Chương 28. Chế phục tình thú

819 4 0
                                    

  Chói lọi phòng khách, tây trang giày da Lục Diễm ôm một thân học sinh phục Trình Niệm Niệm, thật giống lừa gạt trẻ người non dạ thiếu nữ.
Trình Niệm Niệm nhìn chằm chằm hắn mặc như hắc tinh mắt đào hoa, bị hấp dẫn, dụ dỗ, rắn chắc ngực phập phồng, đè nặng vốn là bị banh nãi nhũ.
Trình Niệm Niệm cảm giác hô hấp trở nên loãng, thở không nổi, trần trụi thượng thân bị vải dệt cọ lại đau lại ngứa, nức nở nhỏ giọng nói, "Ngô... Ngứa..."
Lâu dài hô hấp mang theo trên người nàng chi hương, Lục Diễm tham lam ngửi, "Chỗ nào ngứa?"
Bắt lấy hắn tay đắp ở đĩnh kiều trước ngực, nhấc lên lông mi nhút nhát sợ sệt nhìn hắn, "Nơi này..."
Lục Diễm hôn ở nàng rõ ràng xương quai xanh, toàn bộ bàn tay bao ở nhũ thịt, "Ca ca cho ngươi xoa..."
"Ngô... Ân a...", Mềm mại nửa người, cũng không đủ,
Nhớ rõ kêu hắn cái gì, kiều giọng nói, "Lục ca ca..."
Lục Diễm cảm giác thân mình biến nhiệt, dẫn mềm nếu không có xương tay nhỏ đến cổ khởi đũng quần, liếm vành tai nóng rực hơi thở phun đến cần cổ, "Cởi bỏ".
Trình Niệm Niệm nhĩ sau căn đã giác phải bị năng hư, thủ hạ cởi ra dây lưng, kéo xuống khóa kéo, thâm sắc quần lót nhô lên mau bao không được, hơi lạnh ngón tay tìm tòi tiến quần lót, nóng quá.
Đụng tới kiều lập thịt trung mang ngạnh thịt hành, nhẹ nhàng theo bạo khởi cù gân vuốt ve, nàng vuốt hắn dâng trào hưng phấn, nữ tính hormone bị khiêu khích, một chạm vào hắn hạ thân liền ướt.
Lục Diễm ngón cái ấn cố ý đồ hồng miệng, nho nhỏ một trương miệng, mắt đào hoa nheo lại mê ly nhìn môi đỏ, thăm ăn cơm chỉ giảo nàng đầu lưỡi, dính nước dãi bôi trên trên môi thủy lượng lượng, "Cố ý?"
"Anh ân...", Ngón trỏ ở trong miệng thọc vào rút ra bắt chước tính giao, Trình Niệm Niệm nghe qua hắn những cái đó mơ tưởng, mới cố ý mạt thành đỏ thắm môi.
Mở to mắt to nhìn hắn mắt đen tàng không được dục sắc, mút vào hắn ngón tay, đầu lưỡi vòng quanh lòng bàn tay, muốn hắn, muốn hắn hung hăng chiếm hữu.
Hừ nhẹ một tiếng, ánh mắt càng sâu không thấy đế, rút ra bị hàm chứa ngón tay, đè nặng nàng vai quỳ xuống, bóp nàng cằm nhịn không được nội tâm thô bạo dục vọng.
"Ca ca uy ngươi ăn càng thô, ân?"
Kéo ra còn gác ở bên trong quần tay, bái hạ quần lót, sưng to màu tím đen dương vật đỉnh nhảy đánh đến tiểu cô nương sạch sẽ trên mặt, so trong mộng càng dâm loạn cảnh tượng cơ hồ làm Lục Diễm mất đi lý trí.
Trình Niệm Niệm lần đầu tiên trực diện nhìn đến Lục Diễm dương vật, nồng hậu xạ mi huân nàng cả người nhũn ra, vươn lưỡi lặng yên thử tính liếm một chút dữ tợn đỉnh.
"Ân... Hừ..."
Lục Diễm gầm nhẹ tiếng rên rỉ như là cổ vũ, Trình Niệm Niệm thích xem hắn bởi vì chính mình mà mê loạn, tinh tế đầu lưỡi từ no đủ quy đầu liếm đến thịt hành hệ rễ, khuôn mặt nhỏ gần sát tinh hoàn nồng đậm lông c*.
Một chút một chút vòng quanh vòng liếm, một tấc một tấc đem hắn thô dài dính đầy nàng nước miếng, ướt thạp thạp, đỏ thắm sắc son môi dính vài phần ở thịt hành thượng có vẻ tình sắc.
Thử tính há mồm ngậm lấy cực đại quy đầu, ngô, vừa lúc hảo bao bọc lấy đỉnh, khoang miệng bị tắc tràn đầy, tràn đầy đều là Lục Diễm hương vị.
Hàm một chút liền nhổ ra, nâng lên khuôn mặt nhỏ xem hắn cấm đoán hai mắt ngẩng yết hầu.
"Ca ca... Quá lớn, ta ăn không vô"
Lục Diễm mở đỏ lên đôi mắt, thanh thuần khuôn mặt nhỏ mau vùi vào chính mình hạ lưu dương vật, đối với chính mình nháy đôi mắt.
Khóe miệng mang ra mất tiếng ý cười, tà khí làm càn bóp chặt nàng cằm
"Như vậy sẽ liếm, ân?"
Trình Niệm Niệm đỏ mặt, miệng bị bắt mở ra, thịt hành lại thọc tiến vào.
"...Ca ca lớn thao ngươi mới sảng"
Lục Diễm một bàn tay chống ở vách tường, khống chế muốn nguyên cây thao nàng cái miệng nhỏ xúc động, sờ ở nàng cái ót, thanh âm trầm thấp ách kỳ cục giáo nàng.
"Dùng đầu lưỡi liếm, giống vừa mới hút ngón tay như vậy hút..."
Trình Niệm Niệm nghe lời vòng quanh đầu lưỡi ở khoang miệng động, liếm quá quy đầu khe rãnh đảo quanh, lại dùng sức buộc chặt miệng giống bảo bảo hút núm vú cao su giống nhau, ngoan ngoãn mút toàn bộ miệng côn thịt.
Lướt qua quy đầu thượng một cái tiểu phùng, non mềm đầu lưỡi vói vào thăm dò, thịt hành ở trong miệng nhảy một chút, tế phùng phun ra một ngụm dịch nhầy, ê ẩm.
"Thao!"
Lục Diễm thiếu chút nữa bị nàng lần này liếm chân mềm.
Khép không được cái miệng nhỏ nước miếng chảy ra khóe miệng, nuốt kéo khoang miệng co rụt lại co rụt lại, quy đầu ma xát chống hàm trên,
Cúi đầu trơ mắt nhìn tiểu cô nương mặt bị mấy cây âm mao ngăn trở, mở to ngập nước mắt hạnh giống ăn ăn ngon cắn chính mình đi tiểu bắn tinh hạ thể, mông nhỏ đã chu lên tới, sườn mông lộ trắng bóng thịt kiều ở kia chờ thao.
Huyệt Thái Dương phát trướng ra bên ngoài nhảy, cắn khẩn sau răng cấm, hạ thân đĩnh động, đỡ ở sau đầu tay về phía trước một đĩnh buông lỏng thao cái miệng nhỏ.
"Ngô ngô... Ân..."
"Cắn cái dương vật như vậy tao......"
"Ách a..."
Thọc vào rút ra gian mau để đến yết hầu, bị buộc chặt hầu khang đè ép quy đầu, xương cùng tê rần, rút ra côn thịt lướt qua hàm răng, mã mắt bị kích thích phun ra từng luồng nùng dính tinh dịch, nị ở màu lam nhạt nửa thấu vải dệt một mảnh.
Bị cọ hoa khóe môi dính vài giọt màu trắng bị cái lưỡi liếm đi vào, Lục Diễm mới vừa bắn quá dương vật lại nhảy nhảy phun ra lại một cổ chất nhầy, lòng bàn tay ma bị cắm đến sưng đỏ miệng, "Ăn ngon sao?"
Trình Niệm Niệm cả người mềm lạn đứng dậy không nổi, theo bản năng duỗi lưỡi liếm đến hắn lòng bàn tay, không biết nàng mang theo hơi nước mị nhãn mọc lan tràn bộ dáng kiều mị mê người.
Bên hông bị bế lên, ấn ghé vào trên tường.
"Xé kéo ——"
Váy từ phần eo xẻ tà bị xé mở, trắng nõn lỏa bối, màu đen chữ Đinh (丁) quần bị khẩn kiều mông thịt kẹp ở kẽ mông,
Ngón tay thăm đi xuống, vải dệt khắp hoạt chít chít, bắp đùi đều mang theo hơi ẩm,
"Ướt thành như vậy..."
Lại ngạnh nhếch lên tới dương vật thao chữ Đinh (丁) quần rơi vào môi âm hộ tạp ở nộn huyệt khẩu, vân da eo thon hướng về phía trước đỉnh thao.
"Lục Diễm..."
Lại ngạnh lại năng thô dài hợp với thô ráp vải dệt cùng nhau ở huyệt khẩu ma xát, thân thể chỗ sâu trong hư không chỉ phải kiều kiều mềm mại kêu tên của hắn, mông nhỏ về phía sau cọ với tới kia căn đỉnh ở sau người côn thịt.
Cười nhẹ hôn nàng con bướm cốt, kéo xuống ướt đẫm vải dệt, "Ca ca khen thưởng thao ngươi..."
Phong phú trướng ngạnh côn thịt một thao đi vào chính là rậm rạp mút áp, cơ khát đường đi lại nhiệt lại ướt.
"Anh... Ân..."
Hai chân bị kéo càng khai, hung hăng chụp đánh hạ mông nhỏ.
"Thả lỏng... Tê"
Sau nhập tư thế cắm thật sự thâm, Lục Diễm động tác lại trọng, một chút một chút, để đến mềm mại cung khẩu, huyệt thịt chứa dâm thủy nuốt hàm dương vật òm ọp òm ọp.
"Tiểu rất thật sẽ kêu..."
Trình Niệm Niệm hoa huyệt mỗi một tấc nếp uốn đều bị trướng đại quy đầu căng bình, mỗi một chỗ ngứa chỗ đều bị an ủi, ngón tay mau khấu tiến vách tường vô lực chống đỡ.
"Ân... A...", Lâu không bị yêu thương hoa huyệt thực mau bắt đầu run rẩy, phun ra cao trào dâm dịch, bị lấp đầy hoa kính vẫn là toát ra triều dịch ướt nhẹp giao hợp chỗ.
Dính thủy xương mu tiếng đánh càng sâu, huyệt nội chỗ sâu trong cao trào dư vị chưa quá, hoa tâm cái miệng nhỏ bị ngạnh sinh sinh thao khai thọc tiến thịt hành đỉnh, lại bị cắm thượng cao trào, nhục bích co rút leo lên ở thân gậy, dâm dịch bị trương lên đổ ở cung khẩu.
Lục Diễm thở hổn hển dựa vào nàng trên vai, đem treo ở nàng trước người lam lũ quần áo kéo xuống tới, xoa nắn thượng nàng trước ngực vú, hạ thân dương vật hưởng thụ nộn huyệt không quy luật co rút lại.
Đẩy ra mồ hôi ướt nhẹp sợi tóc, hôn nhẹ khẽ run thân mình, ách giọng nói nói, "... Sảng phun nước?"
Phần eo khẽ nhúc nhích, tay đè lại bụng nhỏ, làm bị tạp quy đầu ở cung khẩu họa vòng, rất nhỏ đong đưa tiếng nước, cười khẽ, "... Thủy bảo bảo"
Nhắc tới nàng eo làm hai người hạ thân khẩn hợp càng mật, mỗi một tấc da thịt đều thịt dán sát thịt.
Thịt hành lại bắt đầu thong thả thọc vào rút ra, rút ra đỉnh khe rãnh tạp ở cái miệng nhỏ cọ xát một trận cắn súc, lại cắm vào đi giống nguyên cây phao tiến nóng hầm hập trong nước, bức huyệt giảo áp, nộn giống đậu hủ, lại khẩn giống vỏ đao.
"Ta Niệm Niệm hảo ngoan...", Vê ngạnh lên đầu vú, cầm nhũ thịt chống đỡ vách tường chậm rãi xoa,
"Vừa trở về liền chủ động cho ta thao, ân?"
"Ân a... Nhẹ điểm... Nha......"
Trong cơ thể côn thịt thật sâu thọc đến một chút nhô lên, Trình Niệm Niệm chịu không nổi kẹp chặt, hoa tâm toan trướng mềm, nhiệt nhiệt một cổ bức thủy lại đánh vào dương vật thượng.
"Ân hừ...", Sa thanh âm mất tiếng gợi cảm, thịt hành lại sưng thật một vòng.
Liếm nàng cúi xuống thân hiển lộ xương cột sống, "Đau? Ta đây nhẹ điểm?"
Thong thả rút ra nguyên cây thịt hành, dài dòng kia có thể cảm thấy tấc tấc mềm thịt dính bám vào thân gậy thượng lại thoát ly.
Côn thịt gân xanh nổi lên dữ tợn, sáng lấp lánh, giống bị nguyên cây ngâm mình ở trong nước, ướt dầm dề quy đầu nhỏ nước.
Lại để ở âm đế khinh khinh trọng trọng đè ép, chậm rãi thao đi vào, vừa mới khẩn hợp huyệt thịt bị căng ra, tràn đầy nhét đầy toàn bộ miên hẹp âm đạo.
"Ô ô... Ngươi... Chán ghét..."
Hoa tâm nội ngứa không chiếm được thỏa mãn, giống tiểu miêu giống nhau mang theo khóc nức nở,
"Lục Diễm... Muốn..."
"Muốn cái gì"
"Muốn ngươi... A..."
Nhịn không nổi rất bãi eo, thịt hành ở ướt át lầy lội trung thọc vào rút ra lại mau lại tàn nhẫn, ấn nàng eo bụng xuống phía dưới đón ý nói hùa, đỉnh lại trọng lại thâm.
"Kêu ra tới!"
"Lục Diễm... Ân a......"
Trong thân thể bị một cây nóng bỏng ngạnh thiết giã tới giã lui, càng ngày càng thô, ức không được kiều suyễn, một lần lại một lần kêu tên của hắn.
Kêu tên của hắn hoa huyệt lại phun rất nhiều dâm dịch, hỗn hắn gầm nhẹ, phàn đến cao trào.
Mềm thân mình bị lật qua tới đối với hắn, đỏ thắm cái miệng nhỏ thở phì phò, cánh tay bị vòng quanh triền ở trên cổ hắn.
Lục Diễm môi phụ đi lên, khẽ cắn nàng hạ môi, "Thật sẽ câu nhân..."

Nhớ mãi không quên (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ