Chương 5. Ta là Lục Diễm

1.3K 15 0
                                    

Đón người mới đến tiệc tối cùng ngày, toàn bộ lễ đường náo nhiệt phi phàm.
Lục Diễm ngồi ở chủ vị thượng, nghe bên cạnh Học Sinh Hội các bộ môn chủ nhiệm, bộ trưởng, người phụ trách, khí thế ngất trời, đầu ngón tay nhẹ điểm, môi mỏng hơi nhấp, mí mắt triều hạ, kéo mắt đuôi, dấu đi mắt xa cách.
Tiệc tối bắt đầu, lễ khai mạc.
Đọc diễn văn, hoan hô, nghìn bài một điệu, khóe miệng khẽ nhếch, hướng bên cạnh người viện trưởng gật đầu vấn an, nghiêng người đi ra ầm ĩ lễ đường, đi hướng hậu trường, bước chân một đốn, quay đầu tìm được người phụ trách, xác nhận hảo kế tiếp nước chảy, khách sáo xa cách thủ đoạn, nhiều năm như vậy hội trưởng Hội Học Sinh lập tức tới Lục Diễm tự nhiên có thể ứng phó chu toàn.
Đi hướng ra cửa hành lang, "Niệm Niệm, cái này quần áo là ngươi sao, có phải hay không mã số sai rồi."
"Học tỷ, giống như quá nhỏ, có thể hay không, đổi một kiện nha?"
Đầu ngón tay khẽ run, nghe qua mềm mại tiếng nói, không phải yêu kiều rên rỉ, Lục Diễm cơ hồ nhíu mày, ngày thường liền như vậy cùng người ta nói lời nói?
Tháp tháp tháp, giày cao gót thanh âm cùng chính mình tương hướng mà qua, đầu lưỡi liếm liếm sau nha, yết hầu phát ngứa, chuẩn bị rời đi đi điểm yên, còn chưa bước ra bước,
"Học tỷ, chờ một chút.... A... "
Nghênh diện đánh tới cái một tiểu thân mình, cúi đầu nhìn trước người người, cập eo tóc đen, lòng bàn tay dán không phải da như ngưng chi, hình như là ti.
Một đôi mắt hạnh tạp đi lên, khuôn mặt nhỏ lập tức đỏ bừng, "Xin, xin lỗi, ta....."
Thấu kính dấu đi ánh mắt biến thâm, lòng bàn tay buông ra, liền phải về phía sau lui.
Hầu kết trên dưới lăn lăn, trước người tiểu cô nương ăn mặc, không, bọc so lần trước thấy ngắn tay, càng bó sát người, vốn chính là là màu trắng quần áo bị căng biến mỏng, trước ngực như là có cái gì muốn nhảy ra, đoản kỳ cục, không có động tác là có thể làm kia mạt eo thon bày ra không thể nghi ngờ, từ Lục Diễm góc độ, hai luồng tuyết nhũ bị tễ kề sát cùng nhau, trung gian một mương thâm sắc.
Lục Diễm ánh mắt lướt qua âm dục, cau mày, nhiệt, tưởng kéo ra khẩn hệ móc gài.
"A, tóc cuốn lấy, thực xin lỗi thực xin lỗi...."
Tiểu cô nương vài sợi tóc cuốn lấy đáp ở hai bên tây trang ngoại khấu, vội vã muốn cởi bỏ, hai luồng nộn mềm cơ hồ dán chính mình, nhìn chằm chằm chính mình ngực nút thắt, thở ra nhiệt khí, một sợi một sợi mà đánh vào trước ngực.
Nóng bỏng lòng bàn tay chế trụ lộ ra ngưng sắc eo nhỏ, Lục Diễm cúi đầu, "Ta tới. "
Trình Niệm Niệm sửng sốt, nhìn trước mắt người chậm rãi cúi đầu, ấn hạ lông mi thật dài một loạt, che khuất kia nhiếp người ánh mắt, trong miệng thở ra nhiệt khí ly chính mình càng ngày càng gần, trước mũi hơi thở mát lạnh hỗn nhàn nhạt cây thuốc lá xạ hương vị, chính mình tay bị vuốt mở, thon dài có độ đốt ngón tay thong thả ung dung, cởi ra chính mình đầu tóc.
Chính mình ly Lục Diễm hảo gần, là Lục Diễm a, Lục Diễm...
"Lục Diễm..... "
Cởi ra nút thắt tay một đốn, liếc đến xảo mong thiến doanh mắt hạnh ngốc nhìn chính mình, không biết giác chính mình hô cái gì, môi lại không biết giác mà bị cắn, yết hầu căng thẳng, nhéo một sợi tóc, đặt ở phình phình trước ngực, sợi tóc lược quá trước ngực, nhẹ nhàng ngứa mà cảm giác.
"Hảo."
Thanh âm nhiều ti mất tiếng, Trình Niệm Niệm thân thể một tô, thu hồi lòng bàn tay, đầu ngón tay lướt qua bên hông, chân oa mềm nhũn, ngẩng đầu nhìn về phía đứng ở trước mắt người, giống như vừa mới cùng chính mình tới gần, vừa nhấc đầu là có thể thấy cặp kia thâm thúy mắt đôi mắt.
Tháp tháp tháp, truyền đến giày cao gót thanh âm đánh gãy Trình Niệm Niệm suy nghĩ, học tỷ hấp tấp xông vào một mảnh yên tĩnh, "Mau, tiểu Niệm Niệm, chỉ tìm được cái này quần áo, có điểm rộng thùng thình, chính ngươi tuyển ngươi muốn hay không...."
"Đi thay quần áo." Trầm thấp thanh âm đánh gãy học tỷ lời nói, Trình Niệm Niệm ngẩng đầu nhìn thâm mắt ý chỉ học tỷ tân lấy tới tay áo áo thun.
"Ân", gật gật đầu, chuẩn bị xoay người đi hướng phòng thay quần áo.
"Cảm ơn học trưởng", Trình Niệm Niệm lại quay đầu giơ lên đỏ bừng gương mặt tươi cười, mắt hạnh treo lấy lòng bất an, "Vừa mới, cảm ơn học trưởng."
"Ta là Lục Diễm."
Lục Diễm cúi đầu nhìn trước mắt hai má kiều nộn nộn, sửa đúng nàng.
"Ta biết a, a, học trưởng, ta kêu....."
Từ tính tiếng nói hỗn loạn một tia cứng họng, "Trình Niệm Niệm."

Nhớ mãi không quên (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ