Chương 26. Ở chung hắn

678 5 0
                                    


Trình Niệm Niệm một đêm ngủ ngon, sáng sớm đập vào mắt chính là Lục Diễm ngủ nhan, tối hôm qua hôn hôn trầm trầm ngủ qua đi, hạ thân không còn nữa dính nhớp, biết hắn khẳng định giúp chính mình rửa sạch, trộm hôn hạ hắn môi, giống chỉ trộm tanh tiểu miêu, tay chân nhẹ nhàng xuống giường.
Lục Diễm ý thức mông lung gian theo bản năng duỗi tay hướng bên cạnh thăm, lạnh ổ chăn làm hắn thần trí hồi tỉnh, đứng dậy đi ra phòng ngủ, nhìn đến trong lòng niệm tiểu nhân ăn mặc to rộng áo thun đứng ở liệu lý trước đài, đi ra phía trước vòng lấy đưa lưng về phía eo thon, cằm gác ở nàng sườn vai, hít sâu, ngửi tiến tràn đầy nàng đạm u hương khí.
"Như thế nào tỉnh sớm như vậy?"
Sáng sớm mang theo khàn khàn tiếng nói cào quá trình Niệm Niệm lỗ tai, gợi cảm mê người.
"Ân...", Hừ nhẹ một tiếng.
Lục Diễm có một chút không một chút hôn mang theo hơi hơi trường ra kéo tra râu tao trên vai cổ, lệnh người phát ngứa, hai người kề sát đường cong có thể cảm thấy ở cái mông hơi đỉnh ngạnh ngạnh cương cứng.
Lục Diễm nắm mềm eo vuốt ve, âm thầm bình ổn thần khởi xao động, hôn hạ khuôn mặt nhỏ, xoay người đi vào phòng tắm.
Rửa mặt sửa sang lại sau, đi vào bàn ăn, khom lưng bế lên phát ngốc tiểu cô nương ngồi xuống, điều chỉnh tư thế làm nàng ở trong ngực thoải mái ngồi,
"Tưởng cái gì đâu?"
"Lục Diễm...", Lặng yên dựa vào hắn trước ngực, nghe hắn thoải mái thanh tân mang theo kem đánh răng bạc hà hơi thở, "... Ta dọn lại đây trụ đi".
Lục Diễm lấy bộ đồ ăn động tác cứng lại, cúi đầu nâng lên nàng cằm, nhìn chằm chằm nàng đôi mắt giống muốn vọng tiến nàng trong lòng, hồi lâu, nhoẻn miệng cười, thanh lãnh tiếng nói che không được ý cười, "Hảo."
Trình Niệm Niệm ngưỡng thừa hắn rơi xuống hôn, cánh môi giày vò gian, nàng mơ hồ tưởng, cứ như vậy đi, nàng khuất phục cũng tham lam cùng hắn ở bên nhau lưu luyến, chẳng sợ ngày sau sẽ có như vậy một ngày lương bạc, nàng cũng nhận.
Lục Diễm ôn nhu, giống heroin, nàng lây dính mảy may, cũng lại vô rời xa hoặc từ bỏ kia một ngày.
Trình Niệm Niệm chỉ từ ký túc xá đơn giản thu thập một ít, Lục Diễm trong nhà ở vài lần tựa hồ cũng không cảm thấy thiếu cái gì, đỏ mặt ở bạn cùng phòng làm mặt quỷ hạ đào tẩu.
Đi xuống lầu nhìn đến hắn dựa ở cửa xe, hơi rũ đôi mắt đùa nghịch di động, đi ngang qua có thể nghe được cái khác nữ sinh thẹn thùng kinh hô thảo luận.
Nàng rất xa xem hắn thanh tuấn thon dài thân ảnh, nâng lên mi ngạch, nhìn về phía chính mình, khóe môi gợi lên, nhẹ nhàng triều chính mình đi tới.
Giờ khắc này, Trình Niệm Niệm rõ ràng nhìn chính mình rơi vào Lục Diễm ôm ấp, thành nghiện.
-----------------------
Tới gần cuối kỳ, Trình Niệm Niệm đi vào vũ đạo phòng học, đem dày nặng áo khoác cởi thay vũ đạo phục, hòa hảo lâu không thấy nhan tâm chào hỏi, nhan tâm vừa thấy nàng liền trêu chọc, "Ngươi này dáng người càng ngày càng tốt a, mỗi ngày bị hội trưởng dễ chịu cảm giác thế nào a?", Làm mặt quỷ bát quái nàng cùng Lục Diễm ở chung sinh hoạt.
Trình Niệm Niệm đỏ bừng khuôn mặt nhỏ, không cấm nghĩ đến từ dọn đi cùng Lục Diễm ở lúc sau, hai người nhưng thật ra càng thêm phù hợp, sinh hoạt thói quen cái gì cũng cũng không xung đột, hơn nữa Lục Diễm lại sủng nàng, trừ bỏ ở trên giường cơ hồ đều theo nàng...
Nhưng từ lần trước ở trường học văn phòng có tình sự, tựa hồ mở ra hắn một cái khác chốt mở, tổng ái dụ hống nàng chủ động tác ái, cũng không biết hắn từ nào cho nàng mua nội y, vải dệt càng ngày càng tỉnh, không có chỗ nào mà không phải là chữ Đinh (丁) quần kiểu dáng.
Ngày hôm qua còn ở trên giường bị hắn biên xoa trước ngực nhũ, thấp thấp trêu đùa hỏi nàng, có phải hay không bị hắn xoa lớn.
Nàng vừa mới cao trào qua đi khuôn mặt nhỏ đà hồng nhìn không ra phiêu thượng đỏ ửng, hờn dỗi liếc nhìn hắn một cái, rồi lại bị hắn đè ở dưới thân.
Bị thường xuyên yêu thương thân mình trở nên một chịu âu yếm là có thể phân bố nước sốt đi cất chứa hắn thô cứng.
Lục Diễm nhiều lần đều dùng ngón tay lại cắm lại moi lộng dưới thân tiểu huyệt, môi lưỡi hôn cắn nàng đầy đặn kiều nộn vú, trên người mẫn cảm điểm bị nơi chốn khiêu khích.
Thẳng đến nàng chịu không nổi hai chân câu ở cơ bắp khẩn thật sau eo, đem dâm dịch lưu thành một mảnh nộn huyệt cái miệng nhỏ cọ dán lên sớm đã biến thô biến ngạnh dương vật, co rụt lại một mút câu dẫn đi vào thao nàng.
Luôn là ý xấu lấy thịt hành đỉnh nhẹ đâm nàng ngạnh lên âm đế, ngạnh kỳ cục thô dài thoáng cắm vào tiểu huyệt một chút lại rời khỏi tới, buộc chính mình kiều khóc nói mặt đỏ tai hồng dâm ngữ cầu hắn, mới bằng lòng hung hăng đem nguyên cây thô dài uy tiến cơ khát huyệt khẩu tế phùng...
Trình Niệm Niệm vỗ vỗ chính mình đầy mặt đỏ ửng mặt, bị nhan tâm giữ chặt, ở bên tai lẩm nhẩm lầm nhầm truyền thụ nàng nhiều năm xem A phiến kinh nghiệm, nghe nàng mới vừa tiêu đi xuống đỏ ửng lại bò lên.
Không chịu nổi Trình Niệm Niệm hồ nghi tìm hiểu, thô cổ nói, "Không ăn qua thịt heo, còn không có gặp qua heo chạy a!", Lại thấp giọng nói, "Nam sinh đều thích như vậy, ngươi xem Lục Diễm như vậy được hoan nghênh, ngươi đương nhiên muốn các phương diện đều chặt chẽ bắt lấy hắn, ngươi liền......"
Trình Niệm Niệm về đến nhà, phát hiện trong nhà không có một bóng người, mới nhớ tới Lục Diễm nói hắn hôm nay đi B thành, công ty giống như có việc an bài.
Nàng ôm đầu gối ngồi ở trên sô pha, cảm thấy một trận không giống ngày thường quạnh quẽ, tủng tủng cái mũi, như thế nào hắn một không ở, như vậy lãnh.
Một mình tắm rồi nằm ở trên giường, gối hắn gối đầu, phác mũi hắn trên người đạm thanh xạ hương, đang nghĩ ngợi tới, di động vang lên, là Lục Diễm.
"...Uy"
"Niệm Niệm", sóng điện từ có vẻ hắn tiếng nói càng trầm thấp từ tính, "Ở nhà sao?"
"...Ân"
"Làm sao vậy? Không cao hứng sao?", Lục Diễm ở điện thoại một khác đầu không cấm nhăn lại mi.
"...Ta... Ta có điểm tưởng ngươi", Trình Niệm Niệm tay âm thầm nắm chăn.
Lục Diễm nghe bạn gái mềm mại thanh âm nói nàng tưởng chính mình, tâm giống bị xoa thành một hồ xuân thủy,
Tự nhiên thấp giọng hống nàng, "Ngoan... Ta quá hai ngày liền đi trở về được không."
Trình Niệm Niệm nghe lời gật gật đầu, lại ý thức được hắn nhìn không tới, vừa định mở miệng ứng hảo, nghĩ đến ban ngày nhan tâm lời nói cùng Lục Diễm một quán đào hoa, tế mi nhăn lại, khó được kiều man nói, "Ngươi không được cùng mặt khác nữ sinh nói chuyện! Ngươi chỉ có thể cùng ta nói chuyện!"
Lục Diễm sửng sốt, yết hầu phát ra nặng nề cười, "Hảo",
Nghĩ đến xa ở nhà tiếu mềm tiểu nhân, hận không thể lập tức đem nàng xoa tiến chính mình trong lòng ngực hôn,
"Niệm Niệm... Ta cũng rất nhớ ngươi, vẫn luôn."  

Nhớ mãi không quên (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ