Bốn năm sau, Diễm Tưởng chứng khoán.
Tân chiêu thực tập sinh tự nhiên hào phóng cùng trong văn phòng người chào hỏi, công nhân nhóm đều nhiệt tình vỗ tay tỏ vẻ hoan nghênh, vừa mới bước vào xã hội tiểu thực tập sinh trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, âm thầm may mắn cái này công ty bầu không khí giống như thực hòa hợp, tựa hồ thực tập trong lúc sẽ không quá gian nan.
Nhưng thực mau cái này ý tưởng đã bị xô đẩy như núi văn kiện bị áp suy sụp, thật vất vả chịu đựng được đến giữa trưa, nghĩ rốt cuộc có thể nghỉ ngơi có thể đi ăn cơm trưa, lấy lòng mà cùng văn phòng đồng sự kết bạn cùng nhau đi hướng thang máy, nhỏ giọng thảo luận phụ cận nơi nào nơi nào lại khai một nhà ăn ngon nhà ăn.
"Đinh ——", cửa thang máy khai, thực tập sinh đang muốn đi vào đi, lại nghe còn lại người hết đợt này đến đợt khác chào hỏi.
"Lục tổng hảo."
"Lục tổng, ăn cơm a?"
Thực tập sinh giương mắt nhìn về phía từ thang máy đi ra người, khí chất tuyển lãnh, góc cạnh rõ ràng, thân hình thon dài một bộ chính trang, vội vàng gật đầu hướng bọn họ ý bảo, nhìn qua mắt đen quét đến không quen thuộc khuôn mặt bước chân dừng lại.
"Đây là công ty tân chiêu thực tập sinh?"
Thành thục thấp từ thanh âm có điểm dễ nghe.
Thực tập sinh có chút khẩn trương nắm lấy góc áo, duy nặc gật gật đầu, "Lục... Lục tổng hảo.."
"Ngươi hảo, hảo hảo cố lên."
Lục Diễm nhàn nhạt mỉm cười, sau đó liền xoay người đi hướng nhắm chặt phó tổng giám đốc văn phòng đại môn.
Thực tập sinh đi vào thang máy còn có chút hoãn bất quá khí, một bên tiền bối cười vỗ vỗ nàng bả vai trêu chọc, "Chúng ta Lục tổng rất tuấn tú đi?"
Nghĩ đến vừa mới nhìn thẳng chính mình mang theo ý cười mắt đào hoa, tiểu thực tập sinh không cấm có chút mặt đỏ, ngoan ngoãn gật gật đầu, nhỏ giọng mà cùng tiền bối nói, "Còn tưởng rằng Lục tổng sẽ thực nghiêm túc đâu..."
Vốn là an tĩnh thang máy gian lại nhỏ giọng nghị luận cũng sẽ bị nghe thấy, ngay sau đó liền có người khoa trương lớn tiếng ồn ào, "Oa, Lục tổng còn không nghiêm túc? Đó là ngươi còn không có cùng hắn cộng sự..."
Tựa hồ tất cả mọi người đều tìm được rồi cộng đồng đề tài, lấy người từng trải thân phận cấp tân nhập đồng bọn phổ cập khoa học, sôi nổi bắt đầu nghị luận.
"Lục tổng làm việc thực theo đuổi hoàn mỹ, lần trước có cái thực tập sinh làm không được hắn yêu cầu công tác bị mắng khóc."
"Ha ha ha, mới đến người đều sẽ bị Lục tổng gương mặt kia sở mê hoặc...."
"Ai, không nói, ta lần trước cấp Lục tổng đi đưa báo biểu kết quả bị phát hiện thiếu sửa sang lại một nhà đầu tư công ty tư liệu, ngươi biết ta đứng ở Lục tổng văn phòng chờ quả thực muốn chết..."
"Ha ha ha ha ha, ngươi đó là xứng đáng!!"
"Đinh ——", thang máy tới một tầng, đi hướng ngoài cửa đám người cũng không chịu ngồi yên mà tiếp tục tán gẫu.
"Ngươi nói kia gia đầu tư công ty có phải hay không nước Pháp, cái kia án tử không phải nghiệp phó tổng theo vào sao..."
"Ai biết a, rốt cuộc Nghiệp tổng cùng Lục tổng quan hệ tốt như vậy, nếu không phải Lục tổng có bạn gái hắc hắc hắc...."
Tiểu thực tập sinh ngửi được bát quái hơi thở, nhắm mắt theo đuôi mà đi theo các tiền bối phía sau, "Lục tổng có bạn gái sao?"
Vừa mới còn cố ý phát ra tà ác tiếng cười nữ nhân xoay người nhìn về phía vẻ mặt giống tò mò tân đồng sự, chớp chớp đôi mắt hỏi bọn hắn.
Gật gật đầu, thuận đường chỉ chỉ một bên trong đại sảnh vừa lúc ở truyền phát tin TV, "Nhạ, cái kia."
Thực tập sinh theo lời quay đầu xem qua đi, hình ảnh vừa lúc ở bá ra một người nữ sinh ở ánh đèn tiếp theo người độc vũ sân khấu, có chút mê muội mà nhìn nàng cả người phát ra linh động, nàng không hiểu vũ đạo, chỉ cảm thấy cái kia nữ sinh hảo mỹ.
Chờ đã có người giật nhẹ nàng quần áo mới hoàn hồn, thực tập sinh ngượng ngùng mà gãi gãi đầu, đi theo bọn họ đi ra đại sảnh.
"Xem choáng váng? Chờ đến nàng mỗi năm về nước, Lục tổng đều sẽ thỉnh toàn công ty người đi xem nàng diễn xuất, đến lúc đó a...."
Phó tổng giám đốc văn phòng nội.
Nghiệp Liên hỏa đại nhìn về phía vẻ mặt bình tĩnh Lục Diễm, hận không thể xông lên đi tấu hắn một quyền.
Lục Diễm công đạo xong sắp tới quan trọng hạng mục cùng án tử, ngẩng đầu nhìn về phía Nghiệp Liên, phát hiện hắn chính vẻ mặt cừu thị nhìn chằm chằm chính mình, thói quen tính mà nhướng mày, "Như thế nào, có cái gì vấn đề?"
Nghiệp Liên nhịn không được hắc tuyến, ngực buồn bực càng thêm rõ ràng, nhưng hắn đánh không lại hắn....
".... Không có"
Khó chịu nhìn đến Lục Diễm khí định thần nhàn đem tư liệu đặt lên bàn, nhịn không được mở miệng nói, "Ngươi lần này đi lại khi nào trở về a?"
"Một vòng đi, nàng cuối tuần liền phải bắt đầu tuần diễn."
Nghiệp Liên chế nhạo thích cười, "Hai người các ngươi như vậy chia cách hai nơi khi nào là cái đầu?"
Lục Diễm cúi đầu ấn di động màn hình gọi người bị xe, cũng không tưởng lý cái này ấu trĩ người.
Cố tình có người quá mức nhàm chán mà, muốn khiêu khích, "Dứt khoát chia tay tính, ta này một đống càng xinh đẹp giới thiệu cho ngươi a?"
Lục Diễm mấy năm nay bàn đàm phán thượng đãi lâu rồi, xem không được có người không sợ chết hướng hắn họng súng thượng đâm, lạnh lạnh ánh mắt liếc mắt một cái, "Một đống? Vậy ngươi mấy năm nay quá cùng cái hòa thượng dường như?"
Không đợi đối phương lên tiếng nữa liền thẳng nhập nhược điểm của hắn, "Ngươi hảo hảo đem nước Pháp kia gia công ty tư liệu cho ta lộng biết rõ ràng, cuối tuần đợt thứ hai đàm phán, ngươi lại cho ta rớt dây xích liền bán ngươi cổ phần bổ lỗ lã."
"......"
Lục Diễm nhìn không còn nữa ngả ngớn, môi mỏng mân khẩn Nghiệp Liên, cong cong môi, đề đi đặt ở một bên rương hành lý.
Đi tới cửa lại dừng lại, đưa lưng về phía không tiếng động Nghiệp Liên, "Người trở về liền hảo, tưởng nhiều như vậy."
Môn phanh đóng lại.
Yên tĩnh thật lâu sau, Nghiệp Liên mới nhận thua thở dài một hơi, lười biếng tựa lưng vào ghế ngồi.
Thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhớ mãi không quên (HĐ)
Não FicçãoTác giả: Bất Gia Đường Covert: Vespertine văn án Lục Diễm lần đầu tiên thấy Trình Niệm Niệm lỏa sau lưng đêm đó làm cái mộng xuân, Sau lại mỗi lần gặp phải này tiểu cô nương trở về đều là hàng đêm không được sống yên ổn, Cho nên bề ngoài ngoan ngoã...