Chương 12. Thao thao lộng lộng

1.9K 15 0
                                    

Tối tăm trong phòng trên giường lớn hai cụ thân hình ở dây dưa.
Mạch đồng sắc đè nặng nõn nà, gắng gượng để thượng ướt mềm, rốt cuộc tránh thoát gông xiềng dã thú không cần nghe được đáp án, hung hăng nhào hướng chi hương.
Bị chân nhỏ dẫm làm cho ngạnh kỳ cục thịt hành lướt qua mắt cá chân, thao quá căng chặt phần bên trong đùi, áp thượng quần lót thượng một đạo thâm sắc ấn ký.
Đầu lưỡi bọc nước bọt liếm thượng u cốc phía trên ba tấc tiểu rốn, bàn tay to một xả lôi kéo.
Rốt cuộc, thịt dán thịt, cực nóng dương vật cọ thượng chân tâm nộn mềm, hoa huyệt bị năng run rẩy mấp máy, dâm dịch tràn ra trơn trượt một mảnh.
Phát ra thiêu người liền dương vật cũng là nóng bỏng, tay cầm côn thịt một tấc một tấc lướt qua dâm thủy trải rộng hoa cốc, cọ qua mẫn cảm nhô lên tiểu thịt mầm, thao lộng ra kiều anh, "Ân a... Nơi đó... Không cần..."
"Nơi nào", trầm thấp mất tiếng.
Dùng sức đối với thao đỉnh vài cái, "Nơi này sao", ngạnh lập tiểu thịt hạch run run rẩy rẩy.
Chưa bị đùa bỡn quá thân mình, nhịn không được kẹp kẹp hai chân, sưng to côn thịt bị kẹp ở tễ ở phun thủy tràn lan mật huyệt cái miệng nhỏ hai mảnh khép mở thịt lưỡi ngoan ngoãn bao hàm trụ trướng đại quy đầu, phì đô đô môi âm hộ toát một ngụm tràn ra bạch tinh mã mắt, dâm đãng hai trương cái miệng nhỏ cho nhau cắn hôn.
Lục Diễm bị cắn eo tê dại, dưới thân người cùng kia trương cái miệng nhỏ giống nhau ngoan ngoãn cấp chính mình thao lộng, côn thịt cực nóng sưng ngạnh có vẻ dữ tợn, mồ hôi lướt qua rắn chắc eo bụng, kéo dưới thân côn thịt không ngừng va chạm.
"Anh a... Lục Diễm... Lục Diễm..."
Trình Niệm Niệm chỉ có thể bất lực kêu tên của hắn, dưới thân lộn xộn chỗ thao lộng thủy chít chít, ướt đẫm rối tinh rối mù.
Không nghĩ phân rõ là cảnh trong mơ vẫn là hiện thực, cắn thượng cao cao ngẩng tinh tế sườn cổ.
Phun thủy nộn bao hoa trướng đại ba vòng thịt điểu đè ép, một chút so một chút càng trọng, đào hồng mắt đuôi muốn nứt, đột nhiên một áp, quy đầu thao tiến khẩn nhận ướt nộn hoa kính, mềm mại vách tường huyệt nghiêm ti khâu lại.
"A ách... Đau... Đau quá... Ngươi đi ra ngoài..."
Trình Niệm Niệm cảm thấy chính mình muốn vỡ ra, dưới thân như là bị tắc một cái thật lớn cầu.
Lục Diễm cũng không chịu nổi, mẫn cảm quy đầu bị giam cầm như là dây thun gắt gao quấn quanh, hàm chứa bức thủy tao thịt co rụt lại co rụt lại hút duẫn, xương cùng hiện lên một trận tê dại.
Áp xuống muốn thọc vào rút ra dục vọng, mềm nhẹ hôn hàm ra bị cắn trắng bệch môi nhỏ, "Niệm Niệm... Ngoan"
Ngón tay ở ướt át giao hợp chỗ xoa nắn, "Thả lỏng điểm... Ngoan", dưới thân côn thịt chậm rãi một chút trước sau kích thích.
U cốc giao hợp chỗ trêu chọc cọ xát, kiều nộn hoa huyệt một lần nữa biến thành ướt át, quy đầu khe rãnh quát cọ quá khẩn trói huyệt thịt, ướt nóng khẩn trí thịt non hàm chứa chảy ra dâm thủy không biết sống chết quấn lên tới, tấc tấc gắt gao tham lam cắn côn thịt.
Nhịn không được lại cắm vào đi một chút, càng cắm càng sâu, thọc quá một tầng lá mỏng, thô bạo sát cọ mang đến hoa huyệt một trận co rút.
"Ân a..."
Lại là phun ra một cổ lại một cổ ấm áp dâm dịch tưới xối ở đã nóng bỏng sí thiết, yết hầu gian lướt qua sảng khoái than thở, "Thật là mới vừa cắm vào đi liền thao rốt cuộc..."
Lòng bàn tay tình sắc mà mơn trớn dưới thân mỗi một tấc nhu chi, eo thon thao động côn thịt ra vào dâm nước giàn giụa hoa huyệt, nhiệt cô thực cốt, phấn nộn huyệt thịt dán màu tím đen dương vật bị mang ra, lại giảo đi lên thịt lưỡi liếm láp mỗi một tấc thân gậy.
Lại thâm một chút, muốn ở nàng tư mật nhất chỗ sâu trong tùy ý, lại uy tham ăn cắn dương vật ướt át cái miệng nhỏ mấy tấc côn thịt.
"Ân a... Từ bỏ... A...",
"Kẻ lừa đảo..."
Liếm duẫn thượng nhô lên lưỡng đạo xương quai xanh, ôn nhu mê hoặc liếm cắn, hạ thân là hung hăng một đĩnh, rốt cuộc nguyên cây cắm vào, quy đầu thượng mã mắt hôn lên tao tâm một khối thịt mềm, thân gậy cũng bị nóng hầm hập dâm dịch phao.
"Anh a..... Quá sâu..."
Trình Niệm Niệm cảm thấy chính mình hư rớt, chung quanh tất cả đều là hắn thở ra nóng rực hơi thở, kín không kẽ hở, hạ thân phải bị đỉnh xuyên.
Đè ép hoa tâm quy đầu bị nghiền tễ, nhất mật không thể phân khoảng cách, đây là Lục Diễm dương vật thật sâu chôn ở thân thể của mình, Trình Niệm Niệm trong lòng toan ngứa tiểu huyệt co rút lại kẹp lộng.
Nguyên cây dương vật phải bị thịt non giảo đoạn, "Niệm Niệm...", Mấy phát nguyên cây thâm nhập thiển xuất thao làm.
"Ân a... Từ bỏ... A..."
Trấn an mà hôn hôn đầy mặt ửng hồng khuôn mặt nhỏ, "Ngoan... Thì tốt rồi...", Côn thịt là càng thêm không áp chế dùng sức đỉnh làm chỗ sâu trong mềm thịt, một chút so một chút dùng sức, hoa huyệt càng cắm càng mềm, ma xát run rẩy tao vách tường huyệt thịt độ ấm càng ngày càng cao.
Hoa tâm ùng ục phun ra một ngụm sền sệt nhiệt dịch, phúc đồ ở đại trương mã mắt, không hề cố tình áp lực muốn tới dục vọng, Lục Diễm dùng cuối cùng một tia lý trí rút ra muốn phun ra côn thịt, một cổ lại một cổ dâm mi nùng tinh hồ ở bị thao lộng đỏ thắm huyệt khẩu.
Chi hương trở nên dâm mị, Lục Diễm rút ra khăn giấy đơn giản chà lau, nghiêng người ôm lấy lâm vào cao trào run rẩy thân thể mềm mại, nhập hoài, vỗ nhẹ, hôn môi hống
Trình Niệm Niệm cả người giống tan giá giống nhau, mí mắt nặng nề, theo bản năng tới gần bên cạnh người nguồn nhiệt.
Ướt nhẹp cập eo tóc đen phác hoạ ra giao triền xuân sắc tranh cảnh, ngọt nị hoan hảo hơi thở quanh quẩn ở hai người chung quanh, thật lâu không thể tan đi.

Nhớ mãi không quên (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ