Chương 3. Mắt đào hoa đuôi

1.8K 19 0
                                    

Trình Niệm Niệm là nhận thức Lục Diễm, N sinh viên sẽ hội trưởng, khai giảng điển lễ thường thường làm hội trưởng Hội Học Sinh hội báo công tác, mỗi khi mát lạnh trầm thấp tiếng nói bị microphone từ tính phóng đại, đều có thể đưa tới các niên cấp tế đà tiếng nói thảo luận, Trình Niệm Niệm nhìn trên đài kia mạt thanh lãnh thân ảnh, thân thể đều sẽ lướt qua một loại không thể khống trụ tê dại.
Sáng sớm lại cùng Lục Diễm gặp được Trình Niệm Niệm vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc mà đi vào phòng học, nghĩ đến ngày hôm qua hồi bóng rổ tràng lấy thay cho quần áo gặp được hắn từ bóng rổ tràng đi ra tình hình, Trình Niệm Niệm mặt lại là đỏ lên.
Âm thầm nghĩ đến, hắn sẽ không đều thấy được đi...
"Ngô....", Trình Niệm Niệm che lại chính mình nóng bỏng mặt, thật sự càng nghĩ càng mất mặt, xong rồi xong rồi, nghĩ chính mình cơ hồ quang lưu lưu bị một cái nam sinh xem hết, hơn nữa vẫn là Lục Diễm.....
Nghĩ Trình Niệm Niệm lại hồng nổi lên mặt, lông mi che lại một uông chứa đầy thiếu nữ tâm sự mắt hạnh, thói quen cắn cắn môi dưới, "Lục Diễm hắn, hắn hẳn là không quen biết ta đi....".
Lục Diễm lần thứ hai mơ thấy Trình Niệm Niệm là đang xem đón người mới đến tiệc tối diễn tập lúc sau, làm hội trưởng Hội Học Sinh, mỗi năm đón người mới đến tiệc tối tuy rằng không cần mọi chuyện tự tay làm lấy, nhưng là lần đầu tiên diễn tập Lục Diễm thông thường sẽ đi xem, lại cấp ra một ít ý kiến.
Ngồi ở đệ nhất bài Lục Diễm nhẫn nại tính tình nhìn từng bước từng bước tiết mục bài đi ngang qua sân khấu, Lục Diễm tính tình lãnh, cùng tồn tại Học Sinh Hội cộng sự đồng học là biết đến, lưỡng đạo sắc bén mi hạ, một đôi thường thường mang theo lạnh lẽo hai tròng mắt giảm bớt mắt đào hoa thượng bới móc thiếu sót đuôi quyến rũ, đặt tại trên mũi một bộ tơ vàng đôi mắt, che khuất một nửa, chỉnh hai mắt có vẻ quạnh quẽ, mũi vẽ ra một cái hợp quy tắc thẳng tắp, nhấp môi, cầm tiết mục đơn, ngón tay lướt qua một tờ.
Một ít tiểu cô nương đối chính mình chỉ chỉ trỏ trỏ cũng không phải nhìn không thấy, chỉ là Lục Diễm là cái sợ phiền toái người, ngẫu nhiên cùng bên cạnh người phụ trách cúi đầu can thiệp, cả nhân sinh người chớ gần khí thế cũng không dám có người tiến lên quấy rầy.
Thẳng đến, tiểu cô nương lên sân khấu, Lục Diễm rũ xuống mi mắt, ngón tay như có như không địa điểm điểm tiết mục đơn, viết, "Street Dance —— Trình Niệm Niệm", nâng lên mắt.
Trên đài ánh đèn đánh ám, rất giống đêm đó bóng rổ tràng.
Đơn giản màu trắng bó sát người ngắn tay bao vây lấy mỗi một tấc da thịt, hạ thân màu trắng quần đùi quấn chặt cái mông, hôm nay là một thân bạch tiểu cô nương, sấn càng thêm trắng nõn cánh tay vòng qua cổ vứt ra đánh ra một cái vang chỉ, thanh thúy thanh âm căng thẳng Lục Diễm lực chú ý.
Ám sắc đôi mắt nhìn chằm chằm hồi lâu không thấy gương mặt kia, chưa kinh tân trang, quét đến cố ý đồ màu đỏ rực son môi môi, hàm quá mút quá đạm anh sắc môi hình bị đỏ thắm sắc bao trùm.
Chỉ là một mạt son môi, Lục Diễm cảm thấy yết hầu nắm thật chặt, hầu kết trên dưới lăn lộn.
Trầm hắc ánh mắt nhìn kia bó sát người ngắn tay hướng về phía trước rụt rụt, lộ ra một đoạn nõn nà, vài sợi tóc đẹp đảo qua eo nhỏ, nhìn kia tuyết trắng một đoạn mang theo hông xoay một tiết, vài sợi màu đen tóc đẹp dán bạch.
Hắc cùng bạch đối lập làm Lục Diễm trên người cơ bắp chợt căng thẳng, nhếch lên chân bắt chéo, thon dài tay đáp đặt ở xương bánh chè, ngón trỏ vuốt ve trên đùi tây trang vải dệt, tơ vàng khung mắt kính có thể che đậy Lục Diễm một nửa đôi mắt.
Vũ khúc bế, theo đại gia cùng nhau chắp tay trước ngực vỗ tay, không chút để ý, trên đài tiểu cô nương thu hết thảy vừa mới kinh diễm khí thế, đỏ mặt nhìn chằm chằm dưới đài, nhìn chằm chằm Lục Diễm.
Thấu kính phản quá một đạo quang, "Trình Niệm Niệm."
Giống như nhiều ti trầm thấp thanh âm hô lên tên của mình, Trình Niệm Niệm theo bản năng cả người căng thẳng, giương mắt vọng tiến cặp kia mắt kính sau lưng thâm sắc con ngươi.
"Không tồi", mắt kính có một mạt ám âm nhan sắc xẹt qua, nhìn tuyết trắng hàm răng không biết giác mà cắn kiều mị đỏ thắm hạ môi.
Hậu trường.
Lục Diễm đã kéo xuống áo sơmi nhất mặt trên mấy cái nút thắt, dây lưng cởi bỏ, khóa kéo kéo ở nhất đế, mắt kính tháo xuống, mắt đào hoa đuôi khơi mào cả người mang theo tình dục, nhổ xuống quần lót, móc ra tím đen côn thịt, thọc vào quỳ gối chính mình trước người cái này tiểu cô nương trong miệng.
Ngón tay hoạt đến tiểu cô nương bởi vì phun ra nuốt vào mà xuống lõm tuyết trắng gương mặt, một đôi dường như hàm chứa nước mắt đôi mắt nhìn chính mình, như là bị lăng nhục đáng thương làm Lục Diễm cả người bạo ngược dục vọng phun trương.
Vẫn là kia há mồm, lau đẹp mê người đỏ thắm sắc, một chút một chút mà nuốt hàm chứa chính mình màu tím đen dương vật, đáng thương miệng chống hàm tiến toàn bộ quy đầu, đã ngăn chặn không được mà dùng đầu lưỡi chống kia căn ở đi vào.
Dương vật ở trong miệng nhảy lên một chút, tiểu cô nương trong miệng phân bố ra tới nước bọt làm cho cả quy đầu phao nóng hầm hập.
Lục Diễm sảng mà vuốt ve dưới thân đầu nhỏ, nhìn trắng nõn sạch sẽ khuôn mặt nhỏ dán chính mình đi tiểu bắn tinh dương vật nuốt hàm, mang theo một con bạch bạch nộn nộn tay nhỏ sờ lên dương vật hệ rễ, tinh tế ngón tay dán dài quá âm mao tinh hoàn, bàn tay tiểu nhân cầm không được hai cái trứng trứng, một đen một trắng.
Nhan sắc đối lập làm ngâm mình ở tiểu cô nương trong miệng côn thịt sung huyết, thân gậy tuôn ra gân xanh.
Lục Diễm ánh mắt ám ám, mắt đào hoa đuôi đỏ lên, khống chế bắn nàng khuôn mặt nhỏ nùng tanh tinh dịch dục vọng, thanh âm khàn khàn mà không được.
"Tiểu cô nương ngoan, lại ăn vào đi điểm"

Nhớ mãi không quên (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ