"Ngươi như vậy thông minh, nhất định đoán được đúng hay không?"
Thịch thịch thịch, Trình Niệm Niệm cảm thấy lồng ngực bên trái nhảy lên có chút lợi hại.
"Ta.... Ngô... Ta không biết"
Trình Niệm Niệm có điểm sợ hãi, "Ngươi cái gì đều không nói, ta không biết."
Trình Niệm Niệm nghĩ đến này người vài thiên không thấy bóng người, không có tin tức, chính mình một người ở Học Sinh Hội ngốc, có chút ủy khuất.
"Ta một chút cũng không thông minh, ta đoán không được ngươi suy nghĩ cái gì...."
"Kia Niệm Niệm vẫn là suy nghĩ của ta."
Lại bị lừa, tâm tư bị đoán trúng, đột nhiên ngẩng đầu trừng qua đi, không ý thức được xưng hô thay đổi.
Lại tạc mao, có điểm đáng yêu, khóe miệng giơ lên.
Khó được giải thích đến, "Có chút việc gấp, mấy ngày trước tài chính phương diện ra điểm vấn đề, hôm nay mới gấp trở về."
Trình Niệm Niệm sửng sốt, nghĩ đến trong trường học những cái đó đồn đãi, nguyên lai hắn thật sự bên ngoài có gây dựng sự nghiệp a, thật sự thực ưu tú a, lại tủng hạ đầu nhỏ, chiếc đũa vô ý thức chọc chọc trong chén đồ ăn.
Lục Diễm đại khái có thể đoán được nàng suy nghĩ cái gì, ho nhẹ một tiếng, đem nàng xả ra không biết tên cảm xúc, hỏi, "Làm trợ lý có cái gì không thói quen sao?".
Trình Niệm Niệm lắc đầu, vẫn là không hiểu, "Ta cảm thấy ta không có gì sự phải làm, trợ lý rốt cuộc là làm gì đó?"
Không nói chuyện, Trình Niệm Niệm cho rằng chính mình đợi không được đáp án thời điểm.
Mở miệng đã là mất tiếng tiếng nói, "Ta có việc, yêu cầu ngươi.... Hỗ trợ mới có thể."
Lục Diễm rũ xuống lông mi, hảo hảo tàng trụ đáy mắt dục sắc, đừng nóng vội, không thể đem nàng dọa chạy.
Cơm nước xong, bóng đêm rũ mạc, Lục Diễm lái xe đem tiểu cô nương đưa vào vườn trường, ngừng ở nữ sinh ký túc xá hạ.
Kéo ra cửa xe, ban đêm gió thổi tan Trình Niệm Niệm hỗn độn suy nghĩ, nghĩ đến hắn cuối cùng nói câu nói kia, suy nghĩ một đường, vẫn là không nghĩ ra Lục Diễm có chuyện gì rốt cuộc muốn chính mình hỗ trợ, từ ghế điều khiển thượng đi xuống tới thanh tuấn thân ảnh, an tĩnh một lát thiếu nữ tâm sống lại.
Trình Niệm Niệm cảm thấy chính mình muốn dũng cảm một chút.
Lục Diễm làm sao vậy,
Nàng chỉ là thích hắn.
"Hôm nay cảm ơn học trưởng lạp, ta đây... "
"Kêu ta Lục Diễm."
Đánh gãy kiều tiếu thanh âm, gần sát một bước.
Thân cận quá, bị hắn hơi thở vây quanh, "... Hảo."
"Đi lên đi, sớm một chút nghỉ ngơi."
"...Hảo"
Bước chân không nhúc nhích.
"Lục Diễm...", Nỉ non phun tức, hoa sơn chi hương sâu kín truyền đến.
Giọng nói ngứa, ách, "Ân?"
Lý trí ở lôi kéo.
Gió đêm thổi không tiêu tan yên tĩnh trong không khí một tia khô nóng.
"Nếu ta có thể.... Ta nhất định sẽ giúp ngươi!" Nâng lên mắt hạnh lập loè dũng khí cùng quyết tâm.
"Ân...", Từ yết hầu phát ra trầm ách.
"Chỉ có ngươi có thể giúp", lạnh lẽo đầu ngón tay đụng vào thượng vành tai phiếm hồng thịt non, ngón cái vuốt ve hàm răng cắn môi anh đào, cằm tuyến buộc chặt, yết hầu phát khẩn.
Vọng tiến một đôi thủy quang liễm diễm, bị mê hoặc cúi đầu, càng ngày càng gần.
Quạt hương bồ lông mi, bốn mắt nhìn nhau, giao triền ở gang tấc chi gian.
Lý trí bị xé mở một đạo vết nứt, mang theo nóng cháy độ ấm dấu môi đi lên, liếm quá cánh môi, hảo ngọt.
Hôn lấy ôn nộn hạ môi, mút vào, chỉ một chút, uống rượu độc giải khát, dừng lại, môi dán môi, chậm rãi rời đi.
Phất quá đà hồng khuôn mặt nhỏ, nặng nề ý cười, "Đi lên đi."
Ái muội hơi thở huân thiêu Trình Niệm Niệm, "Ngủ ngon!", Cộp cộp cộp, chạy đi lên lầu.
Cập eo ngọn tóc đảo qua Lục Diễm đầu quả tim, nhìn chằm chằm đi xa tiếu tiếu tiểu nhân, Lục Diễm dựa trụ thân xe, đứng thổi sẽ gió lạnh, nghĩ vừa mới nàng lời nói ngữ, âm thầm cười nhẹ, nặn ra một chi yên, không điểm.
Lục Diễm đích xác có việc, hắn từ nhỏ đã chịu giáo dục chính là muốn minh xác biết chính mình nên làm cái gì, lý tưởng cùng hiện thực khoảng cách, hắn vẫn luôn nhận rất rõ ràng, cho nên hắn từ trước đến nay quả quyết, lý trí.
Ở trường học tư nhân văn phòng mang lên một trương ái muội bàn công tác loại sự tình này hắn lần đầu tiên làm.
Từ Trình Niệm Niệm công nhiên lấy trợ lý thân phận, lần đầu tiên cầm hắn cấp chìa khóa mở ra Học Sinh Hội hắn tư nhân văn phòng, phó hội trưởng bát quái đầu lĩnh giống nhau mang theo mọi người tin tức truyền đạt, dò hỏi không đình quá.
Nghĩ đến bọn họ giật mình cũng thực bình thường, chính hắn đều thực kinh ngạc này cổ đối với vừa thấy đến Trình Niệm Niệm lại không thể ngăn chặn dục vọng từ đâu mà đến.
Lục Diễm vẫn luôn là cái sợ phiền toái người, ở cái này hỗn tạp huyết khí khô nóng tuổi tác, hắn có thể phát tiết tính dục, nhưng hắn nguyện ý khắc chế, hắn thông thường làm ra mỗi cái hành động đều có chứa minh xác mục đích tính.
Từ khi nào bắt đầu mất khống chế đâu.
Lục Diễm bắt đầu hồi tưởng, trầm tư, hắn từng tưởng đơn thuần dục vọng mà đi ý đồ rời xa nàng, áp lực lại phát hiện không có hiệu quả.
Như vậy dứt bỏ thuần túy chưa phát tiết sinh lý nhu cầu.
Lục Diễm ý thức được chính mình động ý niệm khả năng không ngừng tình dục, đếm kỹ lại đây, hắn lại phát hiện hắn cũng không phản cảm cái này trêu chọc thượng thân phiền toái nhỏ.
Thường xuyên thấy chính mình liền phiếm hồng khuôn mặt nhỏ cũng không khó hiểu.
Ở chung quy tình thịnh thỏa hiệp mà ấn hạ chia Trình Niệm Niệm cái kia tin nhắn sau, vì cái gì là Trình Niệm Niệm nguyên nhân cũng không phải như vậy quan trọng.
Vừa thấy hay không chung tình, mệnh trung hay không chú định, đều hảo.
Lục Diễm chỉ nghĩ khuất phục với muốn tới gần nàng dục vọng.
Vì thế đem cái này phiền toái nhỏ an bài tại bên người, một chút một chút tham luyến.
Mà Trình Niệm Niệm có thể giúp, chính là làm cái này ngoan ngoãn phiền toái nhỏ vẫn luôn ngốc tại chính mình bên người, ngoan ngoãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhớ mãi không quên (HĐ)
Phi Hư CấuTác giả: Bất Gia Đường Covert: Vespertine văn án Lục Diễm lần đầu tiên thấy Trình Niệm Niệm lỏa sau lưng đêm đó làm cái mộng xuân, Sau lại mỗi lần gặp phải này tiểu cô nương trở về đều là hàng đêm không được sống yên ổn, Cho nên bề ngoài ngoan ngoã...