Chương 16. Mộng tỉnh thời gian

1.2K 11 0
                                    

Trình Niệm Niệm cảm giác từ lần trước cùng Lục Diễm cơm nước xong sau, hai người đã thật lâu thật lâu thật lâu không gặp mặt!
Như thế nào xác nhận quan hệ sau ngược lại không cơ hội ở chung, Trình Niệm Niệm cảm thấy đầu sỏ gây tội chính là vũ đạo lão sư cực kỳ bi thảm luyện tập an bài, làm nàng không hề mặt khác nhàn rỗi thời gian đáng nói.
N đại nghệ thuật viện không thiếu có thiên phú hoặc nỗ lực người, lúc này đây vũ đoàn chọn lựa cũng có thể nói là toàn hệ lần đầu tiên chính thức triển lộ thực lực của chính mình cơ hội.
Trình Niệm Niệm tuy nói đối tiến vũ đoàn không có đặc biệt để ý, nhưng đây là lần đầu tiên ở chuyên nghiệp lão sư trước mặt bày ra chính mình chuyên nghiệp tính, vẫn là nhiều vài phần coi trọng, lại mà nói chi, nếu là có thể bị tuyển thượng cũng coi như là thêm một cái lựa chọn.
Định ra vũ đạo chủ đề sau, Trình Niệm Niệm thường thường là một chút khóa liền ngâm mình ở vũ đạo phòng học, vẫn luôn luyện tập đến trời tối, Lục Diễm vài lần đánh tới điện thoại cũng không nhận được.
Chạy về ký túc xá cũng là một thân mỏi mệt, chờ ở trên giường yên ổn xuống dưới cấp Lục Diễm hồi bát điện thoại, mới có thể xuyên thấu qua sóng điện từ nghe hắn dễ nghe từ âm, vượt qua nàng ngày này nhất lặng im an nhàn thời khắc.
Không có gì tình chàng ý thiếp lời ngon tiếng ngọt, nhưng lẫn nhau gian trong lời nói, hắn không tự giác đối nàng sủng nịch bao dung, nàng không tự giác đối hắn dựa ỷ lại.
Trình Niệm Niệm cảm thấy hai người bọn họ như là nói chuyện thật lâu luyến ái, nàng có thể hàng đêm bạn này cổ thỏa mãn ấm áp ngủ say.
Hôm nay treo điện thoại sau, Lục Diễm nghĩ nghĩ giống như sắp có một vòng chưa thấy được hắn tiểu cô nương, mỗi ngày xuyên thấu qua di động đều có thể cảm thấy nàng mỏi mệt.
Có mấy lần buổi tối trò chuyện thiên Trình Niệm Niệm liền ngủ rồi, Lục Diễm lẳng lặng nghe nàng nông cạn tiếng hít thở đã lâu mới treo điện thoại.
Lục Diễm kỳ thật cũng rất bận, chính mình bài chuyên ngành không nói, hơn nữa Học Sinh Hội, gây dựng sự nghiệp lúc đầu yêu cầu làm sự tình thượng vàng hạ cám thêm lên hắn cũng là ngày ngày đầy người ủ rũ.
Nhưng hắn nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định cách thiên đi nghệ thuật viện nhìn xem.
Hắn cần thiết đến thừa nhận, hắn tưởng nàng.
Hôm nay, màn đêm đã buông xuống.
Đi đến vũ đạo phòng học thời điểm môn phùng lộ ra ánh đèn, bên trong im ắng, Lục Diễm có chút chần chờ đẩy cửa ra, nhìn đến thân ảnh nho nhỏ cuộn tròn dựa vào ven tường, đầu nhỏ oai rũ ở một bên ngủ rồi.
Mau vào thu thời tiết buổi tối vốn là lạnh, Lục Diễm đi đến Trình Niệm Niệm bên cạnh, khom lưng đem người bế lên tới.
"Ngô... Ân?"
Trình Niệm Niệm đột nhiên cảm thấy thân mình một trận bay lên không, nửa mộng nửa tỉnh nhìn đến gang tấc gian Lục Diễm.
"Trên mặt đất lạnh."
Lục Diễm ôm trong lòng ngực tiểu cô nương, hướng một bên sô pha đi qua đi, ám sách một tiếng, như thế nào cảm giác so lần trước lại nhẹ.
Trình Niệm Niệm anh ân một tiếng, vẫn là hảo khốn, gà con mổ thóc giống nhau hôn mê đầu nhỏ dựa vào hắn cổ, cọ cọ.
Thủ sẵn buồn ngủ tiểu nhân ở trên đùi ngồi xuống, Lục Diễm tay vỗ nhẹ biên thấp hôn đã lâu kiều nhan, nương đánh thức nàng lấy cớ, nhiều một chút tương dán.
Than vị chạm được nàng hơi lạnh lộ ra ngoài da thịt, cơ khát một chút một chút hôn, như vậy ngoan ngoãn ở chính mình trong lòng ngực nằm Trình Niệm Niệm, lộ ra mơ hồ mùi thơm của cơ thể gợi lên hắn yên lặng hồi lâu dục vọng.
"Niệm Niệm... Tỉnh tỉnh..."
Môi mỏng lưu luyến bên tai sau hợp với sườn cổ thịt non, vươn đầu lưỡi câu liếm nho nhỏ vành tai.
Hoàn ở trên eo bàn tay cũng hoạt đến khẩn kiều mông nhỏ, dán lên, xoa xoa củng câu dẫn chính mình mông thịt, thân mình một áp một dán, dương vật nóng lên cương cứng cách quần đỉnh hướng chân tâm.
"...Lại không tỉnh, phải bị ăn luôn."
Trình Niệm Niệm bị Lục Diễm thường thường hôn môi, xoa vê, mạnh mẽ triệu hồi một tia thanh minh, mát lạnh lại nóng rực hơi thở hô ở nhĩ sau mẫn cảm làm nàng vốn là vô lực thân thể càng thêm mềm mại.
Mơ mơ màng màng, thân thể so đại não thanh tỉnh càng mau, xương mu eo bụng bị hung hăng va chạm một chút.
"Ân a..."
Cảm giác được tùng suy sụp vận động quần bị kéo ra, mang theo lạnh lẽo tay chui vào tới, trực tiếp vỗ dán ở bị chà đạp nóng lên phát trướng cái mông.
Mông nhỏ bị đột nhiên lên kích thích căng thẳng, liên quan kẹp kẹp không biết khi nào hơi hơi có chút ướt át giữa hai chân hoa huyệt.
Rốt cuộc mở to mắt Trình Niệm Niệm, nhìn đến Lục Diễm không biết khi nào chôn ở chính mình trước ngực bị túm khai quần áo lỏa lồ một mảnh, đại não có chút kịp thời.
"Lục Diễm...", Mới vừa tỉnh ngủ mềm mại tiếng nói nhiều vài phần khàn khàn.
"Tỉnh?"
Vì thế không hề cố kỵ, càng thêm dùng sức đem nàng ôm cái đầy cõi lòng, hai chân phân ở chính mình eo hai sườn.
Làm mẫn cảm chân tâm đè ở chính mình bị trói buộc căng thẳng dương vật, hướng về phía trước đỉnh đỉnh hông.
Luyện vũ căng chặt mông thịt đã bị xoa mềm đãng, bàn tay quấy phá tiếp tục xuống phía dưới thăm.
Có nhiệt khí, có hơi ẩm.
"Không cần..."
Trình Niệm Niệm nghĩ chính mình luyện vũ ra hãn, trên người hương vị khẳng định không dễ ngửi, có chút cảm thấy thẹn với Lục Diễm tiếp cận.
Lục Diễm thi môi đánh cuộc trụ cự tuyệt lẩm bẩm ngâm, không nghĩ tới hôm nay này chi hương mang theo vài phần hormone lây dính kích thích dục vị, làm hắn quả thực muốn ngừng mà không được.
"Ngô... Ân..."
Ngón tay hoạt thượng mềm hương ngọc môn, đầu ngón tay sảo sâu kín huyệt khẩu xem xét, dính lên đã phân bố ra mật dịch.
Lục Diễm trầm thấp ý cười tàng không được, ngón tay một tấc một tấc để khai dính ở bên nhau huyệt thịt, tủng tình trăm trọng nếp uốn ướt nị quấn chặt chính mình ngón tay.
Tương liên cánh môi gian phun ra tà ác trêu đùa, "Niệm Niệm cũng tưởng ta."

Nhớ mãi không quên (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ