Chương 34. Hắn tâm sở đến

398 2 0
                                    

  Kỳ thật Lục Diễm nhiều lo lắng, dựa theo vũ đạo viện chuyên nghiệp xếp hạng Trình Niệm Niệm cũng có thể có tham dự trao đổi sinh cạnh tranh tư cách, nàng đạo sư còn riêng làm nàng sớm bắt đầu chuẩn bị, muốn Trình Niệm Niệm đền bù phía trước sai thất bị vũ đoàn chiêu nạp tiếc nuối.
Lục Diễm hôm nay bồi một hàng anh phương nghệ thuật chỉ đạo lão sư, cuối cùng, hắn hai tròng mắt khuých u nhìn vũ ở trên đài tiểu cô nương.
Hắn biết rõ này một vũ lúc sau về sau.
Đều không phải là trùng hợp, Trình Niệm Niệm lần này nhảy chính là hiện đại vũ, vẫn như cũ bao hàm nồng hậu Trung Quốc cổ điển đặc sắc, đây là Trình Niệm Niệm kiên trì, nàng đem đường triều Nghê Thường Vũ Y vũ cải biên thành hiện đại vũ, lược giảm rườm rà hoa lệ, to rộng ti tay áo, sặc sỡ vũ y, càng hiện uyển chuyển nhẹ nhàng nhu mĩ.
Vỗ tay biến mãn cái này lễ đường.
Lục Diễm tưởng, hắn vô luận bao nhiêu lần nhìn đến nàng khiêu vũ, đều sẽ vì này tâm động, một lần một lần, ở cái này tên là Trình Niệm Niệm uyên trong đàm càng lún càng sâu, hắn lại vui vẻ chịu đựng.
An uyển đứng ở nàng đạo sư một bên, nuốt xuống trong miệng chua xót, nội tâm lẫn lộn, bên tai là nàng đạo sư kích động đến cơ hồ lặp lại tán thưởng, gấp không chờ nổi dò hỏi Trình Niệm Niệm hay không nguyện ý đi theo nàng đi Anh quốc tiến tu.
An uyển không thể không thừa nhận, thiên phú, cái này từ có bao nhiêu đáng sợ, nàng hôm nay rốt cuộc ở Trình Niệm Niệm trên người nhìn đến.
Ở một cái nàng nhất không nghĩ yếu thế nhân thân thượng nhìn đến uy hiếp.
Nàng quay đầu nhìn về phía một bên Lục Diễm, nghĩ đến lúc ban đầu cùng hắn ở cổng trường khẩu đối thoại...
"...Ý của ngươi là muốn ta khuyên Isadora thu cái kia Trình Niệm Niệm làm đồ đệ?"
An uyển có chút không thể tin tưởng nhìn hồi lâu không thấy người, hắn không còn nữa niên thiếu thời điểm non nớt, tuổi trẻ lại có chứa
Vài tia thành thục ý nhị.
Nhưng nàng đè nén xuống tâm động bị tưới tắt, bởi vì nàng nhìn đến Lục Diễm nói cập người kia ôn nhu ánh mắt.
Đó là an uyển chưa bao giờ ở trên mặt hắn gặp qua thần sắc, nàng đã từng cho rằng chính mình được đến thân cận cùng nhan đã là đặc biệt.
Sửa sửa suy nghĩ, nỗ lực mỉm cười bình tĩnh mở miệng, "Isadora ánh mắt vẫn luôn rất cao, ta chỉ có thể đề cử nàng đi xem hạ biểu diễn, mặt khác ta cũng không làm chủ được."
Lục Diễm suy tư một lát, gật gật đầu, "Nhìn đến biểu diễn là được."
An uyển cười mắt cong lên che khuất đáy mắt tâm tư, trong giọng nói lại không kịp tàng trụ chế nhạo, "Ai lợi hại như vậy, làm ngươi như vậy để bụng?"
Sau đó sửng sốt, Lục Diễm cười, ước chừng là tự nội tâm cười, tùy ý mắt đào hoa giơ lên, "Tâm đều ở nàng kia."
Phục hồi tinh thần lại, giống như nội tâm chấp niệm gông xiềng có điều rời rạc, an uyển tiêu tan cười cười, Tương Vương vô tình, hà tất tiếp tục có tình đâu.
Biểu diễn xong Trình Niệm Niệm có chút vựng, nàng không nghĩ tới hết thảy như vậy thuận lợi, nghe được anh phương đạo sư nguyện ý mang nàng đi tiến tu, ở nàng bên cạnh N đại lão sư đã cao hứng thẳng bắt lấy tay nàng không bỏ.
Không trung giống như đột nhiên hiện lên rất nhiều trong suốt phao phao, bao vây lấy cầu vồng loang lổ hồi ức, nàng thấy được mụ mụ, ba ba, lão sư, nhan tâm, rất nhiều người, còn có Lục Diễm...
Thẳng đến vị kia Isadora đánh gãy nàng hoảng hốt, những cái đó phao phao đều phanh một chút bị chọc thủng.
Ngón tay căng chặt xoắn, thanh âm đã phát run, "Có thể hay không... Làm ta... Lại...."
Nàng xem không được những người khác ánh mắt, cũng hảo tưởng xem nhẹ cánh tay thượng lão sư tăng thêm ý bảo, nhưng nàng không nghĩ, nàng không nghĩ ly...
"Niệm Niệm"
Trình Niệm Niệm ngơ ngẩn, Lục Diễm đi đến nàng phía sau, có chỉ tay đáp ở nàng trên vai.
"She has the pleasure of your invitation."
Tạm dừng một lát, nhìn mắt hai tròng mắt ngốc ngốc tiểu cô nương, nắm nàng thon gầy bả vai nắm thật chặt, hắn tiểu cô nương...
Hạ quyết tâm, đối với vị kia có chút buồn bực anh phương đạo sư gật đầu, "She agreed."
"Oh, really! I am very pleasure..."
Trình Niệm Niệm nghe được N đại lão sư thở phào nhẹ nhõm, nghe được vị kia ưu nhã Isadora nữ sĩ tăng lên âm điệu, nhan tâm cùng mặt khác đồng học hâm mộ hoặc ghen ghét ánh mắt...
Những cái đó đều không quan trọng.
Nàng ánh mắt truy đuổi chạm đất diễm tay từ chính mình trên vai chảy xuống, khẩn thành quyền để ở góc áo.
Nhưng kia lại có thể thế nào đâu.
Chính nàng tuyển lộ, đây là lựa chọn tốt nhất, nàng không có cách nào.
Trình Niệm Niệm tiến lên cầm hắn, trong mắt giống như có chút khô khốc, hắn tay mở ra, hơi nhiệt lòng bàn tay trái lại bao ở chính mình, nàng trên mặt yêu cầu triển lộ ý cười, phụ họa những cái đó chúc mừng.
Khách sáo cùng ứng phó, tương liên tay vẫn luôn không có buông ra.
Lục Diễm lôi kéo tay nàng một đường đi, như vậy cực nóng, Trình Niệm Niệm trước mắt lộ bắt đầu trở nên không rõ ràng, thấy không rõ đây là đi đâu.
"Ầm —— ", cửa văn phòng bị đóng lại.
Thực an tĩnh.
Như vậy yên lặng lại cũng nghe không thấy nàng tim đập.
"Lục... Diễm..."
Không hề là mềm mại tiếng nói có chút tạm dừng, chưa xoay người Lục Diễm nghe xong trái tim như là bị nắm chặt, hắn chậm rãi quay đầu đi, kia trương trước đó không lâu còn tràn đầy lúm đồng tiền trên mặt bố nước mắt.
Hắn liền hô hấp đều mang theo đau lòng.
"Lục Diễm... Ta.... Rất nhớ ngươi..."
Trình Niệm Niệm nhìn hắn nhíu lại mi, ngón tay mềm nhẹ vuốt ve ở chính mình khóe mắt, tiếng nói bị lấp kín không thành tiếng mà khóc nức nở.
Hắn liền ở nàng trước mặt, chính là nàng hảo tưởng hắn.
Trình Niệm Niệm hốc mắt ấm áp, tầm mắt bị mơ hồ, dùng tay hủy diệt, lại trở nên thấy không rõ.
Nàng muốn nhìn hắn, này đó đều là không nhiều lắm thời gian, có thể một tia một tấc ghi nhớ bộ dáng của hắn.
Lục Diễm xương sườn phía trên bị sinh sôi đào ra một khối, bị giảo toái, huyết hợp với thịt đau đớn, cầm nàng run nhè nhẹ bả vai, làm nàng tới gần hắn trong lòng ngực.
Hôn một chút dừng ở nàng bên tai, cảm giác trước ngực thấm người ướt nóng chất lỏng, năng chạm đất diễm trái tim.
Hắn gắt gao chế trụ nàng bối ở chính mình trong lòng ngực, mềm nhẹ lại kiên định hống.
"Niệm Niệm, ta là của ngươi."
"Không sợ, ta vẫn luôn là của ngươi, ân?"
"Lục Diễm rất thích ngươi... "
"Lục Diễm là Trình Niệm Niệm."
Trình Niệm Niệm đầu để ở hắn ngực, thủ khẩn trương mà bắt lấy hắn áo sơmi, bên tai là hắn nóng cháy nhảy lên phập phồng, nàng bên tai nghe hắn nhẹ tố tình yêu cùng trầm thấp, mũi chua xót phát trướng.
Miệng khẽ nhếch phát không ra thanh âm, yết hầu gian nan nuốt xuống khóc nức nở, trở nên khàn khàn, "Lục Diễm... Cũng tưởng Trình Niệm Niệm..."
Cùng nghẹn ngào nói xong, ngẩng đầu nhìn về phía hắn, áo sơmi trở nên nhăn dúm dó, hốc mắt phiếm hồng.
Lục Diễm ngực rầu rĩ đau, ngón tay khẽ nhúc nhích, ách thanh hôn lên dính nước mắt môi anh đào.
"Lục Diễm mệnh đều cho ngươi"  

Nhớ mãi không quên (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ