Chuyển lãnh, N thị thời tiết thay đổi bất thường, Lục Diễm bất đắc dĩ nhìn trước mặt đứng hai má đỏ bừng tiểu cô nương, bám vào người hảo tính tình hống nàng, "Cảm mạo như thế nào còn chạy ra, ta lên lớp xong liền đi bồi ngươi được không?"
Trình Niệm Niệm trừu trừu cái mũi nhỏ, bởi vì cảm mạo trở nên mềm mủ tiếng nói cùng hắn làm nũng, "... Không tốt, ta tưởng đi theo ngươi", vươn tay nhỏ túm chặt hắn góc áo, cằm vùi vào cao cổ áo lông, thời tiết càng lạnh, nàng càng thêm tưởng niệm hắn ôm ấp.
Lục Diễm giơ tay xem mắt đồng hồ, thở dài, lòng bàn tay bao bọc lấy chiếu vào hắn thâm sắc áo khoác thượng trắng nõn tay nhỏ, khơi mào nàng cằm, nhẹ nhàng cắn một ngụm nàng môi dưới, "Thật là bắt ngươi không có biện pháp."
Lục Diễm khó được đạp đi học linh đi vào phòng học, phía sau còn nắm một cái tiểu nữ sinh, hiếm lạ cảnh tượng một chút hấp dẫn trong phòng học thượng ở ầm ĩ đồng học lực chú ý.
Giáo thụ còn không có tới, chờ sau khi ngồi xuống, chung quanh mơ hồ còn có thể nghe thấy nhỏ giọng nghị luận, Trình Niệm Niệm có chút tò mò, chọc chọc hắn giúp chính mình cởi áo khoác cánh tay, nháy đôi mắt hỏi hắn, "Bọn họ đang xem cái gì?"
Lục Diễm tất nhiên là biết hôm nay tới lần này xem như đem có bạn gái cái này danh hào chứng thực, trong lòng nghĩ như vậy cũng hảo, nhìn không tự biết giống cái tò mò bảo bảo Trình Niệm Niệm nhịn không được đùa giỡn nàng nói, "Xem ta như thế nào đi học còn mang cái tiểu bảo bảo a."
Trình Niệm Niệm mặt phiêu khởi một tia đỏ ửng, nàng cũng biết nàng gần nhất xác thật bị Lục Diễm quán giống cái tiểu bảo bảo, ba tấc đều ly không được hắn, nhưng chính mình tuy thừa nhận, hắn như thế nào động bất động liền nói như vậy sao! Trộm trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Giáo thụ bước nện bước đi vào tới, phòng học trở nên an tĩnh một ít nhưng còn có bát quái ước số ở ngo ngoe rục rịch, xếp sau, hạ tâm từ Lục Diễm mang theo Trình Niệm Niệm tiến phòng học liền không tự giác cắn môi, bên tai là đồng bạn gian cắn lỗ tai nhỏ giọng nghị luận.
"Đó là Lục Diễm bạn gái a?"
"Phía trước liền có nghe nói hắn có bạn gái, cũng trước nay chưa thấy qua..."
"Sách, này không phải gặp được sao."
"Oa, đó là Lục Diễm?? Cư nhiên còn giúp nàng cởi quần áo..."
"Trời ạ trời ạ, Lục Diễm bạn gái cũng quá hạnh phúc đi..."
"Chậc chậc chậc, không nghĩ tới Lục Diễm nói đến luyến ái tới là như thế này... Ô ô ô, ta cũng hảo tưởng cùng hắn yêu đương..."
"Ngươi tỉnh tỉnh đi..."
Hạ tâm nuốt xuống trong miệng một mảnh chua xót, rõ ràng lần trước nhìn thấy hẳn là đã buông xuống, nhưng nhìn đến hắn không màng ở đồng học sáng quắc ánh mắt hạ vẫn như cũ không keo kiệt hắn ôn nhu, nàng vẫn là khổ sở, rõ ràng nàng cũng từng đối hắn thổ lộ hơn trăm tình yêu, nhưng hắn chung quy làm lơ nàng này khang nhược thủy, chỉ uống tên là Trình Niệm Niệm kia một gáo.
Trình Niệm Niệm vốn là cảm mạo đầu bị trong phòng học máy sưởi huân đến choáng váng có buồn ngủ, trên đài giáo thụ nói đều là nàng nghe không hiểu sinh hối từ ngữ, nàng nghiêng người lặng lẽ đánh giá một bên nghiêm túc nghe giảng bài Lục Diễm, trong lòng thầm than, hắn thật là đẹp mắt...
"Khụ khụ, bên kia cái kia nữ đồng học, đừng nhìn chằm chằm bên cạnh đồng học nhìn, lên trả lời hạ cái này trường hợp."
Trình Niệm Niệm cảm thấy chung quanh người ánh mắt triều chính mình thăm lại đây, trên mặt nổi lên một tia thẹn thùng, chậm rì rì đang muốn đứng lên, bị một bàn tay đè lại vai.
Ngẩng đầu nhìn lại, Lục Diễm đã đứng lên, nhẹ vê tơ vàng mắt kính, "Giáo thụ, nàng không phải chúng ta chuyên nghiệp, ta tới đáp."
Cái này giáo thụ là nhận thức Lục Diễm, không cấm bỡn cợt trêu ghẹo nói, "Chúng ta tài chính viện đệ nhất danh trước khóa đều có thể đem tiểu cô nương mê hoặc a, hành, ngươi tới đáp..."
"Lão sư, đó là hắn bạn gái!"
Có cùng Lục Diễm quen thuộc nam sinh nhịn không được ở dưới la hét xen mồm, đưa tới toàn bộ phòng học cười vang cùng hài hước đánh giá.
Lục Diễm ngó mắt mau chui vào hầm ngầm tiểu cô nương, trên mặt đỏ bừng kỳ cục, mắt hạnh trừng mắt chính mình tràn đầy giận dữ.
Khóe miệng hơi câu, nhìn về phía lão sư, theo trật tự mở miệng, "Từ thật thể công ty mặt đi lên xem công ty tài vụ, công ty muốn góp vốn, cổ quyền tỉ trọng so phiếu công trái càng..."
Hạ khóa, có mấy cái nam sinh lại đây cùng Lục Diễm chào hỏi, hỏi hắn có đi hay không chơi bóng, ánh mắt tổng hướng một bên Trình Niệm Niệm phiêu, Lục Diễm u ám ánh mắt liếc hắn nhóm liếc mắt một cái, thanh lãnh nói, "Không được, nàng bị cảm, ta đưa nàng trở về, đi trước."
Xoay người đem tiểu cô nương ôm vào trong ngực, cúi người ôn nhu hỏi nàng còn có khó không chịu, chút nào không để ý tới phía sau kêu rên quỷ kêu người.
Đi tới đi tới, Lục Diễm di động vang lên, treo điện thoại cúi đầu hỏi Trình Niệm Niệm, "Học Sinh Hội có chút việc, ta trước đưa ngươi hồi ký túc xá vẫn là..."
"Ta cùng ngươi cùng nhau!", Trình Niệm Niệm đánh gãy hắn, nàng ăn vạ hắn ấm áp trong lòng ngực, hai tay chui vào hắn áo khoác ôm hắn eo.
"Ngô... Ta hôm nay tưởng cùng ngươi ngủ...", Buồn ở quần áo thanh âm nhẹ cơ hồ nghe không thấy.
Lục Diễm một đốn, khom lưng buộc chặt hắn hai tay, "Hảo."
Chờ Lục Diễm xử lý Học Sinh Hội sự, Trình Niệm Niệm oa ở một bên trên sô pha chờ hắn, bên ngoài trời đã tối rồi xuống dưới, nàng dạo bước đi đến bên cửa sổ, nhìn bên ngoài cây cối bóng dáng ào ào, mờ nhạt ánh đèn hạ có bóng người ở chen chúc.
Nàng nhịn không được mở ra cửa sổ, hô hô gió lạnh chui vào làm nàng run lập cập, bên cạnh vươn một bàn tay đem cửa sổ đóng lại, Trình Niệm Niệm xoay người xem qua đi, ngoài cửa sổ quang ảnh đánh vào hắn trên mặt càng hiện góc cạnh rõ ràng, nửa ám bóng ma thoạt nhìn lãnh mị câu nhân.
Lục Diễm mày nhăn lại, trách cứ ngữ khí mang theo lo lắng, "Cảm mạo còn không có hảo như thế nào còn thổi lãnh...".
Nói còn chưa dứt lời đã bị ngẩng lên tiểu cằm Trình Niệm Niệm hôn lấy, đầu lưỡi cùng miêu dường như một chút một chút vươn tới tinh tế lướt qua hắn trên môi hoa văn.
Liếm quá hắn đao cắt giống nhau cằm, liếm quá hắn nổi lên yết hầu, mang theo khẽ cắn, hôn dần dần triều hạ...
Lục Diễm hô hấp biến trọng, nâng lên ở chính mình cần cổ tác loạn đầu, mắt đen như mực nhìn chằm chằm nàng, "Làm sao vậy?"
Trình Niệm Niệm mở miệng khẽ cắn hạ môi, "Ngươi không thích sao... Ta nghe bọn hắn nói, nam sinh đều thích chủ động nữ sinh..."
Lục Diễm khó được sửng sốt, rồi sau đó mắt đào hoa tràn đầy ý cười, tà khí thượng chọn mắt đuôi chắn cũng ngăn không được, "Niệm Niệm".
Chậm rãi về phía trước đi, thon dài chỉ một viên một viên áo sơ mi nút thắt bị cởi bỏ, đem trước mắt người để ở trên tường, đôi tay chống ở nàng eo sườn, cố ý hơi thở đè thấp tiếng nói hống dụ, "Ngươi muốn như thế nào chủ động, ân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhớ mãi không quên (HĐ)
Non-FictionTác giả: Bất Gia Đường Covert: Vespertine văn án Lục Diễm lần đầu tiên thấy Trình Niệm Niệm lỏa sau lưng đêm đó làm cái mộng xuân, Sau lại mỗi lần gặp phải này tiểu cô nương trở về đều là hàng đêm không được sống yên ổn, Cho nên bề ngoài ngoan ngoã...