
"Niệm Niệm, đi nước Mỹ đi."
Bị đánh vỡ.
Trình Niệm Niệm một chút sửng sốt, có chút kinh ngạc hắn như thế nào biết, nhưng đại khái cũng có thể đoán được là Isadora không thể lý giải nàng ý tưởng, cự tuyệt tốt như vậy cơ hội, hận sắt không thành thép viện binh dọn đến hắn chỗ đó.
Nhưng hắn như thế nào liền như vậy nhẹ nhàng bâng quơ nói ra nói như vậy đâu, có biết hay không này vừa đi lại muốn tách ra a, Trình Niệm Niệm có chút giận dỗi, cúi đầu moi lộng ngón tay, không nói.
Lục Diễm rũ mắt thấy khó được không phản ứng tiểu cô nương, có điểm buồn cười đè lại nàng cuộn lại tay, trấn an tính hôn dừng ở đỉnh đầu.
"Nhưng phải cho ngươi xuyên cái dây xích lại đi."
Trình Niệm Niệm còn chưa ra tiếng, tay bị hắn cầm, ngón áp út tròng lên một cái lạnh lẽo chỉ vòng.
Đây là....
Lục Diễm thân thân nàng ngốc lăng trụ khuôn mặt nhỏ, thấp giọng giải thích nói, "Ta nguyên bản ở N thị chuẩn bị rất nhiều loại cầu hôn phương án, nhưng kế hoạch đều bị Isadora một chiếc điện thoại quấy rầy."
Hắn con ngươi tỏa sáng, tràn đầy nhu tình nhìn hắn ái nhiều năm tiểu cô nương, "Ta mới biết được, nguyên lai ta Niệm Niệm, vì ta, chuẩn bị từ bỏ nàng mộng tưởng nhiều năm sân khấu."
Nhưng ta như thế nào bỏ được.
Đây là ta còn muốn ái càng nhiều rất nhiều năm Niệm Niệm.
Trình Niệm Niệm hốc mắt có điểm chua xót, trong lòng không cam lòng, ủy khuất tiêu hết tán, nỗ lực mở to hai mắt không nghĩ làm đảo quanh nước mắt rơi xuống.
"Cho nên Niệm Niệm", Lục Diễm nhìn chằm chằm nàng, đôi mắt khó được phiếm hồng, "Gả cho ta, được không?"
Vuốt ve ánh sáng nhẫn, thành kính mà cúi đầu ở mặt trên rơi xuống một hôn.
"Làm ta có thể yên tâm thả ngươi đi, nhưng ngươi đã vĩnh viễn đều không giải được Lục thái thái cái này gông xiềng."
"Xoạch ——", nước mắt rốt cuộc hạ xuống.
Trình Niệm Niệm cơ hồ khóc không thành tiếng gật đầu, "Ô... Hảo... Hảo... Lục Diễm... Ta.. Nói tốt...".
Lục Diễm môi mỏng khẽ run hôn lên ướt át lông mi, đây là hắn phá không được ma.
"Ta yêu ngươi."
Rất nhiều rất nhiều năm về sau, Lục tiên sinh về đến nhà, ở đình viện nhìn đến đang ở cùng nhau đãng bàn đu dây Lục thái thái cùng bọn họ đáng yêu nữ nhi, chuông bạc tiếng hoan hô truyện cười làm hắn nghỉ chân nhìn thật lâu.
Hắn cả đời ở hai mươi ba tuổi trước, chưa bao giờ có bao nhiêu dư may mắn.
Thẳng đến nhiều năm trước dưới ánh trăng sấm hiện một màn, làm hắn ký ức vẫn luôn Niệm Niệm không quên.
Sau lại hấp dẫn. Yêu nhau. Bên nhau.
Đại khái kiếp sau may mắn đều cho lần đó ban đêm lầm đánh lầm sấm.
Lục Diễm cười tiếp được nhào hướng chính mình trong lòng ngực nữ nhi, không quên cho hắn Niệm Niệm một cái hôn.
Chặt chẽ nắm tay nàng cùng nhau đi hướng trong phòng, nghe nữ nhi ở bên tai ríu rít khoe ra hôm nay cùng mụ mụ cùng nhau từ trong viện trên cây hái được rất nhiều hoa sơn chi...
Cũng hạnh, bọn họ hạnh phúc còn có về sau.
_________________________________END______________________________  

Nhớ mãi không quên (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ