Chương 13. Một hôn lại hôn

1.6K 9 0
                                    

Lục Diễm tỉnh lại thời điểm ngoài cửa sổ chiều hôm hơi rũ, đã là chạng vạng.
Huyệt Thái Dương phát trướng, đầu óc thực trầm, hắn thực không thích loại này không chịu khống chế cảm giác.
Bên cạnh bay tới ấm áp hơi thở mang theo mềm nhẹ chi hương, phục hồi tinh thần lại, lòng bàn tay dán tế hoạt, nghiêng đầu đập vào mắt chính là bị chà đạp yêu thương hơi sưng môi, gầy đầu vai phiếm hồng, không khó tưởng tượng chăn hạ là trần như nhộng xuân sắc.
Chìm xuống đôi mắt chăm chú nhìn ngủ nhan, đây là bị dã thú dấu hiệu lãnh thổ, đầu lưỡi đảo qua má giúp, nhẹ nhàng đứng dậy, xuống giường, chuẩn bị đi hướng phòng tắm bước chân lại dừng lại, lộn trở lại thân, tùy tay tròng lên kiện áo thun, ngồi ở mép giường trên sô pha.
Chưa che đậy mắt đào hoa nhìn trên giường bọc chính mình chăn người, híp híp mắt, vê khởi một cây yên, không châm, cắn yên đuôi, chờ nàng tỉnh lại.
Trình Niệm Niệm tìm không được bên người nguồn nhiệt, đô anh một tiếng mở to mắt, không kịp hồi tưởng chính mình ở đâu, một mạt mãnh liệt tầm mắt đầu tới.
Quay đầu thấy hắn ngồi ở cách đó không xa trên sô pha nhìn chính mình, đáy mắt ám dục lây dính thượng tà khí tùy ý, không dung bỏ qua.
Đột nhiên ngồi dậy mang theo chăn chảy xuống vài phần, bị lăn lộn đau nhức kích thích mơ hồ ký ức, chuyển hướng ngồi ở chỗ kia người khởi xướng, trong lòng một trận chua xót ủy khuất dật không được ra bên ngoài mạo, mắt hạnh tức khắc lã chã chực khóc hơi nước tràn ngập.
Lục Diễm nhìn trên giường tiểu nhân, lồng ngực bên trái hung hăng lướt qua toan ngứa, trong lòng mềm mại nhất chỗ bị nghiền quá, thở dài, đứng dậy đi đến mép giường, kéo chăn gói kỹ lưỡng lộ ra tới tuyết cơ, nhẹ nhàng liền người bế lên, ngồi xuống ôm ở chính mình trên đùi.
Tiểu cô nương là thật sự ủy khuất, tế mi nhăn lại, sưng đỏ môi chu, đôi mắt một mảnh nước mắt lưng tròng, vài giọt nước mắt liền như vậy lăn xuống xuống dưới.
Lục Diễm trầm thấp ý cười hoạt ra yết hầu, vòng lấy sau thắt lưng, vững vàng vòng ở chính mình hai tay gian, cúi đầu nhìn tội nghiệp khuôn mặt nhỏ, như thế nào khóc vẫn là như vậy đáng yêu.
Giơ tay, ấm áp lòng bàn tay xúc bôi lên dính nước mắt khóe mắt.
"Niệm Niệm...", Vỗ nhẹ phía sau lưng.
"Không khóc, ngoan...", Ngữ khí ôn nhu kỳ cục.
"Không khóc... Niệm Niệm"
Kiên nhẫn một chút lau đi hơi nước, một chút hống khẽ vuốt.
Nức nở thanh không thấy bình ổn, đầu ngón tay lướt qua đỏ lên mắt đuôi, phiếm đỏ ửng gương mặt, nhịn không được cong cổ cúi đầu, mắt đào hoa ấn có kiều tiếu khuôn mặt nhỏ, càng dựa càng gần.
Mềm nhẹ hôn lên tẩm hơi ẩm đôi mắt, run rẩy chớp động mí mắt, một đường xuống phía dưới, khẽ hôn nhẹ mổ.
"Niệm Niệm...", Nàng tên hàm chứa lưu luyến tham luyến.
Từng câu từng chữ vuốt phẳng nàng trong lòng một tia bất an, môi mỏng ngừng ở gang tấc hô hấp gian, vọng tiến kia một đôi sương mù ngây thơ đôi mắt, lông mi chạm nhau, "Niệm Niệm cùng ta ở bên nhau được không".
Mềm mại môi cùng môi tương để gian nhẹ ngữ, "Không cho nói không hảo", mực tàu như tinh mắt đào hoa đế ngầm có ý một tia sủng nịch.
Trình Niệm Niệm đầu nhỏ lại không xoay, đã bị mê hoặc, muốn chết chìm ở hắn sâu thẳm ôn nhu, trầm luân, nâng nâng cằm, đô khởi môi đỏ, liền phải cọ thượng trước mắt môi mỏng.
Giây tiếp theo, nóng rực hô hấp áp xuống tới, môi dán môi, cọ xát, nuốt vào môi răng gian đồng ý một tiếng, "Hảo".
Hoàn ở sau thắt lưng cánh tay buộc chặt, cánh môi bị một tấc tấc triển quá liếm quá, vuốt ve hàm mút trụ hạ môi, đầu lưỡi thăm đi vào đảo qua hai bài hàm răng.
"Niệm Niệm...", Liếm một chút.
"Niệm Niệm ngoan...", Hống một chút.
Đầu lưỡi tinh tế lướt qua răng phùng, "Ngoan... Há mồm...", Tham lam muốn hôn đến càng sâu một chút.
Bị lừa gạt, khẽ mở răng gian,
Bị cạy ra, gấp không chờ nổi thăm đi vào, hàm nuốt xuống ướt hương nước bọt, câu lấy sáp nộn cái lưỡi, tương triền khởi vũ.
Lưỡi căn bị mút tê dại, bị bắt nuốt độ tới nước miếng lại không cẩn thận liếm quá ở mềm khang tùy ý quét làm cho đầu lưỡi, dính vì nhất thể, hôn trở nên càng thêm tình sắc, lại hút lại toát.
"Ngô...", Nhịn không được phát ra kháng nghị rên rỉ, đôi tay đẩy đẩy đè ở trước người ngực.
Lục Diễm lúc này mới buông tha hương mềm, rời khỏi tới, mang ra một tia trong suốt chất lỏng, cúi đầu, bị chà đạp cánh môi thủy thủy lượng lượng, mắt hạnh thủy quang liễm diễm, khuôn mặt nhỏ mang theo màu đỏ, lóe kiều mị mê người, Lục Diễm mềm lòng thành nát nhừ, lại phục dán lên mềm mại yên môi.
Đầu lưỡi lau quá mỗi một tấc đều hàm chứa hắn tâm tâm niệm niệm, khinh khinh nhu nhu vỗ hôn.
"Niệm Niệm...", Cứng họng tiếng nói nỉ non nàng chữ.
Hôn một chút, lại một chút, chính là không buông tay.

Nhớ mãi không quên (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ