Trong văn phòng chỉ dư một trản đèn bàn, ánh đèn đánh vào trên tường ánh giao triền khắp nơi cùng nhau hai người.
Yên tĩnh không gian thở dốc đan xen, ái muội vệt nước thanh làm nhiệt độ không khí bay lên.
Nàng hỗn độn tưởng, như thế nào liền lừa gạt bị hắn hỏi, sau đó dùng môi lưỡi vụng về giải hắn quần áo, hắn quần,
Tay bị bao vây ở hắn gắng gượng dương vật, xoa nắn, hắn cắm vào trong miệng ngón tay kẹp đầu lưỡi mân mê, thắng không nổi mút vào, nước miếng tích ở trên ngón tay ở khóe miệng lưu lại trong suốt dấu vết.
Nịt ngực không biết khi nào bị cởi bỏ, bên trái nhũ thịt bị chưởng tùy ý vuốt ve, bị vắng vẻ bên phải vú thượng nổi da gà, nãi tiêm đĩnh kiều kiều giống muốn yêu thương,
"Ân a...", Ẩm ướt nhiệt nhiệt đầu lưỡi hàm chứa, hàm răng liếm cắn nhũ thịt bên cạnh.
Quần lót bị bái hạ, đã sớm ướt tiểu huyệt bị hắn trường chỉ thật mạnh đảo đi vào, linh hoạt moi xoa nàng mẫn cảm âm đế, một cổ một cổ dâm dịch ngăn không được lưu.
"Tê...", Lục Diễm ách giọng nói, "Thủy nhiều như vậy, thiếu thao."
Trình Niệm Niệm chịu không nổi hắn ở bên tai thô suyễn, xoay eo co rút lại giống muốn đem ngón tay bài trừ đi, "Đây là văn phòng đâu... A..."
Mềm mại, hoạt hoạt, dán tại thân hạ,
Lục Diễm cúi đầu chôn ở nàng giữa hai chân ngậm lên đi, liếm nàng thủy chít chít hai cánh tiểu thịt môi, ý xấu đối với hàm chứa ngón tay tế phùng hơi thở,
"Văn phòng, ngươi vừa mới câu ta thời điểm sao như thế nào không nghĩ tới là văn phòng",
Hai ngón tay căng ra chật chội thịt kính, đầu lưỡi thăm đi vào, thọc vào rút ra một chút một chút, liếm láp giảo co rút dâm dịch xôn xao ướt nhẹp hắn cằm.
Trình Niệm Niệm cảm thấy thẹn kẹp khoái cảm cả người nhũn ra, nàng thậm chí nghe thấy hắn yết hầu lăn lộn nuốt thanh âm,
Mau trượt xuống eo bị đỡ lấy, hai chân bị kéo ra, cứng nóng nấm đỉnh đầu ở nàng ướt nính giữa hai chân, nhợt nhạt ở huyệt khẩu trừu động.
"Anh a...", Bị xoa nắn ngạnh lên âm đế bị cực đại đỉnh đụng vào, dã tính dữ tợn quy đầu bị róc rách hoa dịch ướt nhẹp, phun thủy cái miệng nhỏ một mút một mút chủ động hút muốn nuốt vào thô tráng nhiệt thiết.
Cực đại đỉnh nhịn không được chen vào một tấc, bị giống đói nóng nảy nhục huyệt khoanh lại, cô khẩn.
"Ngoan, đừng kẹp như vậy khẩn...", Lục Diễm trên trán lăn xuống ẩn nhẫn mồ hôi, ức chế trụ tưởng nguyên cây thao đi vào xúc động.
Nhưng Trình Niệm Niệm tựa hồ ngại hắn nhẫn không đủ vất vả,
Hai chân câu lấy eo muốn nuốt vào trì trệ không tiến thịt hành, kiều kiều mềm mại kêu tên của hắn,
"Ân... Lục Diễm... Tiến vào nha..."
Lục Diễm huyệt Thái Dương căng thẳng, đôi mắt đỏ lên, chịu đựng rút ra côn thịt huyệt thịt không tha tấc tấc dính nhớp, xoay người đi đem cửa văn phòng khóa lại.
Quay đầu lại, đem trên người quần lót cởi ra, trần như nhộng, mồ hôi lướt qua khẩn thật hoa văn cơ bụng, gân xanh bàn cù thô dài thẳng kiều đứng thẳng bại lộ.
Trình Niệm Niệm theo bản năng cảm thấy nguy hiểm,
Bị nóng cháy bàn tay bắt trước ngực hai luồng đong đưa nhũ sóng, hai chân bị đặt tại eo hông, không có tới cập phản ứng, nhỏ hẹp hoa kính bị một cây thô cứng nướng thiết thọc khai, "Ách... A..."
Lục Diễm không chút khách khí há mồm cắn thượng tiêm ngưỡng cổ thịt, liếm nàng nhĩ hạ mềm thịt, hạ thân thật mạnh hướng nàng chỗ sâu trong cung khẩu thao đỉnh,
Thô giọng nói ở nàng bên tai nói, "Có đủ hay không, ta lại độ sâu điểm, ân?"
Nhất mềm mại kia ra bị hắn không ngừng thao lộng,
"Ngô... Ân... Quá sâu..."
Huyệt mỗi một tấc nếp uốn đều sảng ở run rẩy, hàm chứa năng nhiệt dâm dịch dán càng ngày càng sưng sí côn thịt, thịt như là dán thịt.
Lục Diễm xoa nàng vú, dương vật bị nàng bức huyệt cắn, đỉnh nàng hoa tâm,
Nghe được bên ngoài đi lại tiếng bước chân, duỗi tay che lại giương rên rỉ cái miệng nhỏ, thanh âm trầm thấp khảm sa, "Hư, có người."
Trình Niệm Niệm cả người đều khẩn trương banh lên, tiểu huyệt xoắn chặt kỳ cục.
Lục Diễm bị nàng triền nổi điên, tay để ở nàng hơi cổ bụng nhỏ, hạ thân nguyên cây thao động, tiến sâu thâm ra, phồng lên quy đầu khe rãnh quát cọ vách tường thịt thượng thịt văn.
Trình Niệm Niệm mẫn cảm bị hắn đỉnh cả người tê dại, hạ thân bị một cây nhiệt ngạnh côn thịt đảo tiến đảo ra, đem suy nghĩ quấy rối, nhịn không được cắn hắn che lại chính mình miệng tay làm chính mình đừng kêu ra tới.
Lục Diễm nghe được tiếng bước chân đi xa, hung hăng hướng trong thọc một chút một chút.
Huyệt thịt đã phát tao giống cái miệng nhỏ cắn hắn, năng ướt dâm thủy phun ở côn thịt đỉnh cái miệng nhỏ thượng, quy đầu bị hoa huyệt liếm mút muốn tuôn ra mãn túi tinh dịch.
Gầm nhẹ ở cuối cùng rút ra chôn sâu dương vật, phun ở giữa hai chân lầy lội huyệt khẩu,
Nóng bỏng hoa huyệt vừa kéo vừa kéo co rút lại tiết một lần, mi loạn dâm dịch chảy đầy bắp đùi.
Lục Diễm hôn ở nàng sườn cổ, chọc đến nàng run rẩy.
"Về nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhớ mãi không quên (HĐ)
No FicciónTác giả: Bất Gia Đường Covert: Vespertine văn án Lục Diễm lần đầu tiên thấy Trình Niệm Niệm lỏa sau lưng đêm đó làm cái mộng xuân, Sau lại mỗi lần gặp phải này tiểu cô nương trở về đều là hàng đêm không được sống yên ổn, Cho nên bề ngoài ngoan ngoã...