Chương 23. Dán sủng

748 8 0
                                    

  Trình Niệm Niệm cảm thấy có chút lãnh, phong đem tóc của hắn thổi hỗn độn, có vẻ lười biếng mà gợi cảm, nhưng phun ra chữ là tàn khốc hiện thực.
"Muốn đi... Bao lâu?"
Lục Diễm có chút không đành lòng, hắn biết nàng có thể đoán được, nhưng hắn như thế nào có thể chính miệng lặp lại lần nữa, hắn chỉ có thể lại dùng lực ôm sát một chút hắn tiểu cô nương, cực nóng hôn dừng ở bên tai trấn an, "Đừng sợ..."
Cảm nhận được bên hông bị tinh tế gắt gao vòng lấy, hắn tiểu cô nương tuyển chính là này một cái năm màu loang lổ rồi lại tràn ngập không xác định lộ, nhưng nàng cỡ nào thích hợp cái kia sân khấu, hắn lại cỡ nào mê muội với sân khấu thượng nàng.
Nhưng hắn như thế nào bỏ được, phóng hắn tiểu cô nương một người đi xa lạ quốc gia, không biết ngày về.
Hắn muốn mau một chút, lại mau một chút trưởng thành, mới có thể bồi nàng.
---------------------
Đêm đó lúc sau, Lục Diễm trở nên càng thêm bận rộn, Học Sinh Hội chủ yếu sự vụ đều chuyển giao cấp phó hội trưởng, trong trường học không có quan trọng chương trình học hắn cơ hồ không ở giáo.
Mà Trình Niệm Niệm càng thêm dán Lục Diễm, không khóa nàng liền chạy ra giáo ngoại tìm hắn, đột nhiên nhiều một phần khủng hoảng cảm, sợ khi nào ở chung thời gian biến thành đếm ngược.
Nàng kỳ thật chính mình sớm có nghĩ tới, trong viện lão sư cũng cùng nàng nói qua, nhưng nàng khi đó còn thiên chân cho rằng hết thảy còn sớm.
Nàng không nghĩ tới Lục Diễm tưởng so nàng còn xa, so nàng càng chu toàn, nàng cỡ nào may mắn lại cỡ nào sợ hãi, sợ hãi rời đi hắn.
Ngày mùa thu dương quang chiếu tiến trong văn phòng ấm áp, Lục Diễm khó được ngồi ở Học Sinh Hội, to rộng làm công ghế tễ hai cái thân ảnh.
Trên đầu gối cuộn kiều kiều người, cổ bị hoàn, trên vai bị gối, áo sơmi vạt áo trước bị tiêm chỉ nắm, cúc áo bị một xúc một chạm vào thưởng thức.
Màu da cam chiếu sáng trên người ấm áp dễ chịu, Trình Niệm Niệm bị hắn có chứa cây thuốc lá mát lạnh hơi thở vây quanh, mơ màng sắp ngủ.
"Muốn ôm ngươi đi ngủ sẽ sao?"
Lục Diễm nhẹ giọng hỏi nàng, ôm lấy nàng nương tựa ở trước ngực eo thon, lướt qua hắc lụa phát, lộ ra kiều tiếu mặt nghiêng, hai người gần có thể thấy rõ trên mặt nàng phiếm thật nhỏ lông tơ, cúi đầu hôn.
Gần nhất nàng dính chính mình dính khẩn, hắn biết nàng đang sợ cái gì, hắn chỉ có thể tận khả năng dựa vào nàng, sủng nàng.
Trình Niệm Niệm anh ân nói không cần, nàng muốn dựa vào hắn trong lòng ngực.
Lục Diễm vỗ vỗ nàng, hống nói tốt.
Hà Viễn gõ cửa tiến vào nhìn đến chính là như vậy một bộ hình ảnh, nam tuấn, nữ kiều, một cái đáy mắt phiếm ý cười sủng nịch ôm lấy, một cái sườn mặt củng cọ cánh tay hoàn khởi hõm vai.
Âm thầm đối thiên phiên cái xem thường, hắn một cái độc thân cẩu vì cái gì muốn chính mình tới tìm cẩu lương ăn?? Ho nhẹ một tiếng, tìm một chút tồn tại cảm.
Lục Diễm buồn cười nhìn tiểu cô nương thẹn thùng đem mặt chôn ở chính mình vai sau, thu hồi giơ lên khóe miệng, lạnh lùng liếc liếc mắt một cái vẻ mặt xem kịch vui người,
"Có chuyện gì, nói."
"Khụ khụ..."
Người này phiên khởi mặt tới như thế nào nhanh như vậy, Hà Viễn trộm ở trong lòng nói thầm, bắt đầu nói lên chính sự.
Chờ Hà Viễn nói xong đi ra văn phòng, Trình Niệm Niệm đã không biết giác ghé vào hắn trên vai ngủ rồi.
Lục Diễm nín thở nghe được nàng đều đều tiếng hít thở, không dám động, vỗ về nàng rối tung tóc dài, về phía sau nhích lại gần lưng ghế, thời gian phảng phất yên lặng, chợp mắt hơi ngủ gật.
Trình Niệm Niệm tỉnh lại khi phát hiện chính mình ngồi ở hắn trên người gắt gao ôm Lục Diễm, hắn an tĩnh ngủ nhan, nồng đậm mắt mao che dấu trụ thường thường nùng tình xem chính mình ánh mắt.
Ma xui quỷ khiến, nhẹ dương tiểu cằm, hé mở đôi môi hàm chứa trước mắt nhô lên hầu kết, cái lưỡi nghịch ngợm liếm quá, nghe được kêu lên một tiếng, vừa định tránh thoát tác loạn khuôn mặt nhỏ bị bắt trụ, cặp kia mắt còn chưa mở, môi mỏng lại chuẩn xác in lại tới, sau eo bàn tay to buộc chặt, nàng bị vòng ở hắn trong lòng ngực.
Hắn nghiêng đầu đè nặng nàng ở nàng trên môi lỗ mãng, hôn sâu, câu triền, hai người hô hấp bị quấy rầy, bên tai không biết là ai thô suyễn, cánh môi tương ma, nóng rực hôn không kịp nuốt.
Trình Niệm Niệm giống tiểu miêu giống nhau nức nở hai tiếng, Lục Diễm dán càng khẩn, bá đạo chế trụ nàng lưỡi, không cho nàng trốn.
Môi càng nhiệt, hôn càng ướt.
Tư tư vệt nước thanh làm không khí trở nên ái muội.
Trình Niệm Niệm cảm thấy có chút say, ý thức mông lung gian, không tự giác đón ý nói hùa, hàm mút hắn uy tiến vào tác loạn đầu lưỡi, nghe hắn trầm thấp rên hừ khiến cho trong cơ thể một trận tê dại.
Hoàn hắn cổ cánh tay càng khẩn, phình phình mềm ngực áp thượng hắn cứng rắn ngực, động tình giao triền môi lưỡi.
Hai chân không biết khi nào phân vượt ở hắn eo sườn, mông nhỏ bị lửa nóng đại chưởng vuốt ve, hai chân buộc chặt, cảm thấy chân tâm ướt át âm phụ đỉnh khởi một cây cứng rắn nhục côn.
Nhịn không được xoay eo nhỏ, bên tai truyền đến hắn gợi cảm thở dốc, Trình Niệm Niệm bị hắn thanh âm câu mặt đỏ không thôi, nhiệt nóng lên hơi thở phun ở nàng cần cổ.
Mở mắt ra mắt đen dục hỏa bị bậc lửa, mày nhăn lại, lại nhắm chặt hai mắt, nỗ lực bình phục trong cơ thể xao động.
Chờ thoáng bình tĩnh chút, đứng dậy nhìn đến nàng hơi sưng thủy nhuận môi đỏ khẽ nhếch giống muốn tác hôn, liễm diễm mắt hạnh một mảnh hơi nước câu nhân.
Hạ bụng lại là một trận thoán khởi lửa nóng, cố tình mở miệng vẫn là hơi khàn mềm mại chịu không nổi kiều kiều, "Lục Diễm... Ta rất thích ngươi"
Thấp chú thầm mắng một tiếng, mắt đào hoa trầm đến chỗ sâu trong, nhìn chằm chằm mềm mại đô khởi môi đè nặng tình dục liếm hôn, tràn ngập tình yêu trấn an ở lan tràn.
Kỳ thật là hắn rơi vào nàng biên chế kiều mềm lưới tình, hắn hãm sâu trong đó, vui vẻ chịu đựng.
Hắn so nàng còn sợ, hắn sợ nàng thích chỉ là nhất thời mê luyến, hắn sợ thời gian lạnh nhạt sẽ hòa tan yêu say đắm nhiệt tình.
Hắn nhớ tới ngày đó nàng rầu rĩ hơi hơi nghẹn ngào nói, "Lục Diễm... Ta tưởng vẫn luôn cùng ngươi ở bên nhau"
Hắn làm sao không phải.
Nếu có thể, ta lại như thế nào bỏ được thả ngươi đi... Niệm Niệm.  

Nhớ mãi không quên (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ