Hợp với một cái tuần, Lục Diễm mỗi đêm đều cùng Trình Niệm Niệm trò chuyện, tiểu cô nương mỗi ngày câu đầu tiên lời nói đều là hỏi hắn khi nào trở về, kiều kiều nói hắn không ở bên người ngủ không tốt.
Lục Diễm làm sao không phải, thói quen mỗi ngày trong lòng ngực ôm ôn hương nhuyễn ngọc, một người càng thêm cô chẩm nan miên, nhưng sự tình so trong tưởng tượng khó giải quyết, đành phải phóng mềm nhẹ thanh hống nói nhanh.
Hôm nay, sự tình được đến giải quyết, Lục Diễm ở bàn tiệc thượng bị tập thể vây công, nhiều rót rượu, ngay sau đó lại bị kéo đi quán bar tục quán, rượu trắng, dương rượu ở dạ dày hỗn hợp lên men làm hắn khó được có chút hơi say.
Chào hỏi đi ra ghế lô đã lâu bậc lửa một cây yên, nicotin sương khói quá xoang mũi làm đầu óc có vài tia thanh tỉnh, khẽ cắn đầu mẩu thuốc lá, một tay kéo ra khẩn hệ cà vạt, dựa ven tường.
Đột một cổ gay mũi nước hoa vị, nhăn lại mi ngẩng đầu, bó sát người váy hai dây bao vây không được trước ngực hai luồng nhũ thịt, đỏ thẫm môi đến gần rồi câu dẫn, "Một người sao? Muốn hay không cùng nhau uống một chén nha?"
Nàng vừa mới liền nhìn trúng cái này trừu cái yên đều gợi cảm đều đầu ngón tay nam nhân, mặt đối mặt đến gần rồi xem, giương mắt càng là mê người tuyển nhan.
Lục Diễm nhìn sắp dán lên tới mạc danh nữ nhân, hiểu rõ, mắt đào hoa thượng chọn tà khí cười, bối để dựa trụ tường, híp mắt hút một ngụm yên đuôi, môi mỏng thở ra màu trắng sương khói.
Cánh tay hoành ngăn trở duỗi đi lên tay, lạnh mắt, lạnh ngữ khí, "Ta đối với ngươi không có hứng thú."
Ném ra cánh tay, nghiền diệt đầu mẩu thuốc lá xoay người, cấp ghế lô người chào hỏi liền đi trước rời đi, đi ra quán bar, đem cởi áo khoác ném vào một bên thùng rác, duỗi tay ngăn lại một chiếc cho thuê, đến khách sạn.
Mới vừa vào phòng môn, di động liền vang lên, rũ mắt hoạt khai dán ở bên tai.
"Lục Diễm, ngươi chừng nào thì trở về nha?"
Mềm mại âm cuối cắn tự như là khơi mào Lục Diễm bị cồn tí quá thần kinh.
"Niệm Niệm...", Vô ý thức lẩm bẩm, không trải qua đại não thuần túy dục vọng, "Ta muốn nhìn ngươi một chút"
Điện thoại một khác đầu trầm mặc làm Lục Diễm thần trí trở về, xoa xoa ấn đường, chửi nhỏ chính mình đều suy nghĩ cái gì, vừa muốn mở miệng giải thích hắn uống nhiều quá, tiểu cô nương nhỏ giọng nói, "... Hảo".
Trình Niệm Niệm khẩn trương nuốt nuốt nước miếng, lôi kéo trên người váy ngủ, bãi chính di động nhìn đến trên màn hình xuất hiện hắn mặt, nửa xả sơ mi trắng, sơ đi lên đầu tóc rũ xuống tới vài tia, rõ ràng hoặc nhân mặt mày để lộ ra mỏi mệt, đau lòng dùng ngón tay ở bình thượng lướt qua hắn khuôn mặt.
"Rất mệt sao..."
"Ngươi không ở, có điểm mệt"
Lục Diễm thượng câu khoé miệng an ủi nàng, mang theo vài phần tư tâm.
Ngón tay gập lên, tiểu cô nương hẳn là vừa mới tắm rửa xong, khuôn mặt nhỏ nộn có thể véo ra thủy, sách, nàng một không ở nghiện thuốc lá lại phạm thượng tới.
Hai người lẳng lặng phủng di động nhìn nho nhỏ màn hình đối phương, đã quên thời gian trôi đi.
Một lát sau, Lục Diễm nhìn thời gian không còn sớm, thấp giọng nói, "Không còn sớm, ngươi ngủ đi, ân?"
Trình Niệm Niệm không nghĩ nhanh như vậy liền quải điện thoại, "Không tốt."
"Ta đây muốn đi tắm rửa, ngươi còn xem sao?" Lý trí gông xiềng bị cồn giải khai, áp lực không được hồi lâu không phát dục vọng.
Lục Diễm ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ chầm chậm dâng lên đỏ ửng, "Ta vừa mới ở quán bar bị cái nữ nhân chạm vào, ta có phải hay không muốn chạy nhanh rửa sạch sẽ?"
Trình Niệm Niệm chỉ nghe được phía trước một câu liền tức giận trừng mắt di động người, "Ngươi gạt người! Ngươi nói ngươi không cùng khác nữ sinh nói chuyện!"
"Ta không có, Niệm Niệm, nàng dán lên tới ta đều chặn", Lục Diễm trang ủy khuất ba ba bộ dáng, đem màn ảnh phóng xa, kéo ra áo sơmi chưa khai mấy viên nút thắt, "Đều chỉ có ngươi chạm qua, chỉ có ngươi..."
"Ngươi ngươi ngươi... Ngươi đem quần áo mặc tốt!"
"Ta ngày mai liền trở về"
Nhịn không được, Lục Diễm điểm điếu thuốc, "Niệm Niệm, ta ngày mai trở về".
Đây là Trình Niệm Niệm lần đầu tiên nhìn đến hắn hút thuốc, trường chỉ vê kẹp yên, sôi sục rõ ràng cơ bắp nửa lộ, đôi mắt bị hỗn độn tóc mái nửa che có vẻ mê ly.
Cách màn hình, Trình Niệm Niệm thân thể chỗ sâu trong có chút ma, nói chuyện mang theo nói lắp, "Minh... Ngày mai, hảo, hảo a"
"Ngoan, hôm nay đi ngủ sớm một chút", Lục Diễm dừng một chút, mắt đào hoa đế mị khí tùy ý, "Niệm Niệm..."
Trình Niệm Niệm vội vã nói ngủ ngon, treo điện thoại nửa người vẫn là tê tê, anh một tiếng đem mặt vùi vào gối đầu, trong lòng trộm mắng hắn, xấu lắm Lục Diễm, như thế nào lớn lên như vậy câu nhân!
Nghĩ đến hắn vừa mới ý có điều chỉ, đỏ mặt xoay người xuống giường, cắn môi nhảy ra trước hai ngày từ trên mạng mua tới quần áo, trong đầu không tự giác hồi tưởng nhan tâm ngày đó ở bên tai lời nói...
Không nghĩ không nghĩ, lại bò ở trên giường, cưỡng bách chính mình đi vào giấc ngủ.
Một nhắm mắt, tất cả đều là vừa mới Lục Diễm lông mi nhấc lên kia một khắc, nhìn chằm chằm chính mình, giống muốn khắc tiến trong lòng, khuých hắc thâm mắt, hormone liêu nhân.
"Ta rất nhớ ngươi"
"Từ thân đến tâm"
--------------------
Lục Diễm về đến nhà là buổi chiều, mở ra đại môn nhìn mắt trống rỗng phòng khách, trong lòng nghi hoặc, tiểu cô nương từ buổi sáng liền không hồi tin tức, theo đạo lý không khóa hẳn là ngốc tại trong nhà.
Buông trong lòng, đang chuẩn bị đi phòng ngủ nhìn xem, phòng tắm môn mở ra, Lục Diễm quay đầu xem qua đi, như là bị người bóp lấy yết hầu, lăng nói không ra lời.
Cơ hồ trong suốt học sinh phục, thượng thân chân không, màu lam nhạt vải dệt gắt gao banh ở phì đô đô vú thượng, phác hoạ ra hai điểm nhếch lên đầu vú rõ ràng có thể thấy được.
Từ sườn cổ đến eo, nút bọc dục rớt không xong, gắt gao chế trụ rồi lại lộ ra một tia hai ti tuyết trắng da thịt, eo sườn khai chạm rỗng xẻ tà, trắng bóng mông vểnh cùng lộ ra chữ Đinh (丁) quần một đường hệ mang.
Dâm đãng đến cực điểm quần áo cố tình trát hai cái đuôi ngựa biện, trang bị khuôn mặt nhỏ nộn giống cái cao trung sinh, e thẹn triều chính mình mở miệng, "Ca ca..."
Lục Diễm hạ thân bốc cháy lên lửa nóng bị kíp nổ, hầu kết trên dưới lăn lộn, mở miệng đã là ách tiếng nói, "Lại đây"
Nóng cháy tầm mắt nhìn chằm chằm từng bước một đi tới người, đi mau đến trước người, nhịn không được duỗi tay bóp nàng eo, làm lửa nóng thân hình kề sát, cúi đầu duỗi lưỡi liếm thượng nút thắt gian lộ ra thịt non.
"Kêu ta cái gì"
"......"
Cắn thượng phiếm hồng tiểu vành tai, thô giọng nói,
"Nói!"
"...Ca ca"
Dục vọng muốn phóng thích dẫn châm, bạo ngược cảm xúc sắp phá tan lý trí, thô trầm cười nhẹ.
"Ngoan, ca ca uy ngươi ăn ngon"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhớ mãi không quên (HĐ)
No FicciónTác giả: Bất Gia Đường Covert: Vespertine văn án Lục Diễm lần đầu tiên thấy Trình Niệm Niệm lỏa sau lưng đêm đó làm cái mộng xuân, Sau lại mỗi lần gặp phải này tiểu cô nương trở về đều là hàng đêm không được sống yên ổn, Cho nên bề ngoài ngoan ngoã...