Đây là ta lần đầu tiên viết văn, cũng là lần đầu tiên đánh thượng kết thúc hai chữ.
Ta kỳ thật vẫn luôn có ở chính mình bản ghi nhớ tồn một ít đoạn ngắn lạc thói quen, giống thành uyên thiên linh cảm là nơi phát ra với mỗ một năm lễ Giáng Sinh bản ghi nhớ ghi nhớ "Giáng Sinh hôm nay, Jesus sẽ khóc", trước hai ngày điên cuồng muốn khai tân hố linh cảm cũng là vì ta thực thích một cái từ ( mấy ngày hôm trước mãnh liệt linh cảm hai ngày này cũng thực khô kiệt... Linh cảm là phi thường không ổn định là được rồi
Ta phía trước trước nay cũng không có nghĩ tới muốn viết tiểu thuyết, bởi vì ta thật là thường xuyên nhất thời hứng khởi nhưng lại không quá có thể kiên trì người, khai ở popo là bởi vì nhìn một chút popo thượng đăng ký tác giả bước đi so jj đơn giản... Hơn nữa popo thượng hố nhiều như vậy, tưởng nói nhiều ta một cái hố cũng không quan hệ ha ha ha ha
Niệm Niệm không quên này một quyển khai hố hoàn toàn là nhất thời xúc động, thậm chí liền "Lục Diễm" tên này vốn dĩ cũng lúc ban đầu bắt đầu tưởng viết một câu chuyện khác nam nhị tên ( ta thực yêu quý mỗi một cái lấy ra tên, bởi vì ta đặt tên thật sự thực rối rắm...
Về viết thịt, viết thịt không phải khai văn ước nguyện ban đầu, đây là đắp nặn hình tượng cùng thúc đẩy tình tiết tăng giá cả, ta không phải phi thường ái coi trọng khẩu tính ái, kỳ thật ở ta lúc ban đầu thiết tưởng, giai đoạn trước Lục Diễm mộng xuân sẽ làm thật lâu, nhưng ta lần đầu tiên viết văn không chịu nổi bình luận vẫn luôn thúc giục....
Có chút người đọc khả năng sẽ muốn xem càng dài thiên thịt heo, cũng sẽ nhìn đến có tiểu thiên sứ bình luận cho ta một ít kiến nghị, nói ta cố chấp cũng hảo, nhưng bởi vì ta có vẫn luôn ở nỗ lực kiên trì duy trì một cái đồ vật, nhân thiết. Cái này hạn chế Lục Diễm sẽ không cùng Trình Niệm Niệm đánh dã chiến, Trình Niệm Niệm ở trên giường cũng sẽ không quá phóng đến khai. Ta có nếm thử xây dựng một ít chi tiết tới thể hiện, tỷ như Lục Diễm ở hai người bọn họ phát sinh lần đầu tiên quan hệ lúc sau, hắn không có rời đi mà là chờ Trình Niệm Niệm tỉnh lại, còn có bọn họ chi gian cái thứ nhất chân chính ý nghĩa thượng hôn lúc sau, ta có ý đồ phân tích Lục Diễm tâm lý hoạt động, mọi việc như thế. ( nhưng cảm giác đều thất bại...
Về cuối cùng cái này kết cục, ta suy nghĩ rất lâu. Ta cảm thấy đây là tốt nhất kết cục. Trình Niệm Niệm không có vì Lục Diễm từ bỏ đi nước Mỹ, nàng vẫn là tương đối có chủ kiến một người nữ sinh, bao gồm phía trước vẫn là lựa chọn xuất ngoại học tập cũng là, không vì tình yêu vướng chính mình hướng về phía trước nện bước là rất quan trọng. Lục Diễm chính mình sau lại có đi nước Mỹ lang bạt ( điểm này ở phiên ngoại mở đầu nhắc tới ), khả năng thật sự viết thực ẩn nấp, nhưng nếu lại ở chính văn giải thích, đặt ở nào đều rất kỳ quái.
Về phiên ngoại, các ngươi xem ta đều đánh là duy nhất phiên ngoại, ta tổng không thể vả mặt đi ( xem ta chân thành ánh mắt... Hảo đi, kỳ thật không nhất định, nói không chừng ngày nào đó tâm huyết dâng trào liền lại viết một thiên, nếu triều không có tới, coi như ta thả cái rắm...
Nhìn đến có tiểu thiên sứ nói đột nhiên không kịp phòng ngừa, nói muốn xem hai người bọn họ một trăm chương, hhh cảm ơn các ngươi đối hai người bọn họ yêu thích, nhưng ta rất sợ lại viết sẽ có nhớ sổ thu chi cảm giác, thật sự là ta vụng về đại não ở như vậy giả thiết hạ không nghĩ ra được còn lại lên xuống phập phồng.
Ta là không biết có hay không vị thành niên tiểu bằng hữu xem này bổn tiểu thuyết, nếu có lời nói ta còn là tưởng khuyên bảo một câu, học được bảo vệ tốt chính mình.
Bởi vì tiểu thuyết dù sao cũng là tiểu thuyết, "Lục Diễm" có lẽ sẽ thật sự tồn tại, nhưng là có thể may mắn trở thành "Trình Niệm Niệm" người thật sự rất ít.
Ta không phải chuyên trách viết văn người, rất nhiều ta tưởng biểu đạt đồ vật có lẽ đều không viết ra được tới, nhân sinh tư lịch nông cạn còn chưa trải qua thay đổi rất nhanh, không nghĩ ra được mạo hiểm biến chuyển cốt truyện, ta cũng không có cách nào giống mặt khác đại đại giống nhau có thể nhẹ nhàng lưu loát mã ra vài ngàn tinh xảo văn tự, cho nên ta thật sự phi thường cảm tạ mỗi một vị xem qua thư lưu quá ngôn tiểu thiên sứ.
Ta chính mình sau lại thường thường sẽ tự mình tỉnh lại, cảm thấy viết chuyện xưa phi thường bình đạm không có bất luận cái gì phập phồng, không hề hấp dẫn người địa phương, ta vô pháp dùng văn tự miêu tả ra tới ta tưởng viết cái loại này tế thủy trường lưu, viết liền nhau ra tới giường diễn cũng không hề làm chính mình vừa lòng thậm chí sau lại đều tưởng bỏ hố. Nhưng cũng là một ít thúc giục càng cùng một ít cổ vũ làm ta không cần hố rớt câu chuyện này, bởi vì vẫn là có ái câu chuyện này người đang đợi ta tự thuật xong.
Đánh giá kế tiếp rất dài một đoạn thời gian không nghĩ viết tiểu ngọt văn ( che mặt, có tưởng viết chuyện xưa, nhưng không biết có thể viết tới trình độ nào, khả năng sẽ phát một ít tiểu phim ngắn ở Weibo thượng, nhưng các ngươi hiểu được, ta tiểu phim ngắn cơ bản đều là đi thanh xuân đau đớn phong cách ha ha ha ha
Cuối cùng lại lần nữa cảm ơn mỗi một vị cho ta cổ vũ duy trì ta tiểu thiên sứ, thực cảm ơn các ngươi nhìn đến nơi này, ái các ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhớ mãi không quên (HĐ)
Não FicçãoTác giả: Bất Gia Đường Covert: Vespertine văn án Lục Diễm lần đầu tiên thấy Trình Niệm Niệm lỏa sau lưng đêm đó làm cái mộng xuân, Sau lại mỗi lần gặp phải này tiểu cô nương trở về đều là hàng đêm không được sống yên ổn, Cho nên bề ngoài ngoan ngoã...