Trận bóng rổ, thời tiết thực tươi đẹp, ánh nắng khuynh sái, Trình Niệm Niệm ngồi ở chủ tịch trên đài nhìn sân thể dục thượng đội cổ động viên nhảy lạp lạp thao.
Trộm nhìn mắt đứng ở sân bóng một bên mặc hắc sắc kim biên cầu y Lục Diễm, vẫn là nội tâm dâng lên một trận không thể tưởng tượng.
Ngày đó, giống nhau tươi đẹp thời tiết, sa mành che đậy một ít chói mắt, toàn bộ văn phòng hơi thở nhu hòa.
Nhìn ngồi người, dường như ngày đó thân mật mê hoặc là ảo giác, như nhau thanh lãnh đạm mạc tiếng nói, đồng ý chính mình thỉnh cầu.
“Cảm ơn học trưởng.” Chính không biết như thế nào áp xuống nội tâm chua xót cùng phức tạp, rũ xuống mi mắt, chuẩn bị rời đi.
“Trình Niệm Niệm,” đánh gãy mở miệng tái kiến.
“Ân?” Trình Niệm Niệm nghi hoặc chớp mắt nhìn về phía đối phương.
Song chỉ nhẹ vê tháo xuống tơ vàng mắt kính, hơi thở đột biến, đào mắt tuyển dật nhìn về phía chính mình, “Muốn hay không đảm đương ta trợ lý”, đỉnh mày một chọn, hống dụ trước mắt thất thần tiểu cô nương, “Ân?”
Hồi tưởng khởi ngày đó chính mình phản ứng, Trình Niệm Niệm không cấm ảo não lẩm bẩm một tiếng, rũ xuống đầu nhỏ, cảm giác chính mình mỗi lần đều bị Lục Diễm nắm cái mũi đi, mơ màng hồ đồ mà đáp ứng không nói, mấy ngày ở hắn bên người ngốc Trình Niệm Niệm cảm thấy chính mình cả người đều không thích hợp.
Hắn thoáng tới gần nàng liền cả người nhũn ra, hắn từ sau lưng phụ hạ thân cùng chính mình nói chuyện, ấm áp hơi thở đánh vào bên tai, nàng liền xương cùng run lên trong lòng tô tô.
Ngày đó đi theo hắn đi A đại, thương lượng xong trận bóng rổ sự liền cùng A đại người phụ trách cùng nhau ăn cái cơm, trên bàn cơm đàm tiếu tiếng hoan hô cũng không thiếu thử thăm dò chính mình cùng Lục Diễm quan hệ, Lục Diễm chỉ là bắt tay đáp ở chính mình lưng ghế thượng, như là nghe không hiểu không tiếp lời.
Rượu đủ cơm no, Trình Niệm Niệm nhớ kỹ trước khi dùng cơm công đạo, đánh tay lái thoạt nhìn không ngừng hơi say Lục Diễm đưa về nhà.
Trong phòng hắc bạch quạnh quẽ, đem người đỡ vào phòng dàn xếp lên giường, Trình Niệm Niệm suyễn khẩu khí ngồi ở bên cạnh nhìn hắn ngủ nhan.
Mấy ngày tiếp xúc xuống dưới Trình Niệm Niệm như là nhìn đến một cái khác Lục Diễm, hắn luôn là một đôi tà tứ mắt đào hoa xem chính mình khuôn mặt nhỏ đỏ bừng.
Tiêm chỉ nhịn không được đụng vào thượng chọn mắt đuôi, vô ý thức tham luyến da thịt khoảng cách, bỗng nhiên bừng tỉnh, không dám hồi tưởng chính mình sấn người chưa chuẩn bị, cũng không quay đầu lại đào tẩu, bỏ lỡ trên giường người mở màu đen thâm mắt đáy mắt thanh tỉnh.
Ngày hôm sau, Trình Niệm Niệm còn quẫn bách, Lục Diễm cấp chính mình di động quay số điện thoại vang lên vài tiếng nói đó là hắn tư nhân dãy số, công đạo thi đấu việc vặt bận rộn làm chính mình đừng tham gia mặt khác hoạt động, liền cau mày bị một chiếc điện thoại thúc giục đi.
Lúc ấy nghe được còn có chút nghi hoặc, nghĩ chính mình ngày thường cũng không có gì mặt khác hoạt động a.
Kết quả mặt sau mấy ngày chạy tới Học Sinh Hội người khác không ở, ở trong văn phòng nghe hắn hơi thở thất thần.
Phó hội trưởng nhìn chính mình mỗi ngày phát ngốc trêu chọc Lục Diễm vừa đi chính mình giống ném hồn, Trình Niệm Niệm cùng hắn mắt to trừng mắt nhỏ đỏ mặt nói mới không có.
Mấy ngày nay chính mình mỗi ngày ngốc tại Học Sinh Hội, trong ngoài đều lăn lộn cái nửa thục, nghe xong không ít bát quái cũng ít không được một phen tìm hiểu.
Trình Niệm Niệm là biết Lục Diễm thực được hoan nghênh, có thứ ở vũ đạo phòng học nhảy mệt mỏi không cẩn thận ngủ, nhìn đến ngoài cửa sổ màn đêm, vội vàng thu thập đồ vật chuẩn bị xuống lầu thời điểm, ở chỗ ngoặt liền đụng vào nghe được một cái cùng chính mình đồng cấp nữ sinh hướng Lục Diễm thổ lộ, một lát yên tĩnh không khí làm Trình Niệm Niệm hô hấp đều phóng nhẹ, ngay sau đó đó là lời nói dịu dàng, lý do cự tuyệt đảo như là trước đó chuẩn bị tốt, ngữ điệu là giống nhau chính trực đạm mạc, cũng không biết là không phải nên tùng khẩu khí Trình Niệm Niệm sợ nghe lén bị phát hiện, liền từ bên kia thang lầu bỏ chạy.
Nghĩ đến phó hội trưởng bọn họ trêu chọc Lục Diễm đào hoa rực rỡ đỉnh núi, Trình Niệm Niệm cảm thấy chính mình vẫn là xem nhẹ
“Tất ——”
Thổi còi thanh đánh gãy Trình Niệm Niệm suy nghĩ, quay đầu nhìn về phía sân bóng.
“Oa ——” theo tiếng hoan hô, hồng hắc hai phương đã nhảy lên đoạt cầu, thi đấu bắt đầu rồi.
“Niệm Niệm! Niệm Niệm! Đi! Chúng ta đi xuống xem!” Nói, Trình Niệm Niệm bị vừa mới kết thúc biểu diễn đồng học lôi kéo đi hướng sân bóng.
Nơi thi đấu bên ngoài đứng đầy người, Trình Niệm Niệm nhìn hồi lâu không thấy người.
Màu đen vô tay áo cầu y hiển lộ ra đẹp cánh tay đường cong, mạch sắc thiên bạch màu da bao vây lấy một tấc tấc súc hàm chứa lực lượng cơ bắp, không duyên cớ nhiều vài phần thiếu niên cảm Lục Diễm ở sân bóng thượng vẫn như cũ là mắt sáng quan chỉ huy.
Chạy động, lòng bàn tay một chút một chút khống cầu, khẩn thật cánh tay kéo quăng cơ nhanh chóng chuẩn xác chuyền bóng.
Nhảy lên, mồ hôi lóe ánh sáng xẹt qua cổ cổ khởi hầu kết, hơi đột gân xanh biểu hiện cánh tay dùng sức.
Hữu chưởng dùng sức, cầu rời tay, hơi rũ thon dài năm ngón tay gian xuyên thấu qua từng đợt từng đợt ánh mặt trời.
“Tất ——”
Áp trạm canh gác ba phần cầu, N đại thắng.
Thét chói tai hoan hô quanh quẩn ở Trình Niệm Niệm bên tai, nàng nhất định không biết nàng hai má phiếm màu đỏ, hơi nước mờ mịt lưng tròng thanh tuyền, chỉ cảm thấy đã bị người dụ hoặc, tản mát ra hormone huân vựng, sau đầu phát khẩn kéo một loạt tê dại rùng mình chảy quá toàn thân, tả tâm phòng ẩn ẩn nhảy lên.
Mồ hôi ướt nhẹp tóc đen rũ ở trên trán, thâm như đại dương mênh mông biển rộng tầm mắt nhìn qua.
Tiếp được bên cạnh đồng đội ném cho hắn thủy, ngửa đầu, vài giọt bọt nước tràn ra, hầu kết trên dưới lăn lộn.
Mắt đào hoa đế dấu diếm thâm sắc nhìn chằm chằm nơi xa dụ chính mình tiểu cô nương, đi qua đi, thanh xạ lại nhiệt dục hơi thở ngừng ở Trình Niệm Niệm trước mặt, “Đợi chút cùng ta cùng nhau hồi văn phòng.”
Cầu thủ phòng nghỉ phòng tắm vòi sen.
Nhiệt sương mù mờ mịt, phập phồng trước ngực bị ướt nhẹp, vận động phân bố giống đực kích thích tố quá nhiều phấn khởi.
Lục Diễm nên may mắn cầu y rộng thùng thình có thể che dấu đang xem đến hai má ửng đỏ khuôn mặt nhỏ sau hạ thể hưng phấn.
Tưởng thao, muốn bắt lại đây, nhổ xuống quần áo ấn ở dưới thân thao.
Không thể khống chế mà nghĩ đến trong mộng trắng nõn cao ngất đẫy đà, nãi nhũ thượng hai điểm đỏ tươi nụ hoa, phun thủy khẩn trí chân thận trọng mềm....
Nhăn lại hai hàng lông mày, rủa thầm một tiếng, dương vật trở nên lửa nóng nóng lên.
Chẳng sợ mấy ngày chưa thấy được người, tiểu yêu tinh ở trong mộng cũng không buông tha chính mình.
Nội tâm bị lý trí vây khốn dã thú ngửi được đã lâu mùi hoa ở gào rống, sắp tránh thoát nhà giam.
Nước lạnh đến xương, rửa sạch trên người để lại khô nóng xúc động, Lục Diễm nói cho chính mình muốn bình tĩnh, từ từ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhớ mãi không quên (HĐ)
Non-FictionTác giả: Bất Gia Đường Covert: Vespertine văn án Lục Diễm lần đầu tiên thấy Trình Niệm Niệm lỏa sau lưng đêm đó làm cái mộng xuân, Sau lại mỗi lần gặp phải này tiểu cô nương trở về đều là hàng đêm không được sống yên ổn, Cho nên bề ngoài ngoan ngoã...